Những Điểm Đến Du Lịch Phú Quốc Thú Vị Không Phải Ai Cũng Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo Phú Quốc, hòn ngọc du lịch nổi lên giữa biển khơi nước ta được ví như tuyệt phẩm của thiên nhiên. Bức tranh thiên nhiên hữu tình, còn nguyên nét hoang sơ với biển xanh, cát trắng luôn ẩn chứa một ma lực kỳ lạ, hút hồn du khách. Phú Quốc không phụ lòng bất cứ du khách nào đến thăm vì ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, những địa điểm tham quan trong tour du lịch Phú Quốc rất phong phú, luôn góp phần làm cho hành trình nghỉ ngơi khám phá của du khách thêm thi vị hơn.

    -------------------------------------------------------------------------------------



    Du lịch Phú Quốc - Thường thì khi nhắc đến tour đảo Phú Quốc, người ta thường nghĩ đến bãi Dài, bãi Sao, Suối Tranh, vinpearl land, vinpearl Safari Phú Quốc,…Nhưng còn 5 nơi cũng lôi cuốn không kém và vô cùng độc đáo mà không phải ai cũng biết. Nếu hành khách chuẩn bị đến Phú Quốc lần đầu tiên. Hoặc đã đi Phú Quốc lần 2, lần 3 thì hãy xem 5 nơi sau đây các bạn đã ghé thăm chưa nhé. Bởi Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan độc đáo mà không phải điểm nào cũng được các công ty du lịch đưa vào lịch trình, vậy những địa danh đó là những đâu chúng ta cùng nhau khám phá thử xem nhé!

    1. Suối Đá Ngọn
    Trên đảo Phú Quốc có một nơi mà du khách ít biết nhưng nếu tự khám phá sẽ khó mà quên được: suối Đá Ngọn, nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc mang nét đẹp hùng vĩ và gai góc, gồm 7 thác nước đẹp như tranh. Nó như một hồ nước Jacuzzi vô tận mà Thượng đế đã ban cho những du khách tour Phú Quốc can đảm chinh phục được nơi đây.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Hành trình khám phá Suối Đá Ngọn

    Du khách còn có thể khám phá thảm thực vật vô cùng phong phú của rừng nguyên sinh Phú Quốc với những loài lan mọc rải rác, những loại gỗ quý. Thỉnh thoảng du khách có thể gặp những hoa sim tím tô điểm cho rừng núi thêm sinh động.

    2. Bãi biển hoang sơ
    Thiên đường Phú Quốc mặc dù đang phát triển như vũ bão. Nhưng trên đảo hiện vẫn còn nhiều bãi biển xa xôi và trống trải. Những bãi biển vốn hoang sơ mà chắc chắn khách du lich Phu Quoc sẽ tưởng chúng chưa bao giờ có con người đặt chân đến. Tất nhiên hành khách có thể mất một chút thời gian để tìm thấy những bãi biển. Một số bãi biển mà Phú Quốc Xanh giới thiệu cho bạn là biển Gành Dầu, bãi Thơm, bãi Ông Lang, bãi Đất Đỏ,...



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình nơi những bãi biển hoang sơ

    Trước khi lên kế hoạch đến những bờ biển hoang sơ này. Cần đóng gói một bữa ăn trưa. Du khách có thể nhờ người dân địa phương hỗ trợ du khách tìm tàu hay xe đến những bờ biển đó. Những bờ biển bị ướt đẫm ánh nắng mặt trời dưới những cây dừa. Sẽ được tìm thấy xung quanh phần phía bắc và đông bắc của hòn đảo.

    3. Núi Chúa



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Du khách đừng quên ghé thăm Núi Chúa

    Núi Chúa ở độ cao 603 mét, là ngọn núi cao nhất trên thiên đường Phú Quốc. Tạo thành một phần của dãy núi sa thạch Hàm Ninh trải dài 30km dọc theo rìa phía đông của Phú Quốc. Khi đi du lịch tham quan Phú Quốc trọn gói, hành khách đừng mê tắm biển mà bỏ quên ngọn núi này nhé. Phú Quốc đang có Chương trình trong tương lai xây dựng một đường mòn đi bộ lên đến núi Chúa. Các quan cảnh phóng ra công viên quốc gia và đảo từ núi Chúa trông thật tuyệt vời. Khách tour du lịch Phú Quốc cũng cần nhờ đến sự hỗ trợ của hướng dẫn viên, người địa phương nếu muốn đi bộ lên núi Chúa nhé.

    4. Xưởng rượu vang sim đỏ địa phương
    Một đặc sản khác của hòn đảo thiên đường Phú Quốc này là rượu vang sim đỏ. Hay còn gọi là rượu trái cây (trái sim). Rượu thực sự là khá dễ uống so với rượu vang khác. Rượu vang sim đỏ là một loại rượu nếm hơi ngọt. Tương tự như nước ép trái cây. Đặc trưng bởi mùi của trái sim và rượu gạo. Quả sim phát triển hoang dã trên đảo. Và do nhu cầu ngày càng tăng và giá cả tốt. Nhiều nông dân trồng rượu vang sim như một loại thức uống hảo hạng, đẳng cấp cho các nhà hàng, khách sạn.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Ghé thăm cơ sở sản xuất rượu nho Phú Quốc

    Khi đi tour Phu Quoc trọn gói, khách tham quan nhớ nếm thử thức uống này. Xem quy trình sản xuất rượu vang sim là như thế nào. Nhớ mua một ít về làm quà cũng như xin ghé vào cơ sở sản xuất rượu sim chuyến du lịch. Tiện thể chụp vài pose ảnh làm kỷ niệm nhé.

    5.Trang trại/cửa hàng ngọc trai Phú Quốc
    Nếu khách tham quan quan tâm đến trang trại ngọc trai Phú Quốc. Khách tham quan nên bắt đầu tại cửa hàng nông trại ngọc trai Ngọc Hiền. Trang trại này là của một công ty có trụ sở tại New Zealand. Tọa lạc ở ấp Dương Tơ, cách thị trấn Dương Đông 9km về phía nam dọc theo con đường đất chạy dọc Bãi Dài.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Ghé thăm cơ sở sản xuất ngọc trai Ngọc Hiền

    Ở đây du khách tour du lich Phu Quoc sẽ tìm thấy một số ngọc trai đáng chú ý. Và một số thông tin về lịch sử nuôi cấy ngọc trai trên đảo. Các bạn có thể tìm thấy giá cả và tự lựa chọn, mua sắm trang sức phù hợp túi tiền của mình. Hoặc có thể đến trang trại ngọc trai xem và thử quy trình nuôi cấy ngọc trai là như thế nào nhé. Đảm bảo các bạn sẽ có 1 chuyến du lịch khó quên. Du lịch Phú Quốc quả là tuyệt vời, là điểm đến đáng nhớ với con người thân thiện, chân chất, thật thà. Rất nhiều người đã thử cùng dulichviet.com.vn và bây giờ đến lượt bạn, hãy đi và cảm nhận theo cách riêng của mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này