Những Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Quốc Đảo Maldives (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 3/6/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Quần đảo Maldives là một quần đảo có gần 1200 hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam Châu Á, trên Ấn Độ Dương. Đây là một trong những điểm du lịch được yêu mến. Nếu có tour du lịch với vé rẻ mua tại đại lý vé máy bay Eva Air đến với khi đến đây, hãy ghé những nơi này để tạn hưởng hết sự hoàn hảo của Maldives nhé

    Trong số 1200 hòn đảo tại Maldives thì người dân sinh sống khá ít mà phần lớnlà dành cho các hoạt động thương mại, phần nhiều là chuyến du lịch và nông nghiệp.

    Nhắc đến các điểm du lịch tại Maldives thì không thể bỏ lỡ những bờ biển, những hoạt động giải trí, nghỉ ngơi đầy xa hoa cùng một loạt các cuộc phiêu lưu đầy ngoạn mục dưới biển. Là một quốc đảo nên các bờ biển ở đây đều sở hữu phong cảnh làm say đắm lòng người. Triền cát trắng mịn trải dàu, làn nước trong xanh nhìn thấy đáy, rạn san hô tuyệt đẹp, những hang động dưới nước đầy bí ẩn....

    1. Bảo tàng đất nước Maldives là một món quà mà đất nước Trung Quốc đã dành tặng cho quốc đảo này. Bảo tàng là địa điểm lưu giữ một về dày lịch sử được ghi chẹp công phu, tỉ mỉ và các cổ vật như tranh bị, đồ dùng tôn giáo và đồ gia dụng thuộc thời xa xưa của Maldives.

    [​IMG]

    2. Trung tâm Hồi giáo: Nhà thờ Hồi giáo, biểu tượng cả thủ đô Malé cũng là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Nam Á với sức chứa khoảng 5.000 người

    3. Chợ cá Maldives: Hay còn được gọi làlinh hồn của Maldives, đây là một điểm thú vị khách tham quan nhất, khác biệt nếu du khách là người đam mê các món hải sản tươi ngon.

    4. Phòng trưng bày nghệ thuật Esjehi: Phòng trưng bàu này được xép vào một trong những tòa nhà cổ nhất của thủ đô, phòng trưng bày nghệ thuật Esjehi là một địa điểm được hành khách rất yêu thích vì khi đến đây lưu giữ các sản phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất của Maldives.

    5. Hulhumalé: Hulhumalé cũng là một hòn đảo được khai hoang của Maldives và được bình phục với mục đích giải quyết các vấn đề về dân số gia tăng của đất nước này. Đây là một trong những địa điểm được hành khách thường xuyên ghé thăm vì không chỉ có phong cảnh tuyệt vời mà chất lượng dịch vụ chuyến tham quan ở đây cũng rất nhiều chủng loại và chuyên nghiệp.

    6. Villingili: Hòn đảo nghỉ dưỡng duy nhất ở đảo san hô Addu của Maldives, trên hòn đảo có các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Shangri-La của Hồng Kông bao gồm 132 biệt thự với 2 khu dân cư tiến bộ mang đến cho các bạn một nơi nghỉ dưỡng thật xa hoa và đầy thanh lịch.

    7. Công viên Sultan: Công viên từng là này là một phần trong khuôn viên của cung điện hoàng gia trước khi nó bị tàn phá. Còn nay, công viên này biến thành một bảo tàng nằm trong khu vườn cực kì yên tĩnh, rất thích hợp cho những khách tham quan muốn khám phá lịch sử, văn hóa của Maldives đồng thời muốn thư giãn tâm hồn ở một địa điểm có ít người qua lại.

    8. Đài tưởng niệm sóng thần: Tượng đài này dành riêng cho tất cả người dân Maldives đã qua đời trong trận sóng thần ngày 26 tháng 12 năm 2004. Bờ biển bao quanh tượng đài này là địa điểm tốt nhất để lướt sóng ở Maldives.

    [​IMG]

    9. Nhà hàng Symphony: Địa chỉ cung ứng dịch vụ văn uống, khách sạn và du lịch hàng đầu của Maldives, với các nhà hàng ở Đảo san hô Maléu, Laamu và Kaafu, đây là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu du khách muốn hưởng thụ nền ầm thực đầy hấp dẫn của Maldives.

    10. Bandos: Chỉ cách sân bay 15 phút, đây là khu nghỉ dưỡng được tô điểm với những bãi biển trắng, cây xanh tươi tốt và làn nước trong xanh, là địa điểm du lịch không thể bỏ qua cho các cặp đôi hoặc những chuyến du lịch cùng gia đình.

    Mua vé máy bay từ TPHCM đi Warsaw đến với nơi đây và khách tham quan sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thu hút

    11. Hithadhoo: Hithadhoo là hòn đảo lớn thứ hai của Maldives, khu vực phía Nam của hòn đảo được bao phủ vời cây cọ và những loại cây bụi còn rìa phía bắc lại là một khu vực đá với những con đường mòn hẹp thích hợp để đi bộ và khám phá quang cảnh thiên nhiên đầy hùng vĩ tại đây.

    12. Gan: Hòn đảo cực nam của Maldives, từng được quân đội anh sử dụng làm bến cảng trong thế chiến thứ 2. Hiện tại nó có sân bay riêng và là một trong những nơi nhất định phải đến ở Maldives.

    [​IMG]

    13. Eedhi Gali Kilhi: Một khu vực được bảo vệ đa dạng sinh học theo luật Maldives, Đến thăm hòn đảo này bạn sẽ thấy nhiều loài chim di cư cùng nhiều loài động thực vật mới lạ khác, những thứ mà thường ngày bạn chỉ có thể được nhìn thấy qua màn hình ti vi đầy nhàm chán.

    14. Trung tâm hội nghị: địa điểm này được xây dựng khác biệt cho hội nghị thượng đỉnh SAARC lần thứ 17 tại TP Addu. Tòa nhà hai tầng này mang đến một góc nhìn tuyệt vời và có một ý nghĩa văn hóa và lịch vô cùng hào hùng.

    15. Meedhoo: Hòn đảo đông dân nhất ở Maldives, khi đến đây có người ở từ hơn 2500 năm trước, là quê hương của Mosques lâu đời nhất và là trung tâm học tập Hồi giáo của người dân nơi đây.

    16. Ranin Hanaa Fengada: Một cái vịnh trong đảo san hô Addu với nước màu vàng nhạt bí ẩn và được bao quanh bởi những cây cọ. Nơi này trở nên nhiều người biết đến và có nhiều người tin rằng các nàng tiên ngày xưa đã từng hạ phàm và nhảy múa ở nơi này.

    17. Đảo san hô Ihavandhippolhu: Một hòn đảo tọa lạc ở cực bắc của Maldives, khi đến đây sở hữu những con kênh rộng và cạn tạo, trở thành một địa điểm tuyệt vời để du khách có thể nhập cuộc các hoạt động bơi lặn, khám phá nhân loại dưới đáy biển đầy lôi cuốn.

    18. Đảo san hô Thiladhunmathi: tại đây cũng được biết tới là một ngôi đền cổ từng được các gia đình quý tộc ghé thăm để cầu nguyện phước lành và vì thế nó đóng vai trò tâm linh rất quan trọng ở Maldives.

    [​IMG]


    19. Đảo san hô Maamakunudhoo: Đến đây bạn có thể tìm hiểu những rạn san hô đầy ngoạn mục dài tới 17 dặm. Khách du lịch có thể khám phá những hoạt động bơi lặn du lịch rạn san hô tự nhiên cùng những sinh vật đại dương độc đáo chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thật đáng nhớ.

    20. Đảo san hô Maalhosmadulu Uthuruburi: Đây là hòn đảo san hô dài 71km và rộng 26km của Maldives, Maalhosmadulu Uthuruburi đã được thiên nhiên ưu ái ban tặng một số lượng lớn các rạn san hô ở phía tây và san hô ở trung tâm tuyệt đẹp để phục vụ các hoạt động lặn ngắm san hô.

    khách du lịch có nhu cầu thay đổi hành trình hãy tòm hiểu điều kiện đổi vé Bambooo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này