Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Miền Trung Dịp Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Miền Trung Việt Nam là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa dân tộc, của thiên nhiên và khí hậu vô cùng đặc sắc. Chính vì vậy nơi đây có những địa danh du lịch vừa hiện đại, vừa cổ kính lại vừa mang đậm vẻ đẹp thiên nhiên như Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình,.. Nếu bạn đi du lịch Miền Trung lễ 2/9, bạn có thể ghi nhớ những điểm đến được Du Lịch Việt gợi ý trong bài viết này nhé.


    1. Đà Nẵng - thành phố hiện đại đáng sống nhất Việt Nam

    Đà Nẵng là thành phố nằm ở miền Trung rất hiện đại và phát triển về du lịch thăm quan khám phá và nghỉ dưỡng. Nhờ có đường bờ biển dài hơn 60km, Đà Nẵng có được những bãi biển đẹp như Nam Ô, Thanh Bình, Xuân Thiều, Mỹ An, Mỹ Khê, Non Nước,... thu hút đông đảo du khách. Nước biển luôn trong xanh và thời tiết dịu mát chính là những điểm hấp dẫn du khách đi du lịch Miền Trung lễ 2/9 nghỉ mát tại đây.

    Ngoài những bãi biển đẹp, Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng nổi tiếng khác có lượng khách ghé thăm đông đảo mỗi khi tới dịp lễ. Một trong số những địa danh nổi bật nhất khi đi du lịch Miền Trung lễ 2/9 phải kể đến Cầu Rồng. Đây là 1 trong 10 cây cầu ấn tượng nhất thế giới.


    [​IMG]

    Cầu Rồng và biểu tượng Cá Chép Hóa Rồng ở sông Hàn

    Nếu đi tour du lịch Miền Trung lễ 2/9 tại Đà Nẵng mà bỏ qua Bà Nà Hills thì sẽ là thiếu sót lớn. Đây là địa danh du lịch nổi tiếng là niềm tự hào của thành phố. Một thành phố mang kiến trúc Châu Âu độc đáo với cảnh quan được mô phỏng y như thật. Lên tới đỉnh Bà Nà Hills cũng là lúc bạn hoàn thành trải nghiệm đi cáp treo dài nhất Việt Nam và được cảm nhận khoảnh khắc chuyển giao bốn mùa trong ngày.

    Bên cạnh đó, những hoạt động nghệ thuật được tổ chức ở thành phố cũng tạo nên điểm nhấn cho Đà Nẵng, điển hình chính là lễ hội Pháo Hoa Sông Hàn. Đặc biệt thành phố còn có các món ăn ngon như: cá đuối nướng, các loại hải sản như tôm cua, ghẹ, mực,...tươi với giá mềm.


    2. Hội An cổ kính

    Nổi bật trong tour du lich Mien Trung le 2/9, phải kể đến phố cổ Hội An. Đây là nơi mang vẻ đẹp cổ kính nhưng vẫn rất lôi cuốn mọi du khách dừng chân. Toàn cảnh phố cổ như một bức tranh đẹp và nên thơ. Bạn có thể tùy ý check in sống ảo ở mọi nơi để có cho mình 1 bức ảnh đẹp nhất.


    [​IMG]

    Phố cổ Hội An với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc

    Ngoài kiến trúc độc đáo, Hội An còn có nền văn hóa đặc sắc với nhiều tín ngưỡng, phong tục tập quán khác nhau. Ở đây cũng có nhiều lễ hội văn hóa, nghệ thuật dân gian và nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đến Hội An để du lịch Miền Trung lễ 2/9, bạn cũng nên thưởng thức những món ăn đặc sản như bánh mì Phượng, trà sen, cao lầu,...

    Du khách còn có thể đi dạo bằng thuyền trên sông Thu Bồn, ngắm đèn lồng thắp sáng đường phố vào buổi tối, đạp xe khám phá vườn rau Trà Quế.


    3. Khánh Hòa - thiên đường biển Miền Trung

    Nha Trang là địa danh du lịch nổi tiếng Khánh Hòa, hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ đẹp bởi phong cảnh biển tự nhiên, Nha Trang còn nổi tiếng là thành phố có khí hậu ôn hòa, quanh năm luôn ấm áp. Được công nhận là một trong những thành phố biển đẹp nhất thế giới, các tour Miền Trung lễ 2/9luôn có mặt địa danh này. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể được tham quan thành phố trong kỳ nghỉ của mình. Bãi biển ở đây thường chạy dài ven thành phố, hút hồn khách du lịch bởi những bãi cát trắng và nước biển xanh trong.


    [​IMG]

    Nha Trang có bãi biển đẹp thu hút du khách

    Đến Khánh Hòa, bạn nhất định phải ghé thăm các hòn đảo hư: hòn Tre, hòn Mun, đảo khỉ,..và nhiều bãi biển Đại Lãnh, bãi Cam Ranh để được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Du khách cũng đừng quên check in sống ảo với những bức ảnh thật đẹp tại “Tứ Bình” nổi tiếng Khánh Hòa nhé.

    Đến du lịch Miền Trung lễ 2/9 tại Nha Trang, bạn cũng phải thưởng thức những món ăn dân dã nhưng cực kỳ ngon miệng như: bún sứa, bánh canh chả cá, bánh căn,... hay mua các món mực rim me, hạt đác, ghẹ sữa rim me để làm quà cho mọi người.



    4. Huế với vẻ đẹp nên thơ và dịu dàng

    Huế cũng là điểm đến rất nổi tiếng ở các tour du lịch Miền Trung lễ 2/9. Cố đô Huế là thành phố du lịch nổi tiếng ở miền Trung. Mang nét đẹp hoài cổ và nên thơ, Huế đã hút hồn du khách với quần thể di tích hoàng tộc nhà Nguyễn. Kinh thành Huế rộng hơn 500 ha với Kinh Thành, Hoàng Thành và Tử Cấm Thành, mang kiến trúc kết hợp cả phương Đông và phương Tây độc đáo.


    [​IMG]

    Chùa Thiên Mụ in bóng mình trên dòng sông Hương

    Khi tham quan Đại Nội Huế hay các lăng tẩm vua Nguyễn, du khách cảm nhận được rõ ràng nét ưu mặc, thanh tịnh bao trùm mọi nơi. Bạn sẽ có ấn tượng khó phai sau khi kết thúc chuyến tham quan này. Ngoài kinh thành Huế, du khách còn có thể tới thăm chùa Thiên Mụ, cầu Tràng Tiền,...bên cạnh dòng sông Hương êm đềm.


    5. Nghệ An với những bãi biển đẹp hút hồn du khách

    Nghệ An thuộc Miền Trung nên tiết trời rất nóng, vì thế mà những bãi biển ở đây luôn tấp nập du khách. Khi bạn đi du lich Mien Trung le 2/9 ở thị xã Cửa Lò, bạn sẽ được thỏa thích vùng vẫy trong làn nước mát của biển Cửa Lò. Nơi đây còn có khu vui chơi giải trí cùng nhiều dịch vụ tiện ích như chiếu phim, đi xe đạp đôi cho du khách lựa chọn. Bãi biển Cửa Lò cũng luôn có mặt trong danh sách các bãi biển lý tưởng của Việt Nam.


    [​IMG]

    Bãi biển Cửa Lò luôn tấp nập du khách vào dịp lễ

    Không chỉ biển Cửa Lò thu hút du khách, bãi biển Thiên Cầm cũng là điểm đến được khai thác du lịch gần đây. Bãi biển có nét hoang sơ và vắng khách hơn, vì vậy nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh mà vẫn muốn ngắm biển thì nên tới bãi Thiên Cầm nhé. Tới Nghệ An, bạn cũng đừng bỏ qua những món ăn ngon nổi tiếng như hải sản, cá thu nướng,.. cực ngon miệng nhé.


    Những điểm đến được gợi ý cho bạn để du lịch Miền Trung lễ 2/9 đã có rồi. Bạn hãy lên lịch cho mình và đặt ngay 1 tour, rủ bạn thân cùng tham gia chuyến phượt Miền Trung đầy thú vị thôi nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này