Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Nha Trang Dịp Lễ 2/9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghỉ lễ 2/9 sắp tới bạn có muốn được tận hưởng nắng vàng biển xanh trong lành nơi biển Đại Lãnh, cháy hết mình tại khu vui chơi hàng đầu Vinpearl Land, khám phá vịnh Ninh Vân đẹp thuần khiết, hay tới thăm biệt thự Cầu Đá đẹp mê mẩn và hàng loạt điểm check-in thú vị khác hay không? Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch du lịch Nha Trang lễ 2/9 ngay thôi nào!

    Nằm trong danh sách những vùng vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, Nha Trang là điểm đến vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới.. Nếu còn chưa biết đi đâu, chơi gì tại thành phố biển xinh đẹp này, hãy cùng Du Lịch Việt bỏ túi ngay những điểm đến không thể bỏ qua khi du lich Nha Trang le 2/9 bạn nhé.



    Vinpearl Land


    Điểm đến đầu tiên phải kể đến trong tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 đó chính là Vinpearl Land. Đây là thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi hàng đầu hấp dẫn mọi khách du lịch khi đến với Nha Trang. Được xây dựng trên đảo Hòn Tre, nơi có bãi biển trong xanh và không gian mát mẻ nằm giữa biển khơi, Vinpearl Land là khu tích hợp nghỉ dưỡng, khách sạn và vui chơi tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp.



    [​IMG]

    Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Land

    Đến với tour du lich Nha Trang le 2/9 tại Vinpearl Land bạn không chỉ được hòa mình trong không gian xanh của khu vườn tuyệt đẹp, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, thỏa sức mua sắm mà còn được cháy hết mình trong khuôn viên vui chơi giải trí đỉnh cao. Các tín đồ cảm giác mạnh có thể thử sức với đường trượt công viên nước, tốc độ lên tới 21,5m, hay phiêu lưu trong Hang Rùng Rợn có độ dài 56m. Bên cạnh đó, khu vui chơi Vinpearl Land còn có khu vực chiếu phim 4D cực hoành tráng để bạn trải nghiệm.

    Ngoài khu vực công viên nước và chiếu phim, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em, rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Đặc biệt, du lịch Nha Trang lễ 2/9 và đến Vinpearl Land, bạn còn có thể trải nghiệm việc di chuyển tới Hòn Tre bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới, được xây dựng trên 9 cột trụ nối ra đảo và dài lên tới 3.320m. Vào ban đêm, tuyến cáp sẽ được thắp sáng bằng laser và bạn có thể nhận ra cấu trúc của cáp gần giống với tháp Eiffel, lung linh giữa biển trời Nha Trang.



    Vịnh Ninh Vân


    Một địa điểm không thể phớt lờ trong các tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 đó chính là vịnh Ninh Vân. Được ví như một nàng tiên ngủ quên trên đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân có bãi trắng đẹp mơ màng, nước biển trong xanh bốn mùa, khung cảnh thuần khiết làm rung động bất cứ ai đặt chân đến đây.



    [​IMG]

    Lặn biển khám phá những rạn san hô sắc màu tại vịnh Ninh Vân

    Ghé chân vịnh Ninh Vân, bạn không chỉ được thư thái tận hưởng không khí trong lành của biển cả, mà còn có thể lặn biển khám phá những rạn san hô đầy màu sắc, lướt sóng hay chèo thuyền kayak ngắm vịnh. Trên vịnh hiện cũng đang phát triển nhiều khu resort nghỉ dưỡng, đẳng cấp và hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên và gìn giữ được nét hoang sơ trời phú của vịnh.



    Biển Đại Lãnh


    Một trong những bãi biển đẹp hàng đầu tại Nha Trang, nơi mà nếu bỏ sót trong chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9 bạn sẽ rất nuối tiếc, đó chính là bãi biển Đại Lãnh. Bạn sẽ không khỏi reo lên thích thú khi nhìn thấy làn nước biển của biển Đại Lãnh, trong xanh nhìn tới tận đáy biển cực mát mắt. Những con sóng bạc đầu gối đầu lên bãi cát dài trắng mịn, gió đùa trên rặng phi lao và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp xung quanh sẽ chinh phục những vị khách khó tính nhất đến với Đại Lãnh trong chuyến đi du lịch Nha Trang lễ 2/9.



    Tháp Bà Ponagar


    Nếu đã đi tour du lich Nha Trang le 2/9 nhất định phải đến thăm Tháp Bà Ponagar nổi tiếng một lần. Đây là một quần thể kiến trúc độc đáo và vô cùng ấn tượng mang đậm văn hóa của người Chăm Pa, với quy mô lớn nhất ở khu vực duyên hải miền Trung nước ta.



    [​IMG]

    Toàn cảnh quần thể Tháp Bà Ponagar

    Được xây dựng trên một ngọn đồi, Tháp Bà Ponagar nổi bật giữa một nền xanh thiên nhiên mát mắt, với kiến trúc 3 tầng lạ mắt. Tầng thấp nhất hiện đã không còn nữa, trước đây vốn là một ngôi tháp cổ. Ở giữa là Mandapa với bốn hàng cột bát giác độc đáo, là tầng nhà khách nơi tiếp đón khách dừng chân nghỉ ngơi.

    Cuối cùng là một quần thể các tòa tháp ngự ở tầng trên cùng. Bạn có thể dễ dàng quan sát cấu trúc của các tầng tháp, là những viên gạch xếp chồng lên nhau rất khít và chắc chắn. Bên trong tòa tháp 4 tầng là tượng nữ thần tọa trên đài sen, tất cả đều được tạc bằng đá hoa cương tinh xảo và đẹp mắt. Đến với du lịch Nha Trang khám phá Tháp Bà Ponagar, bạn như lạc vào một không gian khác, nơi tôn kính và yên bình đến lạ thường.



    Biệt thự Cầu Đá


    Là quần thể 5 ngôi biệt thự thời Pháp, biệt thự Cầu Đá là điểm tham quan độc đáo mang đậm dấu ấn lịch sử mà bạn nên đến nếu du lịch Nha Trang lễ 2/9.

    Năm ngôi biệt thự với năm màu kiến trúc, mang tên 5 loài hoa khác nhau. Biệt thự Cầu Đá giống như một vườn hoa nở giữa trời Nha Trang. Vốn trước kia khu biệt thự này được xây dựng với mục đích phục vụ cho các nhà hải dương học từ phương Tây đến nghiên cứu. Nhưng cho đến nay nơi đây lại trở thành điểm tham quan vô cùng nổi tiếng và thu hút du khách khi đến du lịch Nha Trang.



    [​IMG]

    Khu biệt thự mang đậm kiến trúc Pháp cổ điển

    Được xây dựng trên mỏm núi Cảnh Long khá thoáng mát, mỗi biệt thự có hai tầng mang đậm dấu ấn cổ điển Pháp, đầy tinh tế và sang trọng. Phía trong mỗi căn biệt thự là các đồ nội thất được lưu giữ từ thời vua Bảo Đại. Đặc biệt tất cả các biệt thự đều có mặt hướng ra biển, đây cũng chính là điểm nhấn của biệt thự Cầu Đá, thu hút du khách đến vãn cảnh, ngắm biển từ một không gian và vị trí lý tưởng.



    Đảo Khỉ


    Một điểm du lịch sinh thái hút khách khác tại thành phố biển Nha Trang, đó chính là Đảo Khỉ. Đây cũng là hòn đảo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có số lượng khỉ tự nhiên đông nhất, lên tới hàng ngàn cá thể. Khỉ ở trên đảo khá dạn dĩ và thân thiện với du khách, vì vậy bạn hoàn toàn có thể chơi đùa vui vẻ thoải mái với chúng khi đến đây đi du lich Nha Trang le 2/9.



    [​IMG]

    Ghé thăm Đảo Khỉ và tham gia những hoạt động thú vị

    Không chỉ có khỉ, hòn đảo này sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ đầy hấp dẫn. Bạn có thể đi bộ vãn cảnh hoặc đi xe ngựa thăm thú một vòng quanh đảo, đồng thời tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị như kéo dù, dù lượn, chạy motor nước, lặn biển hay đi thuyền kayak.

    Trên đây chỉ là một vài ví dụ nhỏ trong cả một danh sách dài các điểm đến tại Nha Trang. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn đích thân thực hiện tour du lịch Nha Trang lễ 2/9để tự mình khám phá những điểm đến thú vị ấy. Hãy đến với Nha Trang để nơi đây chinh phục và làm hài lòng bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này