Những Điểm Đến Lãng Mạn Ấn Tượng Tại Ấn Độ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/2/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tháng 2 luôn là tháng được các cặp tình nhân mong chờ nhất. Bởi tháng 2 có một ngày khác biệt dành cho những mảnh ghép yêu đương có cơ hội để hiện tình yêu sâu sắc cho một nửa của mình, đó là ngày Valentine (14/02). Và một chuyến đi chơi xa vào dịp này chính là món quà chân thành khiến cho "một nửa kia" dâng trào cảm xúc đấy. Nếu khách tham quan đang chưa biết đi đâu, băn khoăn chọn tới chọn lui chi bằng tham khảo những điểm đến lãng mạn nhất Ấn Độ dưới đây để có những trải nghiệm ngọt ngào cùng người ấy. Eva Air đặt vé và du khách sẽ có cơ cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn.

    [​IMG]

    Udaipur, Rajasthan

    Được mệnh danh là "Thành phố của những Hồ nước", Udaipur là những địa danh lãng mạn nhất Ấn Độ với cảnh sắc lộng lẫy, tuyệt hảo. Nào cung điện nguy nga, nào hồ nước rộng lớn, nào đền thờ tuyệt đẹp… Còn gì tuyệt hơn khi vào ngày lễ tình nhân, khách tham quan cùng người ấy cùng nhau lênh đênh trên Hồ Pichola và thưởng thức bữa tối lung linh dưới ánh nến tại một nhà hàng trên sân thượng với tầm nhìn phóng ra thành phố lấp lánh ánh đèn nhỉ?

    [​IMG]

    chỉ dẫn Japan Airlines đổi chuyến bay để có tour du lịch thu hút

    Goa

    Với những bãi biển tuyệt đẹp, vùng nước đọng yên tĩnh và các điểm du lịch văn hóa tuyệt vời, Goa biến thành một trong những địa danh lãng mạn ở Ấn Độ cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân. Ngoài việc chiêm bái, ngắm cảnh, các cặp đôi tham quan Ấn Độ còn có thể cùng nhau nhập cuộc nhiều trải nghiệm lãng mạn khác như du ngoạn ngắm hoàng hôn, thưởng thức ẩm thực địa phương, thư giãn tại khu nghỉ dưỡng hoặc nhập cuộc các môn thể thao dưới nước.

    [​IMG]


    khác lạ, Goa còn có một cuộc sống về đêm sôi động dành cho những cặp đôi đang tận hưởng một ngày lễ tình nhân tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]


    Mua vé máy bay Asiana Airlines để có chuyến du lịch khám phá những điều thú vị

    Quần đảo Andaman và Nicobar

    Bầu không khí thanh bình và phong cảnh tuyệt đẹp tại Quần đảo Andaman và Nicobar biến khi đến đây thành điểm đến hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi trong Ngày lễ tình nhân.

    [​IMG]



    Cùng nhau hẹn hò, cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như tản bộ dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, tham quan di tích lịch sử hay thư giãn trên những bãi biển mướt dài cát trắng chính là những khoảnh khắc đáng nhớ, giúp du khách ghi dấu tình yêu trong chuyến đi này.

    [​IMG]

    Quy định hành lý của Japan Airlines liên hệ Aivivu để được hỗ trợ
    Jaipur, Rajasthan

    Đối với những người yêu nhau, Jaipur còn được gọi là thành phố màu hồng, là một điểm nghỉ dưỡng đáng mơ ước vì lịch sử lâu đời, nền văn hóa giàu có và kiến trúc ấn tượng.

    [​IMG]

    Những người yêu nhau tại đây có thể tận hưởng chuyến đi bằng các trải nghiệm mỹ mãn như du lịch khu di tích lịch sử, lang thang qua những khu phố chật hẹp, mua những món đồ thủ công xinh xắn và thưởng thức bữa tối lãng mạn trong tiếng nhạc dặt dìu.

    Tham khảo chi phí đổi vé máy bay Japan Airlines để có chuyến tham quan quyến rũ.

    Shimla, Himachal Pradesh

    Được mệnh danh là "Nữ hoàng của những ngọn đồi", Shimla cũng là một trong những địa danh lãng mạn nhất Ấn Độ với lối kiến trúc đặc trưng thuộc địa, cảnh quan mỹ diệu và không khí thơm lành, giá lạnh.

    [​IMG]

    Còn gì tuyệt hơn khi du khách cùng một nửa cảm mến kỷ niệm Ngày lễ tình nhân bằng một chuyến bác tài ngắm cảnh, một buổi dã ngoại lãng mạn hoặc một bữa tối ấm cúng bên lò sưởi tại một ngôi nhà nhỏ trên sườn đồi.



    [​IMG]

    Còn gì tuyệt hơn khi hành khách cùng một nửa yêu mến kỷ niệm Ngày lễ tình nhân bằng một chuyến leo núi hay trượt tuyết. Ảnh: Travel Triangle

    Nếu thích cảm giác mạnh, Shimla cũng có thể mang đến cho hành khách cơ hội phiêu lưu với các trải nghiệm khác như leo núi hay trượt tuyết.

    Mua vé tại đại lý vé Korean Air để có chuyến bay giá rẻ, tiết kiệm

    Alleppey, Kerala

    Không quá kinh ngạc khi Alleppey - một địa danh hấp dẫn và lãng mạn ở Kerala, Ấn Độ - nơi vốn được mệnh danh là "Venice của phương Đông" cũng được xếp vào danh sách những địa điểm lãng mạn nhất Ấn Độ để hẹn hò dịp lễ tình nhân này.

    [​IMG]


    Với những hồ nước thanh bình, những bờ biển tuyệt đẹp hay những ngôi nhà thuyền quyến rũ, Alleppey mang đến cho các cặp đôi những kỷ niệm ngọt ngào khó quên.

    Agra, Uttar Pradesh

    Vào dịp lễ tình nhân, các cặp đôi thường dắt nhau về TP lãng mạn Agra ở Uttar Pradesh, Ấn Độ, nơi có đền Taj Mahal nức tiếng gần xa. Với di sản văn hóa phong lưu, kiến trúc ngoạn mục và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, Agra chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng, là món quà tình yêu ngọt ngào "xuyên thấu" đến trái tim của kẻ địch.

    [​IMG]

    Eva Air hành lý xách tay liên hệ Aivivu để có chuyến bay tiết kiệm

    Srinagar, Jammu và Kashmir

    tọa lạc ngay bên trong Thung lũng Kashmir, Srinagar là thủ phủ mùa hè của bang Jammu và Kashmir ở Ấn Độ. Nức tiếng gần xa với những hồ nước đẹp như tranh vẽ, những khu vườn tươi tốt và vô số ngôi nhà thuyền ấn tượng, Srinagar biến thành một địa điểm lãng mạn dành cho những chuyến đi chỉ có 2 người.

    [​IMG]



    Cho dù du khách đang tìm kiếm một địa danh an ninh hay một cuộc phiêu lưu với nhiều cảm giác mạnh cùng người ấy, Srinagar có tất cả và sẵn sàng chiều lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

    [​IMG]

    Tình yêu là chất xúc tác hoàn hảo khiến hooc-mon cảm xúc Adrenalin luôn tăng cao. Và muốn tình yêu thực sự thăng hoa thì món quà cho ngày Valentine phải thực sự tuyệt vời. Hãy book ngay một chuyến đi đến với quốc gia ngự bên bờ sông Hằng và tận hưởng cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào khi chỉ có hai người tại một trong những địa điểm lãng mạn nhất Ấn Độ trên đây nhé. Mua đại lý vé China Airlines tại hà nội để có chuyến bay giá rẻ tiết kiệm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này