Toàn quốc: Những Điểm Đến Lí Tưởng Du Lịch Đầu Năm 2020 Gần Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenduonghp, 6/1/2020.

  1. nguyenduonghp

    nguyenduonghp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/12/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lịch nghỉ tết xuân 2020 đã có, khoảng thời gian nghỉ ngơi dài như thế tại sao không lên lịch khám phá những địa điểm hấp dẫn nhỉ??? Không gian mới, bầu trời mới với nhiều điều mới mẻ, vui tươi tại các điểm vui chơi du lịch sẽ đem lại cho bạn một tinh thần sẵn sàng, đầy năng lượng.
    Hãy lên kế hoạch du lịch đầu năm 2020 cùng gia đình cùng bạn bè ngay gần Hà Nội, khám phá những điếm đến lý tưởng tại khu du lịch Ba Vì nhé.

    1. Thung lũng bản xôi
    Thung lũng Bản Xôi có địa chỉ tại xóm Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì. Bản Xôi nằm tiếp giáp vùng đệm của vườn Quốc gia Ba Vì

    [​IMG]
    Nơi đây có bãi cỏ xanh mướt rộng lớn, các trò chơi dân gian thú vị, hồ nước sóng gợn lăn tăn, rừng cây rì rào gió hát. Đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho các bạn một chuyến đi du lịch bụi Ba Vì đó.
    [​IMG]
    Nghỉ ngơi tại nhà sàn tập thể và các căn nhà gỗ homestay để bạn lưu trú qua đêm. Trong phòng có chăn, màn, chiếu, quạt, sạch sẽ, không gian thoáng đãng.
    Giữa thung lũng Bản Xôi là hồ nước trong xanh, không khí trong lành. Giữa hồ nước là đảo tròn Bản Xôi.

    [​IMG]
    Tại đây thì bạn có thể cùng gia đình hoặc người thân chơi trò chơi dân gian giúp mọi người gần nhau hơn. Bạn cần hệ thống âm thanh tốt cho chương trình tổ chức của mình?. Nơi đây sẽ set up hệ thống âm thanh công suất lớn. Đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và chất lượng.

    [​IMG]
    Buổi tối sẽ thêm phần sôi động và ấm cúng khi mọi người quây quần hát hò vui chơi quanh lửa trại. Khơi gợi lại không gian ngày xưa khi còn chưa có đèn điện.

    [​IMG]
    Dịch vụ lên kịch bản, dẫn và tổ chức chơi trò chơi cùng nhau là một hoạt động được các du khách ưa thích sử dụng.

    [​IMG]

    2. Vườn quốc gia Ba Vì
    Nơi đây là một vùng đất rộng lớn với rừng nguyên sinh với nhiều loại động thực vật quý hiếm. Hơn nữa, cảnh quan hùng vĩ kết hợp với nhân tạo mang vẻ đẹp của sự cổ xưa pha lẫn hiện đại. Do đó Vườn quốc gia là điểm đến lí tưởng cho chuyến du lịch đầu năm mới.

    [​IMG]
    Đến Vườn Quốc Gia mùa này, khung cảnh lãng mạn như phim Hàn với lá đỏ bên chiếc đèn đá thật lãng mạn. Rủ được “hội bạn thân” đi cùng chắc chắn sẽ có những bức “Sống ảo” perfect!!!

    [​IMG]

    [​IMG]
    Vườn quốc gia là nơi bảo tồn và phục hồi tài nguyên thiên nhiên, di tích lịch sử.

    Bảo tồn toàn bộ hệ sinh thái tự nhiên còn nguyên vẹn của rừng cấm.
    Trồng mới, phục hồi, bảo vệ rừng, các nguồn gen động, thực vật quý hiếm, các đặc sản rừng và các di tích lịch sử văn hoá, cảnh quan.
    Tổ chức nghiên cứu thực nghiệm, nghiên cứu cơ bản với mục đích phục vụ bảo tồn.
    Tổ chức các hoạt động dịch vụ khoa học, giáo dục hướng nghiệp và tham quan du lịch.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Các bạn có thể xem giá dịch vụ tại đây: Giá vé Vườn quốc gia Ba Vì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenduonghp

Chia sẻ trang này