Thông tin: Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Đánh Dấu Kết Thúc Năm 2018

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 6/12/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Một năm nữa sắp đi qua tháng 12 đã đến đây chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn đi du lịch để đánh dấu kết thúc một năm cho mình. Bạn đã chọn được nơi đến chưa. Nếu chưa thì xem bài viết về các địa điểm lý tưởng để đi du lịch tháng 12 này nhé. Nhân dịp tết dương lịch này dat ve may bay tet đi khám phá những cảnh đẹp ở những nơi dưới đây.
    Lạng Sơn: Thung lũng hoa Bắc Sơn

    Tọa lạc ở xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, vào độ tháng 12 đây là thời điểm mà hoa ở thung lũng này nở rộ và đẹp nhất. Chính vì thế mà nơi đây thu hút rất là nhiều khách du lịch ghé đến đây chụp ảnh. Nếu như mà năm 2017 mới chỉ có 5ha hoa thì năm nay diện tích hoa ở thung lũng đã mở rộng diện gần 20ha.

    [​IMG]

    Các loại hoa được trồng ở đây như hoa cánh bướm, hoa tam giác mạch, hoa bách nhật thảo… đủ các màu sắc rực rỡ cho du khách tham quan, trải nghiệm và chụp ảnh.

    Mộc Châu: Mùa hoa cải trắng

    Vào độ cuối tháng 11 hoa cải ở Mộc Châu đã bắt đầu lác đác nở ở vài nơi. Nhưng cũng phải đợi mãi đến đầu tháng 12 thì Mộc Châu mới thực sự bừng sáng bởi màu trắng của hoa cải. Nó cũng như tam giác mạch của Hà Giang, hoa cải phủ đầy các sườn đồi ở Mộc Châu đã tạo nên những cánh đồng bạt ngàn tựa như là bức họa của thảo nguyên xanh ngát.

    [​IMG]

    Đến Cao Nguyên Mộc Châu vào tháng 12, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến sự biến chuyển diệu kỳ của mảnh đất này khi vào đông. Màu trắng ngập tràn của hoa cải khiến không gian trở nên bát ngát và cuốn hút hơn.

    Bình Liêu: Lễ hội hoa sở

    Đây là một huyện nằm ráp với Trung Quốc. Mới gần đây Bình Liêu nổi lên là địa điểm du lịch rất được lòng dân phượt. Nơi đây được ví như là một Sapa thu nhỏ ở Quảng Ninh. Vào độ tháng 12 trong cái tiết trời lành lạnh, Bình Liêu lại càng thêm rộn ràng với lễ hội hoa sở. Hoa sở là một loài hoa gắn liền với cuộc sống của người dân nơi đây. Hoa nở trắng núi rừng, trắng cung đường biên giới lẫn trong các bản làng.

    [​IMG]

    Tới Bình Liêu tham gia lễ hội hoa sở để vừa nhìn ngắm vẻ đẹp của loài cây đặc trưng của núi rừng, vừa hòa mình vào cuộc sống tươi vui của đồng bào dân tộc với nhiều hoạt động hấp dẫn. Năm nay lễ hội được tổ chức từ 7-9/12/2018.

    Phú Quốc: Thời gian đẹp nhất trong năm

    Phú Quốc là nơi mà có những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Điều kiện khiến cho du khách thích thú và ấn tượng khi đến với Phú Quốc chính là dòng nước biển xnah ấm áp và những bãi cát sâu mịn cùng những vùng núi hoang vu.

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm của nhiều người, thời gian du lịch thú vị nhất khi đến Phú Quốc là từ tháng 12 tới tháng 3, với nhiệt độ trung bình từ 25 đến 27 độ C. Thời tiết đẹp với nắng vàng, ít mưa tạo điều kiện cho du khách vé máy bay đi phú quốc từ cần thơ được tận hưởng không gian nơi đây một cách ngọt ngào nhất có thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này