Những Điểm Đến Ngắm Cảnh Đẹp Ở Tokyo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi shop Style, 27/6/2018.

  1. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tokyo được biết đến là thành phố ánh sáng của Nhật, với vé Korean Air hcm tới đây, hãy ghé qua 4 điểm ngắm cảnh đêm tốt nhất này

    Tokyo là một điểm đến hoàn hảo cho cả ngày lẫn đêm, với nhiều hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, khi tận hưởng buổi tối tại Tokyo, một trải nghiệm mà không ai muốn bỏ qua chính là ngắm cảnh thành phố. Đặt vé máy bay đi Tokyo, nếu không muốn bỏ lỡ điều tuyệt vời này, hãy lựa chon 1 trong 4 địa điểm sau để ngắm cảnh thành phố ban đêm nhé.
    xem thêm >>> Kinh nghiệm du lịch Tokyo


    [​IMG]

    Khung cảnh Tokyo từ tòa nhà Chính quyền

    Tòa nhà Chính quyền Tokyo
    Tòa nhà Chính quyền ở khu vực Shinjuku – Tokyo chính là một địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh thành phố từ trên cao. Đài quan sát nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà, sẽ giúp bạn nhìn thấy khung cảnh lấp lánh của những ánh đèn neon từ biển hiệu, đèn đường và tòa nhà khác.

    Công viên bờ biển Odaiba
    Công viên bờ biển Odaiba là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của người dân Tokyo. Đặc biệt, vào ban đêm, công viên như một điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi, và là nơi thích hợp để thưởng thức khung cảnh ban đêm của thành phố. Mua vé máy bay đi Nhật Bản đến Tokyo vào mùa hè từ văn phòng Korean Air Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm màn pháo hoa tuyệt đẹp từ chương trình bắn pháo hoa của thành phố.

    [​IMG]

    Cong viên bờ biển Odaiba là một điểm ngắm cảnh Tokyo ban đêm tuyệt vời

    Trung tâm thương mại thế giới
    Seaside Top là tên của đài quan sát nằm ở tầng 40 của tòa nhà trung tâm thương mại thế giới ở Tokyo. Đây là một điểm đến không quá nổi bật, nhưng lại thích hợp để ngắm nhìn thành phố và tháp Tokyo. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn ngắm ánh đèn từ các tòa nhà chọc trời, tàu cao tốc, du thuyền ở vịnh Tokyo gần đó.

    Đài quan sát Roppongi Hills
    Roppingi Hills là một tòa nhà cao tầng nổi bật, cũng là điểm ngắm cảnh thành phố phổ biến của người dân địa phương và khách du lịch ở Tokyo. Đài quan sát được xây dựng ở tầng 52 của tòa nhà được đánh giá là nơi tuyệt vời để thưởng thức phong cảnh thành phố. Bạn sẽ muốn đặt vé máy bay đi Tokyo để tới đây, bởi những quán cà phê, nhà hàng ở đài quan sát sẽ giúp bạn có được một buổi tối lãng mạn.

    [​IMG]

    Đài quan sát Roppongi Hills là điểm ngắm cảnh thành phố phổ biến tại Tokyo

    4 địa điểm kể trên được đánh giá là nơi tốt nhất ở Tokyo để ngắm cảnh thành phố vào ban đêm. Bạn có thể tới tất cả các địa điểm này để nhìn ngắm Tokyo theo nhiều goc độ khác nhau, mỗi nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm riêng. Khi đặt vé máy bay đi Nhật bản hãy nhớ ghé qua các địa điểm này để có được chuyến đi tuyệt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop Style
    Đang tải...


  2. SaigonTimesTravel

    SaigonTimesTravel Tour Du Lịch Châu Á Chất Lượng Hàng Đầu

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    quá đẹp luôn... :D
     
  3. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bạn nhé.....
     

Chia sẻ trang này