Những Điểm Đến Tham Quan Du Lịch Đông Bắc Tuyệt Đẹp Trong Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn còn đang thắc mắc chưa biết đến nơi nào trong chuyến du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 thì bạn có thể ghé thăm núi non hùng vĩ tại Hà Giang, hoặc ngắm thác nước trắng xóa ở Cao Bằng hay phong cảnh hữu tình, thơ mộng ở hồ Ba Bể. Ngoài ra còn có những địa điểm nào nữa? Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

    Thác Bản Giốc


    Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch thác Bản Giốc Tết 2020. Nhiều người nói rằng Thác Bản Giốc giống như một điểm đến thiêng liêng với mỗi người dân Việt. Tới đây bạn có dịp tận mắt ngắm nhìn các cột nước khổng lồ đổ từ trên cao xuống và tỏa ra làn sương mờ bao phủ cả một vùng núi non trùng điệp. Du lịch Thác Bản Giốc Tết dương lịch 2020 du khách có thể cảm nhận được niềm tự hào dân tộc khi mắt thấy dải lụa trắng khổng lồ, tai lắng nghe được tiếng thác đổ và bàn tay chạm nhẹ vào làn nước mát lành.



    Đến cổng trời săn mây


    [​IMG]

    Khung cảnh mờ ảo trên đỉnh đèo Hà Giang

    Du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 ở ngay cửa ngõ của Hà Giang bạn có thể thấy được cảnh núi ôm mây, mây ấp núi ở những đỉnh đèo cao vút hay những con đường ngoằn ngoèo. Có lúc mây dường như ở trên cao tít như chiếc khăn ấm cho ngọn núi tai mèo giá lạnh có lúc lại vui đùa ở ngay sườn núi với những du khách ghé thăm.

    Có người nói một bước chạm tới trời xanh cũng là cụm từ diễn tả khá chính xác ý nghĩa của tour du lịch Đông Bắc tết 2020 đến cổng trời Quản Bạ. Đứng ở đây bạn có thể thoải mái chụp toàn cảnh thung lũng Sà Phìn với thị trấn Tam Sơn đang mơ mộng như mờ như ảo trong làn mây bồng bềnh. Xa xa bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh núi đôi với sức sống tràn trẻ như vẻ đẹp tân thanh của người thiếu nữ.



    Đỉnh cao của Tổ Quốc


    Đi du lich Dong Bac Tet duong lich 2020 du khách có dịp đứng trên đỉnh Mã Pì Lèng, đây cũng là vua của những đường đèo miền Bắc. Check-in thêm một tấm ảnh đang dang tay đón nắng, gió, mây bạn sẽ cảm thấy mình như đang bay giữa không trung vậy.



    [​IMG]

    Khung cảnh đẹp như trong tranh

    Du khách có thể thấy dòng Nho Quế với màu xanh như lục bảo vắt vẻo ngang qua giữa núi đá- vẻ đẹp giống như trong một bức tranh thủy mặc vậy. Đi du lịch Đông Bắc Tết 2020 bạn đừng quên ghé thăm cột cờ Lũng Cú, điểm cực Bắc của Tổ quốc và ngắm lá cờ cao tới 54m đang bay trong gió, lắng nghe tình yêu quê hương đang trỗi dậy trong tim.



    “Cung đàn” màu xanh


    Mùa đông đến khi cây cối thay lá cao nguyên đá được bao phủ thêm màu vàng nhẹ nhàng lãng mạn, các ruộng lúa chín vàng hoặc mới được thu hoạch. Du khách có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm cả làn mây trắng bồng bềnh. Vẻ đẹp ấy khiến cho những người yêu núi non vùng cao vẫn lặn lội đường xa để có thể ghi lại cho mình những tấm hình đẹp nhất.



    Đi chợ phiên tìm người trong mộng


    [​IMG]

    Chợ phiên Đông Bắc dịp cuối năm tết dương lịch

    Những người yêu văn hóa vùng cao thì trong tour Đông Bắc Tết dương lịch 2020 bạn không nên bỏ qua các phiên chợ được họp vào sáng chủ nhật hàng tuần của những người dân nơi đây. Bạn có cơ hội được hòa mình vào không khí sôi động của chợ truyền thống, chọn mua lấy vài loại đặc sản như thổ cẩm, rượu ngô men lá hay đặc sản của núi rừng,…

    Chợ tình Khau Vai tại Hà Giang cũng là địa điểm có một không hai mà du khách nên tới thăm một lần. Phiên chợ này chủ yếu dành cho những người yêu nhau mà không đến được với nhau tới để tâm sự, hẹn hò.



    Giao lưu văn hóa các dân tộc


    Vùng Đông Bắc cũng là nơi sinh sống của các dân tộc như H’Mông, Tày, Lô Lô, Nùng,… nên có nhiều phong tục văn hóa độc đáo, các loại trang phục, nhạc cụ, điệu hát,.. Người dân tộc nổi tiếng là hiếu khách do đó du khách có thể dễ dàng giao lưu và trò chuyện với họ. Đặc biệt du khách đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 cũng cần tôn trọng những phong tục tập quán của người dân nơi đây. Nếu có thể bạn hãy mang đồ dùng học tập, bánh kẹo cho các bé trong bản.



    Văn hóa ẩm thực đặc sắc


    [​IMG]

    Ẩm thực dân tộc Mường Lò ở Đông Bắc dịp tết dương lịch

    Những món đặc sản như thịt trâu gác bếp, rượu ngô ấm nồng, rau cải mèo, chè San Tuyết, cháo ấu tẩu, măng nứa hay thắng cố đều là những món ăn độc đáo mà bạn nên nếm thử trong chuyến du lịch Đông Bắc Tết 2020 của mình. Ngoài ra bạn nhất định nên thử gà Mèo là giống gà đen đặc biệt chỉ có ở cao nguyên đá. Thịt gà béo nên dù rang, luộc hay nấu canh gừng đều khá ngon. Vào buổi tối để xua đi sự giá lạnh bạn có thể thưởng thức các món như mía nướng, chè nóng, ngô nướng,….



    Tìm về vùng đất cách mạng


    Cao Bằng cũng là nơi có nhiều di tích lịch sử gắn với sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ như suối Lê Nin, khu di tích Pác Bó là nơi Người từng sống và làm việc, núi Các Mác với khung cảnh nên thơ,….

    Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn một số địa điểm nên ghé thăm khi đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020. Hy vọng sẽ là những điểm đến thú vị cho bạn trong chuyến đi tới đây cùng bạn bè, người thân.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 4N3Đ
    Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 5N4Đ


    Tin liên quan
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. phucvinh.dlfurni

    phucvinh.dlfurni Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2019
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    phong cảnh phía Bắc nhiều địa điểm đẹp quá
     

Chia sẻ trang này