Những Điểm Đến Và Trải Nghiệm Hấp Dẫn Tại Ao Nang, Thái Lan (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 10/8/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nếu như du khách muốn đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh và được nằm tắm nắng trên bãi biển cát trắng, bao quanh là cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ thì Ao Nang chính là gợi ý tuyệt vời dành cho khách tham quan. Mua vé máy bay tại đại lý air asia đến Thái Lan, hãy cùng khám phá những điều hấp dẫn và hấp dẫn

    1. Cách đến Ao Nang, Thái Lan

    [​IMG]

    Đường đến Ao Nang, Thái Lan không quá phức tạp. Sân bay quốc tế Krabi là sân bay gần Ao Nang nhất, chỉ cách hòn đảo này khoảng 25 km. Sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Krabi, các bạn có thể thuê một chiếc xe hơi hoặc xe buýt nhỏ để di chuyển đến điểm du lịch này là thuận lợi nhất, chỉ mất khoảng 20 phút.

    Bên cạnh đó, nơi này còn có phà và cao tốc chạy liên tục giữa Ao Nang và những địa danh phổ biến khác của Thái Lan. Một chuyến đi từ Phuket đến Ao Nang bằng phà mất khoảng 2-3 giờ tùy theo điều kiện biển như thế nào hay du khách có thể đến Koh Lanta trong khoảng 2 giờ rưỡi hoặc đến thẳng quần đảo Phi Phi nằm cách đó khoảng 2 giờ.

    2. Những điều nên làm khi đi chuyến tham quan tại Ao Nang

    Ngay khi vừa đặt chân tới khách sạn hoặc khu nghỉ mát trên bãi biển là du khách đã không muốn hoang phí một giây một phút nào trước vẻ đẹp quá đỗi quyến rũ của Ao Nang. Vì vậy, hãy thử trải nghiệm những hoạt động đầy hấp dẫn sau đây để lưu giữ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa tại Ao Nang nhé.

    Thực hiện một chuyến đi đến Quần đảo gần đó

    [​IMG]
    Săn vé máy bay giá rẻ tháng 1/2020 đến Thái Lan để có tham quan quyến rũ hơn
    tọa lạc cách bãi biển Ao Nang không xa là đảo Ko Kai hay còn được gọi là Đảo Gà. Các bạn có thể đến hòn đảo này bằng một chiếc thuyền dài, an toàn và nhanh lẹ. Khi tới nơi, khách du lịch có thể dạo bộ trên bờ biển và thỏa thích bơi lội trong làn nước trong vắt chỉ với một khoản phí nhỏ để vào cửa. Theo kinh nghiệm của các hành khách đi trước, thì các bạn nên sẵn sàng một ống thở trong túi vì thế giới biển tuyệt vời bên dưới rất đáng để khám phá và thưởng ngoạn.

    Đảo gà cũng là một điểm đến khá độc đáo khi hủy triều xuống, khách tham quan có thể đi bộ trên một bãi cát trải dài đến đảo Koh Poda lân cận. Giống như Đảo Gà, quang cảnh vùng đại dương tại Koh Poda cực kỳ đẹp và thanh bình chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng không khỏi kinh ngạc và xao xuyến.

    Dành một ngày tại bãi biển Railay

    [​IMG]
    Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ Vietjet đến với Thái Lan để có tham quan lôi cuốn và tiết kiệm

    Dù bờ biển Railay được kết nối với đất liền nhưng khách du lịch sẽ cần phải lên 1 chiếc thuyền dài để có thể tới được bãi biển này. Có thể nói, đây là một điểm đến hứa hẹn sẽ mang tới cho bạnvô số hoạt động đầy quyến rũ đang chờ bạn khám phá. Từ các bờ biển, nhà hàng, thậm chí là cuộc sống về đêm đều cực kì hấp dẫn và nhộn nhịp, vậy nên đừng bỏ dở một giây phút lãng phí nào khi đặt chân đến Railay nhé.

    tìm hiểu biển bằng thuyền kayak

    [​IMG]

    Bơi thuyền kayak cũng là một trong những hoạt động khá thu hút tại Ao Nang. Có nhiều cách khác biệt để khám phá vùng đại dương tuyệt đẹp cũng như những vách đá vôi hùng vĩ trên biển Andaman gần Ao Nang, nhưng chắc chắn một trong những cách tốt nhất là chèo thuyền kayak.

    Mặt nước phẳng lặng đến nỗi ngay cả những người lần trước tiên chèo thuyền kayak cũng có thể tận hưởng nó một cách an ninh. Bên cạnh đó chèo thuyền kayak quanh Ao Nang, khách du lịch có thể chọn một vài bãi biển để nghỉ ngơi hoặc thậm chí thưởng thức bữa trưa dã ngoại và tiếp tục cuộc hành trình sau khi hồi phục năng lượng. Mua vé máy bay đi Phuket đến với hòn đảo xinh đẹp này và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều mới lạ và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này