Kinh nghiệm: Những Điểm Du Lịch Đẹp Nhất Tại Quảng Bình

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tourquangbinhgo, 15/3/2019.

  1. tourquangbinhgo

    tourquangbinhgo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Du lịch Quảng Bình hiện là một trong hai địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay. Mảnh đất Quảng Bình chứa trong mình rất nhiều viên ngọc quý của tạo hóa, đó là địa điểm du lịch; danh lam thắng cảnh đẹp và hấp dẫn. Để tiện cho du khách tham khảo; và lựa chọn điểm đến du lịch đẹp và có một chuyến du lịch lý tưởng tại Quảng Bình. Quảng Bình Go xin thống kê những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn nhất hiện nay tại Quảng Bình:

    Tóm tắt nội dung [Ẩn]

    1. Hang Sơn Đoòng
    Ngôi sao sáng giữa rừng sao thắng cảnh đẹp Quảng Bình, một địa danh đã nổi tiếng ra khắp thế giới. Hang Sơn Đoòng có vẻ đẹp kỳ vĩ, tuyệt vời đến ngỡ ngàng; vươn lên hang Deer ở Malaysia, để trở thành hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang có chiều dài trên 6km, cao trên 150m và rộng khoảng 200m.

    [​IMG]

    Với một con sông ngầm chảy xiết trong hang, bên trên là những khối đá và thạch nhũ khổng lồ muôn hình muôn vẻ.
    [​IMG]

    Một hố sụt trong hang mở ra một khu vườn địa đàm trong lòng đất; như lạc vào một cõi tiên huyền ảo trong lòng núi rừng vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng.

    [​IMG]
    Thứ ánh sáng vỡ ào trong bóng tối của hang động tạo cho động những cảnh sắc tuyệt vời; ngoài sức tưởng tượng của con người.
    [​IMG]
    Đây là chuyến du lịch khám phá mạo hiểm trong nhiều ngày và thời gian ở trong động như lắng lại với vẻ đẹp của tạo hóa. Một trải nghiệm về với thiên thiên hoang sơ đầy hấp dẫn, trong bóng tối hang động khám phá những điều tuyệt vời của tạo hóa.

    [​IMG]
    [​IMG]

    2. Động Thiên Đường
    Động Thiên Đường tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Động có chiều dài 31,4km rộng từ 30 đến 100m và có nơi rộng nhất lên đến 150m; vòm động cao khoảng 60m. Đây là động khô dài nhất Châu Á; một tiên cảnh trong lòng đất.
    [​IMG]
    Với một vòm hang rộng lớn, xung quanh là những khối thạch nhũ muôn hình dáng. Dưới những góc nhìn khác nhau, cho ta có những liên tưởng hình dáng khác nhau; đẹp lung linh dưới nền ánh sáng đèn led của hang động.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đi giữa bóng mát của những tán cây rừng để đến với cửa hang, rồi lại đi trên các bậc thang gỗ trong hang động ngắm hình thạch nhũ đẹp huyền ảo; trong nhiệt độ mát mẻ từ 17 đến 20 độ C, được ví như một cỗ máy điều hòa khổng lồ trong lòng đất. Đây sẽ là chuyến du lịch Quảng Bình thú vị dành cho các bạn.

    [​IMG]

    3. Động Phong Nha:
    Đến với xã Sơn Trạch huyện Bố Trạch, Quảng Bình và sau khoảng 30 phút ngồi thuyền rồng ngược dòng sông Son xanh biếc, ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng hai bên sông ta đến với động Phong Nha.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Động Phong Nha là sự kết hợp giữa động nước và động khô. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền rồng lướt nhẹ vào hang động, trong làn nước sông Son hiền hòa trong vắt. Rồi du khách lại tản bộ trong hang, để ngắm nhìn sự kiến tạo tài tình của các khối thạch nhũ muôn hình vạn dạng. Các khối thạch nhũ hình thành kéo dài qua hàng trăm triệu năm, để cho con người chiêm ngưỡng nét đẹp ngỡ ngàng ngày nay.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Động Phong Nha được Hiệp hội Hoàng gia Anh bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với 7 tiêu chí: Sông ngầm đẹp nhất; cửa hang cao và rộng nhất; bãi cát – đá ngầm đẹp nhất; hồ nước ngầm đẹp nhất; hang khô rộng và đẹp nhất; thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất; hang nước dài nhất. Một điểm du lịch không thể bỏ qua, trong chuyến du lịch về với mảnh đất xinh đẹp Quảng Bình.

    [​IMG]

    4. Hang Én
    Hang Én có chiều dài 1645m là hang động tự nhiên lớn thứ 3 thế giới. Trong hang có hàng ngàn con chim én sinh sống, cũng chính vì vậy mà có cái tên hang Én như ngày nay.

    [​IMG]
    Hang được chia làm ba cửa; một nằm ở lưng chừng núi; và hai nằm ở chân núi hướng Đông Nam và Tây Bắc. Cửa lững của hang như một giếng trời, làm cho hang Én hiện lên thêm phần lung linh huyền ảo. Những tia nắng chiếu xuyên qua hang, như một thứ ánh sáng kỳ diệu.
    Ngay tại miệng hang là một bãi bồi, phía trước và một cái hồ nước như một hòn đảo xinh đẹp thu nhỏ. Địa điểm cắm trại lý tưởng; và ở con nước ngầm trong hang các bạn có thể thả lướt bắt cá cồ; cá báp, cá leo… Để xiên nướng bên bếp lữa hồng; hay chế biến thành món cháo cá thơm ngon, một điểm du lịch Quảng Bình đẹp và lý thú.

    [​IMG]



    5 Hệ thống hang động Tú Làn
    Nằm ở thung lũng xã Tân Hóa huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình, Hệ thống hang động Tú Làn nằm cách Phong Nha khoảng 70km về hướng Tây Bắc. Động được phát hiện vào năm 2009 với 8 hang động lớn nhỏ cực đẹp: Hang Chuột; hang Hung Ton; hang Ươi; hang Ken; Hang Tố Mộ và hang chính Tú Làn.

    [​IMG]

    Hệ Thống hang động Tú Làn còn rất nguyên sơ và nằm ẩn mình sâu trong rừng rậm nhiệt đới. Một trải nghiệm thú vị khi các bạn được băng rừng, lội suối; bơi lội trong các con sông ngầm trong hang mát rượi; ngắm nhìn vẻ đẹp của các hang động hiện lên lung linh huyền ảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    6. Sông Chày- Hang Tối
    Sông Chày- Hang Tối thuộc địa phận xã Sơn Trạch huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Hang tối có chiều dài 5.258m; cao 80m với một phần hang nước và một phần hang khô.

    [​IMG]
    Các bạn có thể thỏa sức cùng bạn bè và người thân chơi các trò chơi như trượt Zipline; đu dây nhảy tỏm; tổ chức các cuộc đua thuyền Kayak trong làn nước mát trong xanh của Sông Chày.



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đến Sông Chày- Hang Tối các bạn được tắm bùn khoáng trong hang, loại bùn khoáng thiên nhiên chứa nhiều vi lượng quý hiếm; một món quà tuyệt vời cho sức khỏe và làn da của các bạn. Với Sông Chày- Hang Tối sẽ là chuyến du lịch vui tươi, tràn ngập tiếng cười.

    [​IMG]

    7. Biển Nhật Lệ
    Biển Nhật Lệ nằm về phía Bắc và cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 1km, tự hào là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nằm dọc đường Trương Pháp với những làn hoa hồng trên đường và một bên là bãi biển xanh thơ mộng.

    [​IMG]



    Đến với biển Nhật Lệ là đến với những làn gió mát rượi, nước trong xanh và một bầu không khí trong lành.

    [​IMG]
    Các bạn sẽ thoả sức cùng bạn bè và người thân tắm, bơi lội và vui đùa trong làn nước biển trong mát.

    [​IMG]
    Cùng thưởng thức các món hải sản nổi tiếng thơm ngon như: Chép chép xào; tôm; cá hấp ăn kèm với rau sống; điệp và sò huyết nướng mở hành… .Trong làn gió mát, ngắm nhìn biển trong buổi chiều hoàng hôn hay sáng ra tản bộ ngắm hoàng hôn là những cảnh tượng tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    8. Cồn cát Quang Phú
    Đến với Cồn Cát Quang Phú đứng trước sự mênh mông rộng lớn của cồn cát, các bạn như đang lạc vào sa mạc với những triền cát trắng xóa, mịn màng trải dài miên man. Để rồi các bạn nhớ đến những câu thơ quen thuộc về mảnh đất nơi đây “Chang chang cồn cát nắng trưa Quảng Bình”.

    [​IMG]
    Tại đây các bạn có thể nô đùa chạy nhảy trên các triền cát trải dài ngút tầm mắt, và tham gia các trò vướt ván trên cát đầy thú vị và rộn vang tiếng cười. Cồn Cát Quang Phú là một điểm du lịch đẹp, độc và lạ trong chuyến du lịch đến với mảnh đất du lịch hấp dẫn Quảng Bình.



    [​IMG]

    9. Suối khoáng Bang
    Thuộc xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới 60km về phía Tây Nam. Suối Khoáng Bang được xếp trong 7 suối nóng nổi tiếng ở Việt Nam. Đây là nguồn tài nguyên quý giá của Quảng Bình nói riêng và cả nước nói chung.

    [​IMG]
    Suối Khoáng Bang là suối lộ thiên với hơn 200 lỗ khoáng nóng ở nhiệt độ 105 độ C, chứa nhiều vi lượng tốt cho sức khỏe.
    Xuôi dòng Suối Bang nóng khoảng 300m là sự giao thao giữa Suối Bang nóng và lạnh, tạo nên một bãi tắm tự nhiên với nhiệt độ thích hợp. Du khách có thể tắm và ngâm mình thư giãn trong nguồn suối nóng tự nhiên. Một chuyến du lịch Quảng Bình nghĩ dưỡng tuyệt vời đang chờ đón bạn và người thân.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tourquangbinhgo
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Nhìn đẹp nhỉ
     
    tourquangbinhgo thích bài này.

Chia sẻ trang này