Những Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Đối Với Khách Du Lịch Tại Hong Kong (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 3/7/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cùng chúng tôi tiếp tục khám phá những điểm du lịch nổi bật tại Hong Kong và nếu du khách đến với tại đây thì nhất định đừng bỏ dở cơ hội khám phá những nơi đến rất dị này nhé

    [​IMG]

    Chợ Stanley và tòa nhà Murray nằm ở thành phố Stanley được biết tới là điểm du lịch bạn không thể bỏ dở khi đến Hong kong. Siêu thị này được hiện ra từ những con đường cong queo, nhiều chủng loại với các mặt hàng từ đồ cổ, đồ trang trí, trang phục... Thú vị hành khách. Tòa nhà lịch sử Murray tọa lạc cạnh bờ sông bao gồm bảo tàng Hàng hải Hồng Kông và một số nhà hàng chuyển đến từ năm 1982.

    [​IMG]

    Chợ đêm phố Temple (Bán đảo Cửu Long) là siêu thị đêm lớn nhất và sôi động nhất Hong Kong thường mở đầu từ 6h chiều. Giá cả niêm yết các mặt hàng ở đây chỉ mang tính chất tham khảo nên du khách hoàn toàn có thể mặc cả. Nơi đây nằm dọc theo con phố dài hơn 1km với hàng loạt những nhà hàng ẩm thực đa dạng từ Nhật Bản, Italia hoặc Ấn Độ...

    [​IMG]

    Lan Kwai Fong & Soho tọa lạc tại quận trung tâm là 2 điểm vui chơi về đêm hết sức tuyệt hảo tại Hương Cảng, lôi cuốn đông đảo khách du lịch và người địa phương với những nhà hàng, quán bar và hộp đêm sôi động. Đến với nơi đây, khách du lịch sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước cuộc sống về đêm tại đây nhưng sẽ đơn giản hòa mình sau khi tìm tòi, tìm hiểu.

    tìm hiểu quy định vận chuyển trẻ em trên chuyến bay hãng Bamboo Airways

    [​IMG]

    Phà Star Ferrry là một trong những phương tiện di chuyển cực kì thích hợp để khách tham quan tìm hiểu Hong Kong. Tuyến phà này là biểu tượng của Hong Kong và hoạt động từ năm 1898 đến nay, chủ quản vận chuyển khách tham quan giữa đảo Hồng Kông và bán đảo Cửu Long.

    [​IMG]

    gần giống như Đại lộ Danh vọng của Mỹ, đại lộ Ngôi sao nằm dọc theo dòng sông Tsim Sha Tsui là đoạn đường vinh danh những cá nhân có đóng góp to lớn đối với điện ảnh Hong Kong. Đoạn đường nhiều người biết đến phản ánh thời kỳ vàng son của nền điện ảnh từng được ví von như "Hollywood phương Đông" vào thập niên 80 và 90.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này