Thông tin: Những Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thành Phố Cao Hùng – Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi sevenup024, 11/4/2017.

?

Bạn đã từng đi Đài Loan bao giờ chưa?

  1. Rồi

    1 phiếu
    100.0%
  2. Chưa

    0 phiếu
    0.0%
  3. Đang xem xét

    0 phiếu
    0.0%
  1. sevenup024

    sevenup024 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Cao Hùng tọa lạc tại miền Nam Đài Loan, là thành phố cảng lớn nhất của Đài Loan, và cũng là một trong những cảng lớn nhất thế giới. Với khi hậu ôn hòa, mát mẻ nơi đây sở hữu nhiều điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch Đài Loan trong và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những điểm đến nổi bật tại thành phố Cảng xinh đẹp này.

    1. Tòa nhà 85 tầng
    [​IMG]
    Đây được xem là biểu tượng kinh tế của Đài Loan, với tòa nhà 85 tầng cao chót vót tận trời xanh. Nếu muốn được vào đây tham quan du khách phải mua vé. Đặc biệt, khi lên đến tầng 85 của tòa nhà, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Cao Hùng từ trên cao. Đây là điểm đến lý tưởng của du khách trong tour Đài Loan của mình.
    [​IMG]
    2.Trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard
    [​IMG]
    Fomosa Boulevard là trạm xe điện ngầm đẹp nhất của thành phố Cao Hùng với mái vòm phía trên được thiết kế tựa như 1 vùng trời, chứa đựng các hình ảnh về quá trình tiến hóa của loài người. Từ đây, khách du lịch Đài Loan có thể thay đổi chuyến tàu để đến đảo Cijing xinh đẹp và cùng trải nghiệm sự kì diệu của thiên nhiên trên đảo.
    [​IMG]
    3. Siziwan
    [​IMG]
    Siziwan hay còn gọi là Vịnh Tây Tự tọa lạc tại phía Tây thành phố Cao Hùng với địa thế một bên là núi Thọ và bên còn lại là phía Nam đảo Cijing. Điểm nổi bật của Vịnh là có dòng nước biển xanh trong và bãi cát màu đen đặc trưng, đây là điều làm nên sự khác biệt của Siziwan so với những nơi khác. Đến đây, du khách không chỉ có thể thuê xe đạp hoặc thuyền ngắm cảnh xung quanh, mà còn được thưởng thức những món hải sản tươi sống và món đá bào đặc biệt với các loại trái cây và đậu phía trên. Đây cũng là một địa điểm nổi bật thu hút nhiều du khách khi đi du lịch Đài Loan.
    [​IMG]
    4. Đảo biển Cijing và cối xây gió
    [​IMG]
    Đây là một điểm du lịch được nhiều khách du lịch Đài Loan trong nước và quốc tế lựa chọn khi đến Cao Hùng. Đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp, mà còn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật độc đáo của Phật giáo, ngọn hải đăng Cihou và pháo đài Fort cổ xưa. Ngoài ra, trên đảo còn có trang trại cối xay gió rất thích hợp cho hoạt động thả diều vô cùng thú vị.
    [​IMG]
    5. Chợ đêm ở Cao Hùng
    [​IMG]
    Sẽ là một hối tiếc lớn nếu du khách không ghé thăm chợ đêm khi đến Cao Hùng. Những khu chợ sầm uất được bày bán nhiều loại hàng hóa từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép cho đến những món ăn vặt đa dạng, phong phú khiến nhiều du khách thích thú khi đến đây.
    [​IMG]
    Lưu giữ những thông tin bài viết chia sẻ vào cẩm nang du lịch Đài Loan giúp du khách có chuyến đi vui vẻ và thú vị hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sevenup024
    Đang tải...


Chia sẻ trang này