Những Điểm Du Lịch Ở Nha Trang Được Du Khách Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nha Trang là một điểm đến du lịch vô cùng lý tưởng cho những du khách yêu bãi cát trắng biển xanh, những trò chơi trên biển thú vị và ngây ngất với hải sản. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm danh ngay những địa điểm du lịch Nha Trang được yêu thích nhất nào.

    1. Vinpearl Land


    Được biết đến là thiên đường của miền nhiệt đới, Vinpearl land thuộc đảo hòn Tre, nơi sở hữu những bãi biển trong xanh quanh năm. Khách du lịch Nha Trang khi đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất từ khách sạn, hồ bơi và nếu là một fan cứng của chương trình thực tế "chạy đi chờ chi" thì bạn sẽ biết khu vui chơi tại đây đã làm địa điểm ghi hình cho các diễn viên với rất nhiều trò chơi thú vị.



    2. Đảo hòn Mun


    [​IMG]

    Khám phá đảo hòn Mun - Nha Trang

    Là nơi được quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh học nhất ở Việt Nam, khách đi tour du lịch Nha Trang tới đây sẽ được đắm mình trong dòng nước trong veo và chiêm ngưỡng hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy. Cùng với đó, khi tới nơi đây du khách cũng được tham gia vào các hoạt động như lặn xuống đáy biển sâu khám phá những rặng san hô, đi thuyền đáy kính…



    3. Đảo Hòn Tằm


    Hòn Tằm là hòn đảo rộng lớn với diện tích hơn 110 ha, cách trung tâm thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Du khách đi tour du lịch Nha Trang có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang xinh đẹp ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam khi nhìn từ hòn Tằm. Không chỉ nổi tiếng nhờ các bãi biển tuyệt đẹp mà nơi đây cũng được biết đến với những hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính.



    4. Vịnh Ninh Vân


    [​IMG]

    Khám phá khu du lịch nghỉ dưỡng Vịnh Ninh Vân, Nha Trang

    Từ thành phố biển Nha Trang du khách đi thêm khoảng 60 km nữa thì sẽ đến bán đảo hòn Mèo, nơi có vịnh Ninh Vân hoang sơ và thuần khiết. Nơi đây sinh ra như là để dành cho những du khách đi du lich Nha Trang để nghỉ ngơi và thư giãn, muốn tìm không gian yên tĩnh bên bờ biển tĩnh lặng.

    Nơi đây cũng có khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang. Khách đi tour du lịch Nha Trang sẽ được những dịch vụ chất lượng nhất khi tới nơi đây.



    5. Viện Hải Dương học Nha Trang


    Được thành lập năm 1923, tại địa chỉ số 1, Cầu Đá, nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về hướng Đông Nam. Viện Hải Dương học Nha Trang hiện có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, khi đến Viện Hải dương học du khách đi tour du lich Nha Trang sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế đầy đủ.



    6. Tháp Bà Ponagar


    Đi từ trung tâm thành phố du lịch Nha Trang 2 km về phía Bắc du khách sẽ được chiêm ngưỡng tháp Bà Ponagar, công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm. Quần thể di tích bao gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar theo tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở.



    7. Hòn Chồng - Hòn Vợ


    [​IMG]

    Đi khám phá Hòn Chồng - Hòn Vợ ở Nha Trang

    Đây là một địa điểm khá đặc biệt, cái tên gọi hòn Chồng và hòn Vợ ra đời từ chính hình dáng và vị trí của các khối đá. Du khách đi tour Nha Trang tới nơi đây không chỉ được ngắm những khối đá nhiều hình thù mà từ nơi đây cũng sẽ ngắm nhìn được cả thành phố biển xinh đẹp.



    8. Vịnh Vân Phong


    Là một vịnh thu hút được rất nhiều khách du lịch ghé thăm nhờ vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của vô số những vịnh nhỏ hơn nằm sâu bên trong. Khách du lịch Nha Trang đi từ trung tâm thành phố về phía Bắc hướng huyện Vạn Ninh 40 km nữa là sẽ tới vịnh Vân Phong.



    9. Bãi biển Đại Lãnh


    [​IMG]

    Bãi biển Đại Lãnh là điểm đến thú vị khi đi du lịch Nha Trang

    Là một bãi biển thuộc huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa, du khách đi tour du lịch Nha Trang có thể đi dọc theo quốc lộ 1A, đi tiếp 80 cây số về hướng bắc là sẽ tới nơi đây. Một hoạt động rất dân dã nhưng cũng vô cùng thú vị tại nơi đây chính là đi thuyền máy, du khách có thể thuê thuyền máy tham quan làng chài Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô,.. hay có thể tự mình đi tìm hiểu cuộc sống của làng chài, đó sẽ là một trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa đấy.



    10. Chợ Đầm Nha Trang


    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang chính là chợ Đầm, du khách đi du lịch Nha Trang tới nơi đây sẽ được khám phá kiến trúc cũng như tham gia vào phiên chợ đông vui ngay giữa lòng thành phố này. Đến với nơi đây, du khách cũng tìm được cho mình những món quà lưu niệm xinh xinh hay hải sản khô làm quà cho bạn bè và người thân.

    Trên đây là những địa điểm thu hút được nhiều khách du lịch Nha Trang ghé tới tham quan và vui chơi nhất. Tour du lịch Nha Trang còn rất nhiều địa điểm xinh đẹp và thú vị đang chờ bạn đi khám phá, hãy cùng tới và trải nghiệm ngay nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này