Những Điều Bạn Cần Biết Để Có Một Vóc Dáng Đẹp

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Daisypham159, 6/1/2021.

  1. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Muốn dáng đẹp bạn phải biết những điều này ?
    Nhiều khi chũng ta luôn đặt ra câu hỏi tại sao tập hoài và ăn ít mà vẫn béo , đơn giản là bạn chưa tìm ra được môn thể thao đốt cháy nhiều calo và chế độ ăn phù hợp với bản thân .

    Mình sẽ liệt kê lượng calo tiêu thụ của một vài bộ môn các bạn tham khảo nhé !

    1. Tập Aerobic
    - Lượng calo tiêu thụ : 500 - 800 cal/h.

    - Rất nhiều bài tâợ giảm cân được tích hợp trong môn thể dục thẩm mỹ. Những phần cơ thể mà phụ nữ muốn hướng đến khi lựa chọn bài tập Aerobic là chân, eo và mông. Tập luyện 1 giờ mỗi ngày, chia đôi bài tập làm 2 tuần, mỗi lần nữa giờ chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần.

    - Lưu ý, bạn phải chắc chắn là mình tập đúng động tác nếu không sẽ không thấy được hiệu qủa mà nó mang lại.

    2. Bơi lội
    - Lượng calo tiêu thụ : 800 cal/h.

    - Bơi lội là một trong những hoạt động tốt nhất giúp bạn có thể giảm cân đặc biệt là vào mùa hè. Bơi vòng quanh về trong thời gian 1 giờ đồng hồ bạn có thể tiêu thụ hết khoảng 800 calo và nó cũng có tác dụng tới toàn bộ cơ thể.

    Vì vậy hãy tìm bể bơi phù hợp để đi bơi thôi nào

    https://www.facebook.com/GreenPool.20ThuyKhue

    3. Đi bộ
    - Lượng calo tiêu thụ : 360 cal/h.

    - Đi bộ là bài tập đơn giản nhất trong tất cả các loại bài tập để giảm cân, duy trì sức khỏe. Nó sẽ tác động vào phần chân, bụng và hông của bạn. Chạy bộ hoặc đi bộ trên đồi là cách đi bộ hiệu quả, tiêu thụ nhiều calo và cũng giúp cơ thể bạn trở nên gọn gàng hơn khi tập luyện hàng ngày.

    4. Đạp xe
    - Lượng calo tiêu thụ : 500 - 1000 cal/h.

    - Với môn đạp xe, lượng calo tiêu thụ phụ thuộc vào việc bạn đạp nhanh hay chậm. Đây thực sự là công cụ tốt để tiêu thụ lượng calo lớn. Đạp xe ngoài trời luôn luôn thú vị, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, có thể vừa hít thở không khí trong lành vừa đạp xe. Nhưng đối với những người không có nhiều thời gian để tập luyện có thể đầu tư một máy tập đạp xe cá nhân để dùng tại nhà.

    - Đạp xe là loại hình thể thao được mọi người ưa chuộn vì nó rất dễ để bạn có thể tập luyện. Không mất quá nhiều thời gian để học cách làm quen với máy móc, bạn có thể lên xe ngay và đạp.

    5. Kichboxing
    - Lượng calo tiêu thụ : 600 cal/h

    - Đây là một trong những dạng bài tập có thể nói là khắc nghiệt nhất khi bạn muốn có thân hình săn chắc và giảm cân nhanh chóng. Bạn phải hoạt động liên tục, không ngừng kết hợp sự di chuyển của cả chân và tay. Bạn sẽ cảm thấy kiệt sức, không thể nhấc mình dậy sau những giờ tập luyện kickboxing nghiêm túc. Cùng theo đó, bạn sẽ giảm được số cân nặng dư thừa đáng kể.

    6. Máy tập toàn thân
    - Lượng calo tiêu thụ : 600cal/h

    - Máy tập toàn thân - là loại máy thông minh, không chỉ giúp bạn tiêu thụ được lượng calo lớn khi dành thời gian tập luyện mỗi ngày mà còn tăng cường cơ bắp cho bạn.

    - Bạn có thể vừa tập luyện vừa có thể nghe nhạc hoặc xem chương trình mà bạn yêu thích khi kết nối ipod hoặc điện thoại với màn hình của máy.

    7. Chèo thuyền
    - Lượng calo tiêu thụ : 500 - 600 cal/h.

    - Chèo thuyền là sự lựa chọn thông minh nhất nếu bạn muốn tăng cường khả năng cho cánh tay và lưng của bạn. Không chỉ thế, bài tập chèo thuyền cũng rất thú vị, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút tập luyện thoải mái nhất.

    - Giúp bạn có thêm cơ bắp, tiêu thụ lượng mỡ dư thừa và có khoảng thời gian tập luyện thú vị.

    8. Dancing
    - Lượng calo tiêu thụ : 600 - 800 cal/h.

    - Là hình thức vận động có tác dụng đến toàn bộ cơ thể của bạn. Nó cũng có những bài tập hết sức cuốn hút và hấp dẫn. Dancing là một trong những loại hình thể dục giúp bạn giảm cân tốt nhất và cũng vui nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Daisypham159
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    để có được một vóc dáng đẹp không phải điều đơn giản
     

Chia sẻ trang này