Toàn quốc: Những Điều Bạn Cần Biết Về Polkadot, Uniswap Và Kusama

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 17/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự độc quyền của Bitcoin trên thị trường là không thể bàn cãi; mặc dù alts trở thành một phần không thể thiếu của thị trường, nhưng rất nhiều altcoin có xu hướng đi theo bước chân của Bitcoin. Tuy nhiên, nhìn vào hiệu suất gần đây của một số altcoin lớn, một số đồng tiền đã tăng độc lập và cho thấy mối tương quan thấp hơn với giá Bitcoin và Ethereum .

    [​IMG]

    Mặt khác, một số đồng tiền có khả năng được bơm lại có số phận khác và bị chi phối bởi tâm lý thị trường lớn hơn. Một trong những đồng tiền như vậy là Polkadot (DOT), nhưng nó chắc chắn không phải là đồng duy nhất trong danh sách.

    Thời Điểm Khó Hiểu Cho Các Nhà Đầu Tư DOT

    Trong 24 ngày qua, DOT đã tăng hơn 100% và phá vỡ mức hỗ trợ chính 20 đô la, tuy nhiên, rào cản tâm lý ở mức 22 đô la vẫn duy trì ngay cả tại thời điểm báo chí mà alt không thể phá vỡ. Mức cao nhất mọi thời đại của Polkadot là $ 49,35, đạt được vào ngày 15 tháng 5, nhưng khi giá của alt đã giảm hơn 50% vào thời điểm báo chí, các nhà đầu tư dường như không chắc chắn về quỹ đạo giá của nó.

    Mặc dù đây thực sự là những thời điểm khó hiểu đối với DOT, nhưng điều đáng chú ý là giá của nó có mối quan hệ rõ ràng với giá của BTC. Mặc dù Polkadot là một alt lớn, nhưng thực tế là nó là một tài sản chức năng làm nổi bật chức năng trên chuỗi truyền thống có thể là một lý do tại sao alt theo tâm lý thị trường lớn hơn.

    Đáng chú ý, trong cuộc biểu tình này, một số altcoin khác như Cardano, Ethereum Classic và thậm chí cả Bitcoin Cash dường như đang khắc phục thị trường ngách của riêng họ về giá cả. Vậy điều gì đã khiến xếp hạng của alts thấp hơn Polkadot (ETC và BCH) biểu tình độc lập?

    Đây Là Những Gì Mà DOT Cần?

    Mặc dù DOT đã nhấn mạnh hành vi bơm mạnh trong quá khứ, nhưng lần này thiếu một điều là phát triển mạng lưới cao. Trong tất cả các cuộc biểu tình trước đó, hoạt động phát triển của DOT đã duy trì ở mức cao hơn, tuy nhiên, lần này, hoạt động phát triển của DOT đang ở mức thấp nhất mọi thời đại, vào thời điểm báo chí.

    Polkadot-DOT-20.20.56-15-Aug-2021-1536x520.png

    Mặc dù DOT có khối lượng xã hội tốt, như được thấy trong biểu đồ, khối lượng xã hội của Polkadot thường ở mức cao bất kể thị trường tăng hay giảm.

    Những Đồng Tiền Có Số Phận Tương Tự

    DOT không phải là đồng xu duy nhất đang chờ đợi sự bứt phá khỏi Bitcoin cho một đợt tăng giá tiếp theo, các đồng khác như Uniswap và Kusama cũng có số phận tương tự. Kể từ ngày 22 tháng 7, khi cuộc biểu tình bắt đầu, Polkadot đã tăng gần như 100%, trong khi Kusama tăng 70% và UNI chứng kiến cuộc biểu tình 90%. Mặc dù những con số này có vẻ tốt, nhưng cả ba tài sản đều có quỹ đạo rất giống với Bitcoin và thị trường lớn hơn.

    Uniswap và Kusama đã nêu bật khả năng bơm độc lập trong quá khứ nhưng với việc giá BTC quá nóng, chúng cũng đang củng cố. Trên thực tế, đáng chú ý là cả hai đồng tiền này đều phải vật lộn trước sự kháng cự lớn của chúng khi cố gắng phá vỡ cùng một mức.

    Hơn nữa, DOT, UNI và Kusama đều có khối lượng giao dịch tương đối thấp hơn với giá cao so với thị trường lớn hơn. Dòng tiền vào các cổ phiếu này khá ổn và cả ba cổ phiếu này đều dao động trong vùng quá mua; tuy nhiên, RSI của họ đã cho thấy xu hướng giảm vào thời điểm báo chí. Mặc dù hầu hết các chỉ số đều nêu bật quan điểm trung lập đối với đồng tiền, nhưng sự gia tăng hoạt động phát triển có thể thay đổi cuộc chơi đối với chúng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này