Toàn quốc: Những Điều Bạn Nên Biết Về Việc Cardano Chuyển Sang Phân Quyền?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 30/3/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc nhóm Cardano chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi sang “sản xuất khối phi tập trung hoàn toàn” vào ngày 31 tháng 3, một nhà nghiên cứu đã giải thích một khái niệm thú vị đằng sau “chuyển sang phân quyền”.

    [​IMG]

    Là một phần của quá trình chuyển đổi, các thành viên trong nhóm Cardano sẽ đóng góp một số “nguồn entropy cụ thể, bên ngoài” hoặc “xác nhận công khai về tính ngẫu nhiên. ”

    Mở rộng tương tự, Giáo sư Alexander Russell , Nghiên cứu viên cao cấp của input output HK, đã phác thảo các sự kiện xảy ra sau khi chuyển đổi.

    Về mặt kỹ thuật, mạng đang hướng tới "chu kỳ vĩnh viễn của sự ngẫu nhiên tạo ra", trong đó tất cả các giao dịch được đăng lên blockchain trước ngày 7 tháng 4 lúc 15:44:51 UTC "vị trí 151200 của kỷ nguyên 258" sẽ đóng một "vai trò đặc biệt trong tương lai của chuỗi khối. ” Có nghĩa là, “giá trị băm tích lũy” của họ sẽ được phản ánh trong “băm khối trước” từ khối đầu tiên được tạo “vào hoặc sau thời gian này”. Điều này sẽ “xác định thời điểm chuyển tiếp” và do đó, góp phần tạo ra tính ngẫu nhiên.

    Theo Russell, các nhà khoa học và kỹ sư tại IOHK sẽ đóng góp vào các nguồn tạo ra entropy. Điều này sẽ cho phép họ nâng cao “bản chất phi tập trung của Cardano” khi các thành viên dự án kêu gọi cộng đồng mở rộng. Điều này bao gồm lời mời đến “các nhà điều hành và nhà phát triển nhóm cổ phần” tham gia “Xác nhận công khai của Cardano về tính ngẫu nhiên” và các sự kiện trên chuỗi.

    Theo nhà nghiên cứu: “Bài tập cộng đồng này sẽ thiết lập quá trình chuyển đổi 256 bit ngẫu nhiên một lần trong đời của hệ thống, do đó sẽ báo trước sự chuyển đổi chính thức của giao thức sang hoạt động phi tập trung.”

    Các nhà khoa học sẽ triển khai siêu dữ liệu được xác định bởi các nguồn công khai bất thường vào các giao dịch để thêm vào yếu tố entropy. Điều này sẽ bao gồm "băm của giá đóng cửa của NYSE vào ngày 6 tháng 4" và "dữ liệu địa chấn" theo thời gian thực từ Cơ quan Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ, Đại học Athens và Hiệp hội Khí tượng Nhật Bản. Dữ liệu được thu thập từ các nguồn này sẽ bao gồm “36 giờ đầu tiên” của kỷ nguyên và trước ngày 5 tháng 4, “trong kỷ nguyên 258”, nhóm sẽ kích hoạt cơ chế bổ sung entropy.

    Cuối cùng, mạng đã mời “nhiều thành viên kỹ thuật hơn” của cộng đồng Cardano đóng góp vào việc nâng cấp tính ngẫu nhiên trong kho lưu trữ GitHub của nó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này