Kinh nghiệm: Những Điều Bạn Sẽ Hối Tiếc Nếu Không Chăm Sóc Em Bé Tốt Trong Năm Đầu Có Con

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Lodyhelp, 25/10/2019.

  1. Lodyhelp

    Lodyhelp Tính cách bán hàng tạo ra một người kinh doanh

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Năm đầu tiên của cuộc đời em bé của bạn di chuyển nhanh hơn bạn mong đợi. Khi năm đầu tiên trôi qua, bạn cảm thấy có nhiều việc bạn có thể làm khi làm mẹ cho bé hơn là chỉ ôm ấp và nhận cho bé những món đồ chơi lạ mắt. Cho dù anh ấy là con đầu lòng hay lần sinh cuối cùng của bạn, nếu bạn chưa thực hiện 12 điều này trong năm đầu tiên của anh ấy, bạn sẽ hối tiếc!

    BẮT CHÚNG VÀO MỘT THÓI QUEN NGỦ NGON
    Bạn nên tập cho bé thói quen ngủ ngon và tin tưởng tôi, với tư cách là một người mẹ, tôi biết bạn sẽ cảm ơn chính mình nhiều năm sau đó. Thói quen ngủ tốt có nghĩa là em bé của bạn sẽ có thể tự bình tĩnh để ngủ, hơn nữa, nên bắt đầu đào tạo giấc ngủ cho bé ngay từ 4 tháng tuổi. Điều này sẽ giúp em bé khi chúng có thể tự ngủ sau khi thức dậy ngắn, và bạn cũng có thể có một giấc ngủ ngon vào ban đêm. Hãy nhớ rằng, ngủ nhiều hơn cho trẻ sơ sinh giúp phát triển trí não tốt hơn và tăng cường các kỹ năng vận động.

    LÀM VIỆC ÍT
    Em bé của bạn cần bạn hơn bao giờ hết trong năm đầu tiên khi bé đang phát triển một hiệp hội với những khuôn mặt và âm thanh quen thuộc. Sự ấm áp và tình yêu của người mẹ có thể xoa dịu em bé và sự gắn kết này là bẩm sinh! Chúng tôi không bảo bạn rời bỏ công việc hoàn toàn nhưng bạn chắc chắn có thể cắt giảm một số giờ làm việc để dành thời gian nuôi dưỡng em bé.

    ĐƯA HỌ ĐẾN SÂN CHƠI
    Em bé của bạn có thể quá nhỏ để chơi trong một sân chơi nhưng một chút không khí trong lành chắc chắn sẽ tốt cho bé. Đưa bé đến sân chơi để bé tương tác với những đứa trẻ khác, điều này sẽ tăng cường khả năng tiếp nhận và nhận thức của bé và đó cũng là một nguồn giải trí tuyệt vời!

    CHỤP ĐỦ ẢNH GIA ĐÌNH
    Bạn nên có đủ ký ức để treo trên tường để bạn có thể trân trọng chúng bất cứ khi nào bạn nhớ lại thời gian đó. Khi con bạn lớn lên, bạn có xu hướng nhớ những năm đầu đời khá nhiều và chỉ để bạn có thể lưu giữ một số kỷ niệm tuyệt vời, luôn chụp chúng trong những bức ảnh gia đình!

    MỞ MỘT TÀI KHOẢN TIẾT KIỆM
    Bất kỳ tiền mặt nào bạn nhận được như một món quà cho em bé của bạn, hãy tiết kiệm nó. Nuôi con có thể tốn kém, hãy chắc chắn rằng bạn đang tiết kiệm bằng cách mở tài khoản và đầu tư tiền vào những thứ thực chất cho em bé như cũi mới, đầu giường hoặc xe tập đi.

    ĐẢM BẢO THIẾT LẬP ICLOUD ĐÚNG CÁCH (ĐỂ LƯU TRỮ ẢNH)
    Tạo lưu trữ sao lưu tại iCloud đúng cách để lưu trữ ảnh. Bằng cách này ngay cả khi điện thoại của bạn bị hỏng hoặc máy ảnh của bạn bị hỏng, bạn sẽ không bao giờ bị mất dấu ký ức năm đầu tiên của con bạn. Các bà mẹ thường hối tiếc điều này nhiều nhất khi một bức ảnh bị mất hoặc thẻ nhớ của bạn bị hỏng, những bức ảnh trẻ con của bạn không thể lấy lại được.

    MỘT BẢN IN MÀU VỚI BÀN TAY VÀ BÀN CHÂN CỦA MÌNH
    Bạn sẽ luôn hối hận vì đã không in một bàn tay và bàn chân nhỏ bé của mình vì vậy hãy làm điều đó trước khi bé già đi!

    KHÔNG CHỤP ẢNH TRẺ SƠ SINH CHUYÊN NGHIỆP
    Năm đầu tiên kêu gọi chụp em bé chuyên nghiệp, chúng trông cực kỳ đáng yêu và nhắc nhở bạn về thời gian bạn thích bế bé vì tư thế hoàn hảo của mình! Dưới đây là một hướng dẫn DIY ngắn về cách chụp ảnh trẻ sơ sinh chuyên nghiệp tại nhà .

    KHÔNG CHO NÚM VÚ GIẢ
    Núm vú giúp làm dịu em bé và theo các nghiên cứu, những em bé đã sử dụng núm vú giả trong năm đầu tiên đã bình tĩnh hơn và ít nổi loạn hơn trong cuộc sống sau này.

    LẮNG NGHE LỜI KHUYÊN CỦA NGƯỜI KHÁC VÀ ĐI NGƯỢC LẠI NHỮNG GÌ TÔI CẢM THẤY
    Đôi khi bạn thực sự nên đi cho cảm giác ruột. Một người mẹ cho biết, gần đây tôi cảm thấy con mình bị đau bụng và khi tôi đi khám, anh ấy đã xác nhận điều này Khác với điều này là chúng tôi phải lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm của người mẹ khác.

    NÓI TIẾNG MẸ ĐẺ CỦA TÔI VỚI HỌ
    Trẻ em bắt chước và học nhanh nhất khi 1 tuổi vì kỹ năng nhận thức của chúng đang trong giai đoạn phát triển. Nói tiếng mẹ đẻ của bạn sẽ giúp họ học nó dễ dàng và nhanh chóng hơn bạn nghĩ! Một bà mẹ nói rằng tôi bắt đầu nói chuyện với con bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình từ năm 1 tuổi và bây giờ là 6 tuổi, mẹ cũng thông thạo như tôi!

    ĐƯA ANH ĐẾN LỚP HỌC BƠI
    Đó là một giới thiệu về nước cho họ. Bạn có thể ngồi với họ tại hồ bơi và chỉ cần xem họ lảm nhảm và té nước, tận hưởng thời gian của họ. Một người phụ nữ tuyên bố, anh dành thời gian cho con tôi dọc theo hồ bơi là khoảng thời gian đáng nhớ nhất từ trước đến nay!

    Phần kết luận
    Thời gian trôi nhanh đến mức trước khi bạn nắm bắt được nó, đã quá muộn, hãy bắt đầu tạo ra những kỷ niệm ngay khi con bạn được 1 tuổi để bạn không hối hận và sẽ trân trọng những khoảnh khắc đó suốt đời!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lodyhelp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bài viết rất bổ ích
     

Chia sẻ trang này