Toàn quốc: Những Điều Cấm Kỵ Khi Đeo Hồ Ly Đá Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 12/7/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hồ Ly được xem là một linh vật vô cùng linh nghiệm với những ai đang mưu cầu hạnh phúc trong tình yêu, tuy nhiên Hồ Ly cũng là một con vật vô cùng nguy hiểm nhưng nếu không biết cách dùng nó có thể trở thành con dao hai lưỡi. Vì vậy bạn cần phải biết Những Điều Cấm Kỵ Khi Đeo Hồ Ly Đá Phong Thủy để không phạm phải và chỉ luôn nhận may mắn hạnh phúc mà thôi.

    [​IMG]

    Những Điều Cấm Kỵ Khi Đeo Hồ Ly Đá Phong Thủy

    1. Đi ngủ kiêng không đeo Hồ Ly

    Vì Hồ Ly là loài cáo chín đuôi chuyên quấy rối người nhất là lúc ngủ say nên khi đeo Hồ Ly bạn hãy tháo ra khi ngủ. Như vậy bạn sẽ không bị làm phiền bởi bất kỳ ai và chính mình cũng không có ý định làm phiền ai cả. Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon bên cạnh Hồ Ly của mình

    2. Không đeo Hồ Ly để làm việc xấu

    Dù Hồ Ly mang đến những tín hiệu đáng mừng trong tình cảm khiến cho những ai đơn phương có thể gặp được ý chung nhân, khiến cho những đôi rạn nứt có thể hàn gắn. Nhưng bạn tuyệt đối không được có ý niệm đeo Hồ Ly để quấy rối, phá hoại tình cảm của người khác. Vì làm như vậy cuối cùng bạn sẽ bị chính Hồ Ly trừng phạt và gặp những điều không may

    3. Đeo Hồ Ly kiêng các sản phẩm bằng chất liệu nhựa, đồng, bột đá

    Để hấp thu được năng lượng từ linh khí trời đất thì Hồ Ly phải là được làm từ đá tự nhiên, tích tụ linh khí mới có thể phát huy tác dụng. Nếu bạn chọn các loại sản phẩm từ nhựa, đồng, nột đá thì nó không mang lại bất kỳ tác dụng phong thủy nào. Ngược lại có thể tạo ra sát khí khiến người khác muốn tránh xa bạn.

    4.Kiêng đeo Hồ Ly bị nứt

    Đeo Hồ Ly cần kiêng gì? Bạn không thể bỏ qua việc kiêng đeo Hồ Ly bị nứt, mẻ. Đừng vì tiếc của mà giữ lấy Hồ Ly đang bị sứt mẻ, không trọn vẹn. Bởi vì khi bạn mang Hồ Ly bị nứt thì sẽ mất tác dụng của nó và cũng ảnh hưởng đến chính phong thủy của bạn trong cuộc sống, công việc, quan hệ xã hội.

    Mặt khác việc một mặt dây chuyền Hồ Ly, vòng tay… mà bị nứt thì mang trên người cùng không còn đẹp và không có tác dụng nữa. Người khác nhìn vào còn sẽ cười chê bạn vì mang trang sức không hoàn hảo. Hãy đổi một dây đá Hồ Ly khác sử dụng ngay lập tức.

    5. Kiêng để Hồ Ly nơi ẩm ướt

    Bất kỳ đồ dùng gì bạn cũng không nên để nơi ẩm ướt và Hồ Ly cũng vậy. Dù mang Hồ Ly trên người nhưng bạn cũng cần chú ý không để nó bị ướt, ngấm nước nếu không sẽ bị mất hết tác dụng phong thủy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này