Những Điều Cần Biết Khi Đi Du Lịch Vịnh Hạ Long Bạn Phải Ghi Nhớ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Vịnh Hạ Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách, bởi vì khi đến với nơi này bạn sẽ được thỏa tầm mắt chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Tuy nhiên để có chuyến đi thật ý nghĩa, Du Lịch Việt xin đưa ra một số lưu ý sau đây.



    Vịnh Hạ Long vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ


    Vịnh Hạ Long được biết đến nghĩa là vịnh nơi rồng đáp xuống, nằm ở phần bờ Tây của Vịnh Bắc Bộ. Nơi đây được thiên nhiên vô cùng ưu đãi, ban tặng cho hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và mang hình dáng vô cùng bắt mắt.

    Bên cạnh đó, địa điểm du lịch này còn sở hữu rất nhiều hang động vô cùng kỳ bí, bí hiểm, khiến cho du khách tò mò muốn khám phá. Đây là những lý do giải thích vì sao Vinh Ha Long luôn có sức hút hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long được biết đến nghĩa là vịnh nơi rồng đáp xuống

    Du khách đến với vịnh sẽ được tận hưởng những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cũng như khung cảnh hữu tình, và những hoạt động vui chơi giải trí lý thú. Hãy dành thời gian để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ, để lấy lại năng lượng mới nhé.



    Cần lưu ý gì khi đi du lịch Vịnh Hạ Long vào mùa đông?


    Thời tiết ở Vịnh Hạ Long thường biết đến gồm 2 mùa là mùa đông và mùa hè, tuy ở cùng khu vực miền Bắc. Nhưng Vịnh Hạ Long lại không có 4 mùa rõ rệt là mùa xuân, mùa hạ,mùa thu và mùa đông.

    Nhưng mỗi năm thời tiết lại có sự thay đổi, không năm nào giống năm nào, chính vì vậy mà thời tiết ở Vịnh cũng ảnh hưởng. Tốt nhất trước khi đi du lich Vinh Ha Long, du khách nên tìm hiểu thời tiết theo mùa, để có được một chuyến đi thuận lợi, và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.



    [​IMG]

    Cần lưu ý gì khi đi du lịch Vịnh Hạ Long vào mùa đông?

    Vào mùa đông, thường thời tiết mùa đông ở nơi này nhiệt độ trung bình khoảng 17 độ C, nhưng cũng có khi hạ xuống dưới 5 độ C. Chính vì vậy mà du khách nhớ mang theo áo khoác ấm để giữ ấm cơ thể, cùng với khăn choàng, tất, găng tay...

    Mùa đông ở đây bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Do vậy có những ngày Vịnh Hạ Long có hiện tượng đóng băng, hay có tuyết rơi, nên du khách muốn được ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp này, thì điều cần lưu ý đầu tiên là phải giữ ấm.

    Đồng thời hành lý mang theo khi du lịch Hạ Long vào mùa đông nên mang vừa đủ. Hãy chọn những đồ dùng nhẹ, mỏng nhưng có tác dụng giữ nhiệt. Để xếp gọn gàng trong vali. Điều này nhằm giúp cho du khách không cảm thấy quá nặng nề, lỉnh kỉnh đồ đạc quá nhiều, sẽ làm ảnh hưởng chuyến du lịch khám phá Vịnh Hạ Long vào mùa đông.

    Những địa điểm tham quan mà du khách không nên bỏ qua như hang Sửng Sốt, Đảo Titop, Đảo Soi Sim, Đảo Tuần Châu, hang Đầu Gỗ...hay cùng vui chơi những trò chơi giải trí cảm giác mạnh tại Sun World Hạ Long Park.



    Cần lưu ý gì khi đi du lịch Vịnh Hạ Long vào mùa hè?


    Mùa hè là thời điểm của các chuyến du lịch Hạ Long, cũng như các địa điểm du lịch khác được du khách lựa chọn, nhằm để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, học tập sau một năm. Những điều cần lưu ý khi đi tour Vịnh Hạ Long vào mùa hè là rất cần thiết.

    Bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 10 là thời điểm mùa hè, lúc này nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C, có những hôm nắng nóng lên đến 38 độ C. Nhưng vìVịnh Hạ Long địa hình là biển đảo, nên không khiến cho du khách cảm thấy ngột ngạt, oi bức.



    [​IMG]

    Cần lưu ý gì khi đi du lịch Vịnh Hạ Long vào mùa hè?

    Thời tiết mùa hè ở Vịnh Hạ Long khá mát mẻ, dễ chịu, nên du khách chỉ cần chuẩn bị những trang phục mỏng nhẹ, thoáng mát, dài tay. Bên cạnh đó một chiếc mũ rộng vành là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ làn da của bạn.

    Không nên mang quá nhiều hành lý, mà hãy mang vừa đủ, nếu không sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển. Đối với những du khách có chuyến đi dài ngày tour Vinh Ha Long, nên sắp xếp quần áo, đồ dùng cá nhân gọn gàng, khoa học.

    Đến với điểm du lich Ha Long vào mùa hè, du khách sẽ được thoải mái vui chơi, khám phá, và tham gia rất nhiều hoạt động như: Tham quan các hang động, các đảo đá, hang Luồn, hang Tiên, hang Trống, hang Trinh Nữ… Hay các hoạt động chèo thuyền kayak khám phá các vùng đảo mà tàu thuyền lớn không thể đến được.

    Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động cần được du khách khám phá, để trải nghiệm và tận hưởng những phút giây thoải mái, vui vẻ tại Vịnh Hạ Long. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, đã mang đến cho bạn những điều bổ ích, nhằm có được chuyến du lịch Hạ Long đáng nhớ.

    Du lịch Vịnh Hạ Long luôn là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước, bạn còn chần chừ gì nữa hãy xách vali lên và khám phá kỳ quan thiên nhiên của thế giới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này