Toàn quốc: Những Điều Cần Biết Khi Mua Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi diemthao, 21/10/2019.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên mới

    Tham gia:
    1/9/2019
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các thiết bị điện tử luôn phát ra những tia ánh sáng xanh độc hại. Tiếp xúc với loại ánh sáng này trong thời gian dài có thể gây nên nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe. Chính vì thế, đối với những bạn mắc phải các vấn đề về mắt, tròng kính chống ánh sáng xanh là lựa chọn tuyệt vời.

    Tròng kính chống ánh sáng xanh có tốt không?
    Ánh sáng xanh là một dạng tia bức xạ phát ra từ các thiết bị điện tử. Chúng thường gây ra cảm giác mệt mỏi, đau đầu, đau nhức mắt khi tiếp xúc thường xuyên. Không chỉ vậy, chúng còn là nguyên nhân gia tăng nguy cơ mắc phải các chứng ung thư, đột quỵ.

    [​IMG]

    Kính chống ánh sáng xanh là giải pháp tốt cho sức khỏe


    Để giảm tác động của ánh sáng xanh, các loại tròng kính chống ánh sáng xanh đã ra đời và trở nên phổ biến. Tròng kính này có một lớp hoạt chất bao phủ bề mặt có tác dụng phản lại ánh sáng xanh khiến chúng không thể tiếp xúc với mắt của bạn. Một số sản phẩm đến từ các thương hiệu đặc biệt như tròng kính Essilor còn được tích hợp công nghệ đặc biệt giúp bảo vệ tối ưu thị lực cho người tiêu dùng.

    Các loại tròng kính chống ánh sáng xanh
    Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu sản xuất những loại tròng kính có khả năng lọc ánh sáng xanh. Do đó, khi chọn mua bạn cần chú trọng một số thương hiệu và phân loại tròng kính cơ bản.


    + Tròng kính lọc ánh sáng xanh của thương hiệu Hoya: Quy trình chế tác tinh xảo từ các vật liệu tinh khiết nhất đã mang lại cho Hoya những chiếc tròng kính chất lượng với mức giá phải chăng. Các loại tròng kính Hoya ngoài khả năng lọc ánh sáng xanh còn có tính năng chống chói, chống bụi, chống trầy xước.


    + Tròng kính cắt ánh sáng xanh Essilor: Đây là loại tròng kính có xuất xứ từ Pháp. Với lịch sử phát triển lâu đời, những sản phẩm của Essilor luôn mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.


    + Tròng kính ngăn ánh sáng xanh Zeiss: Loại tròng kính này được sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo khả năng chống ánh sáng xanh tối ưu. Giá thành mềm, thời gian sử dụng lâu dài là những ưu điểm của loại tròng kính này.

    [​IMG]

    Tròng kính cắt ánh sáng xanh Essilor


    Tròng kính chống ánh sáng xanh giá bao nhiêu?
    Có rất nhiều loại tròng kính khác nhau sở hữu khả năng chống ánh sáng xanh. Do đó, mức giá sản phẩm cũng tương đối đa dạng và phụ thuộc vào khá nhiều các yếu tố như thương hiệu, công nghệ sử dụng hay chất liệu tạo nên tròng kính.

    [​IMG]

    Loại tròng kính chống ánh sáng xanh khá đa dạng về mẫu mã


    Hiện mức giá trung bình của các loại tròng kính đặc biệt này thường dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. Cụ thể, mức giá tròng kính chống ánh sáng xanh của các thương hiệu khác nhau như sau:


    • Tròng kính chống ánh sáng xanh Hoya - Nhật Bản có mức giá thấp nhất, chỉ khoảng 600.000đ/ cặp mắt kính với mức chiết suất 1.55. Đây là loại tròng kính giá thành thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng.


    • Mắt kính chống ánh sáng xanh Zeizz - Đức là sản phẩm cao cấp hơn. Chúng thường có giá thành thấp nhất khoảng 4.000.000đ/ đôi mắt kính chiết xuất 1.50.
    [​IMG]

    Giá thành của tròng kính cũng vô cùng phong phú


    Những chiếc tròng kính chống ánh sáng xanh khá đa dạng về công nghệ sử dụng. Tại Mắt Kính Nam Quang, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thương hiệu và mẫu mã mới nhất cho quý khách hàng. Do đó, đừng quên ghé đến Mắt Kính Nam Quang để có cơ hội lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo vệ thị lực đa năng và ưng ý nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diemthao

Chia sẻ trang này