Những Điều Cần Biết Khi Niềng Răng Đánh Lún Răng Cửa

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vungtv, 15/2/2020.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh nhũn nhặn răng cửa là kĩ thuật tương trợ chỉnh nha trong bí quyết niềng răng, giúp đạt hiệu quả cao hơn và rút ngắn thời gian niềng răng hơn. Đánh lún răng cửa là khoa học hỗ trợ chỉnh nha trong niềng răng mà không hề người nào cũng biết.

    Công nghệ này được thực hiện hơi thuần tuý, bạn sẽ được cấy ghép các minivis lên xương hàm. Sau đó gắn dây chun để tạo lực kéo điều chỉnh hàm được thu gọn và không bị trùng xuống dưới. Tùy vào trạng thái của răng hàm mà thầy thuốc sẽ tính toán bị trí đặt minivis sao cho thích hợp, đạt được kết quả cao nhất.

    [​IMG]

    >>Xem thêm tại: https://phurangsu.vn/danh-lun-rang-cua.html

    không hề ca niềng răng nào cũng yêu cầu đánh nhún mình răng cửa, và thường nó chỉ vận dụng cho những đối tượng sau:

    Khớp cắn sâu, hàm răng trên dài phủ trùm xuống hàm dưới, Người bị khớp cắn bị hở, Răng hô, cười hở lợi. Người mất răng lâu ngày khiến cho vị trí răng đối xứng có răng mất bị trồi lên thụt xuống do ko có điểm cắn, Người có khuôn mặt dài

    Đánh nhún mình răng cửa nhằm tương trợ cho quá trình chỉnh nha niềng răng cho bệnh nhân như:

    giảm thiểu nhổ răng lúc niềng răng: Thường khi niềng răng, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên nhổ răng trước để tạo khoảng trống đưa răng về đúng bị trí. Nhổ răng tuy không đem đến phổ thông nguy hiểm nhưng sẽ tạo cảm giác đau mất thời gian ngắn.

    hạn chế được hiện trạng giải phẫu hàm hô: Đây là bí quyết niềng răng truyền thống, thường chỉ ứng dụng cho tình trạng khớp cắn sâu hay hàm hô sẽ khó khắc phục. Đây là trường hợp khá phức tạp, đựng rộng rãi rủi ro nên phổ quát người còn khá e sợ, thành ra đánh rún răng cửa là giải pháp hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho bạn.

    mang hai ưu điểm trên, việc đánh rún răng cửa chính là sự chọn lọc hoàn hảo dành cho các người nào đang có nhu cầu niềng răng. Không những thế, để xác định xem mình có cần phải đánh lún răng cửa ko, bác sĩ sẽ thăm khám và chụp chiếu cho bạn. Qua kết quả rà soát, thầy thuốc sẽ tư vấn phương pháp xuất sắc, an toàn nhằm đem đến kết quả cao nhất dành cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv

Chia sẻ trang này