Hà Nội: Những Điều Cần Biết Khi Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Noithatamazing, 30/5/2023.

  1. Noithatamazing

    Noithatamazing Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/5/2023
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Tận dụng tối đa không gian

    Căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế, vì vậy thiết kế nội thất căn hộ chung cư cần tận dụng tối đa không gian, sử dụng các giải pháp tối ưu hóa không gian như sử dụng giường tầng, giường gấp, tủ đa năng, bàn ăn kiêm làm bàn làm việc...

    Sử dụng màu sắc phù hợp
    Chọn màu tối luôn mang đến sự sang trọng, quý phái

    Chọn màu sắc phù hợp với diện tích, ánh sáng và phong cách thiết kế chung của căn hộ. Các màu sáng, tươi sáng giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn, trong khi các màu đậm, sáng tạo điểm nhấn thú vị.

    Sử dụng đèn trang trí
    Đèn trang trí không chỉ là nguồn ánh sáng mà còn là vật trang trí giúp tạo điểm nhấn cho căn hộ. Sử dụng các loại đèn trang trí như đèn treo, đèn bàn, đèn tường, đèn LED để tạo nên không gian ấm áp, sang trọng và hiện đại.

    Thiết kế không gian mở
    Không gian nội thất chung cư thoáng mát

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo lối không gian mở sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho căn hộ của bạn. Các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn có thể được kết hợp với nhau để tạo nên không gian mở.

    Tạo điểm nhấn
    Sử dụng các vật dụng trang trí, tác phẩm nghệ thuật, đồ vật có giá trị để tạo điểm nhấn cho căn hộ. Chú ý chọn các vật dụng có phong cách và màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế nội thất tổng thể của căn hộ.

    Bố trí hợp lý
    Bố trí nội thất hợp lý giúp tăng tính tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Các vật dụng nội thất cần được sắp xếp và bố trí sao cho thuận tiện, dễ dàng sử dụng mà không làm cản trở di chuyển hoặc tạo cảm giác chật chội.

    Tạo cảm giác ấm áp
    Khi thiết kế nội thất cho căn hộ thì cần tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, đặc biệt là khi sử dụng các màu sắc sáng. Sử dụng các vật dụng trang trí, thảm trải sàn, tấm lót giường và các vật dụng khác có chất liệu mềm mại, ấm áp để tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng.

    Đặt sự tiện nghi lên hàng đầu
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cần đặt sự tiện nghi lên hàng đầu, đảm bảo người sử dụng có thể sử dụng và vận hành các thiết bị một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Hơn nữa, cần bố trí khoảng không đủ để di chuyển một cách thoải mái và đảm bảo sự thông thoáng của không gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AMAZING DESIGN VIỆT NAM

    Địa chỉ: 29 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Website: Amazingdesign

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Noithatamazing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này