Những Điều Cần Biết Nếu Muốn Tóc Mọc Nhiều Và Dày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 16/11/2018.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mến chào các bạn! Cùng với làn da, mái tóc là điều mà phái đẹp cực kỳ để ý, bỏ nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc. Tuy nhiên, có những điều nhỏ nhặt hàng ngày mà chị em thường hay mắc phải khiến mái tóc rụng nhiều, ngày càng thưa. Do đó, MocTocNhieu.com sẽ giúp bạn ghi nhớ những điều cần biết nếu muốn tóc mọc nhiều và dày.

    Muốn tóc mọc nhiều và dày
    Có thể bạn không biết nhưng có những thói quen hàng ngày của chị em chính là thủ phạm khiến tóc rụng nhiều, ngày càng khô, xơ, chẻ ngọn. Chính vì vậy, nếu muốn tóc mọc nhiều và dày thì phái đẹp cần chú ý những điều dưới đây.

    [​IMG]
    Muốn tóc mọc nhiều và dày hãy ghi nhớ những điều sau

    1. Chống nắng:

    Cũng như làn da, mái tóc khi ra đường cũng cần được chống nắng cẩn thận. Dưới tác động của tia UV, mái tóc sẽ ngày càng khô, xơ, chân tóc yếu dẫn tới hiện tượng gãy, rụng tóc.

    [​IMG]

    2. Uống nước đầy đủ:

    Nếu muốn mọc tóc nhiều hay suy trì sự trẻ trung cho làn da thì đừng quên uống đủ 2l nước mỗi ngày. Nước lọc sẽ giúp bổ sung, cân bằng độ ẩm từ sâu bên trong chân tóc, qua đó giảm hiện tượng gãy rụng, giúp tóc mọc nhiều hơn, tóc khỏe, mềm mại.

    [​IMG]
    Muốn tóc mọc nhiều hãy uống nhiều nước lọc mỗi ngày

    3. Gội đầu:

    Nguyễn Diên để ý thấy chị em khi gội đầu hoặc ra salon gội thường sử dụng móng tay để gãi mạnh lên da đầu khiến da đầu tổn thương. Do đó, nếu muốn tóc mọc nhiều và dày thì bạn nên bỏ ngay thói quen đó từ thời điểm này. Hãy dùng đầu ngón tay (phần thịt mềm) để gãi, massage da đầu – giúp lưu thông máu, không làm tổn thương da đầu.

    [​IMG]

    4. Sử dụng dầu gội thảo dược thiên nhiên:

    Nên chọn loại dầu gội thảo dược với chiết xuất từ nhiều thành phần quý hiếm trong thiên nhiên là một phương pháp giúp mọc tóc nhiều vô cùng hữu hiệu. Chăm sóc mái tóc với dầu gội thảo dược phù hợp cho tóc còn làm tóc ngày càng khỏe, mềm mại, dài như mong muốn của mỗi chị em.

    Nguồn: MocTocNhieu.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này