Thông tin: Những Điều Cần Biết Về Cắt Dây Hãm Bao Quy Đầu Ở Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dakhoabienhoa123, 25/3/2022.

  1. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn
    Không cắt dây hãm quy đầu khiến cho các nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh sạch sẽ dương vật. Nước tiểu bị ứ đọng khiến tình trạng viêm nhiễm nam khoa dễ hình thành.

    Nâng cao chất lượng tình dục
    Dây hãm bao quy đầu quá ngắn hay bị đứt nếu không điều trị kịp thời sẽ trở thành vết sẹo hay co rút lại. Phẫu thuật cắt dây hãm quy đầu giúp việc quan hệ tình dục không bị gián đoạn, thăng hoa và dễ dàng lên đỉnh hơn.

    Giảm khả năng vô sinh
    Trong trường hợp nam giới bị đứt dây hãm bao quy đầu nếu không kịp thời được cắt bỏ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới. Bởi vì, nam giới có thể bị liệt dương do tình trạng mất máu quá nhiều từ vết rách sâu và ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới.

    Hạn chế viêm nhiễm nam khoa
    Phẫu thuật cắt dây hãm bao quy đầu nếu không được thực hiện kịp thời sẽ gây ra tình trạng vết loét sâu vào trong bao quy đầu của nam giới. Từ đó, tạo cơ hội lý tưởng cho các tác nhân gây các bệnh viêm nhiễm nam khoa phát triển.

    Nhìn chung, tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Để đảm bảo sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý bình thường, nam giới nên chủ động tới địa chỉ chuyên nam khoa uy tín để bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra phương hướng điều trị an toàn nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoabienhoa123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này