Những Điều Cần Biết Về Du Học Điều Dưỡng Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 1/10/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những năm trở lại đây, chương trình du học điều dưỡng Nhật Bản thu hút một số lượng lớn người lao động ở Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là một trong những ngành xuất khẩu lao động có mức lương cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, du học điều dưỡng Nhật Bản xong cần làm những gì hay xuất khẩu lao động nhật có cực không là những câu hỏi nhiều người thắc mắc. Dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết về ngành nghề này nhé!

    Với chương trình đi Nhật ngành điều dưỡng, hộ lí thực tập sinh làm các công việc như: Chăm sóc sinh hoạt thường ngày của người bệnh; hỗ trợ duy trì và mở rộng quan hệ xã hội thông qua hoạt động vui chơi giải trí, phục hồi chức năng… với mức lương từ 130.000 đến 140.000 yên/tháng.

    Hơn nữa, ngoài lương cơ bản thực tập sinh sẽ nhận các khoản phụ cấp tương ứng với thành tích công việc.Được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác điều dưỡng (bao gồm cả thời gian tập sự 09 tháng để được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh).

    Nếu ứng viên đáp ứng được các điều kiện cơ bản được liệt kê phía trên thì có thể đăng ký tham gia chương trình. Khi tham gia ứng viên sẽ được học, đào tạo miễn phí tiếng Nhật. Trong thời gian đào tạo, các bạn sẽ được cung cấp chỗ ở nội trú, bữa ăn và được hỗ trợ sinh hoạt phí.

    Những ứng viên trúng tuyển sẽ được sang Nhật Bản vừa học vừa làm với thời gian tối đa 3 năm đối với ứng viên điều dưỡng (mỗi năm gia hạn một lần) và tối đa 4 năm đối với ứng viên hộ lý (mỗi năm gia hạn một lần).

    Trong thời gian vừa học vừa làm tại Nhật Bản, các bạn có thể tham gia kỳ thi cấp Chứng chỉ quốc gia Nhật Bản về điều dưỡng viên và hộ lý. Ứng viên điều dưỡng được dự thi mỗi năm một lần, ứng viên hộ lý được dự thi một lần vào năm thứ 4.

    Nếu đỗ, các bạn sẽ được cấp Chứng chỉ quốc gia đối với điều dưỡng viên, hộ lý Nhật Bản và được phép ở lại làm việc dài hạn.

    Lưu ý: Đối với các bạn có bằng điều dưỡng, các bạn có thể chọn đi xuất khẩu lao động hoặc đi du học. Xem chi tiết tại đây

    SĐT : +(84-8)6296-6988

    Email : toiawase@vtc-hcm.com

    Fanpage: Việc làm tiếng Nhật

    Trụ sở chính : 13/19 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    CN phía nam : 54/5/7 Bạch Đằng II, Phường 2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Tại Buôn Ma Thuột: 80 Võ Trung Thành, Phường Tân Tiến, Buôn Ma Thuột
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này