Tâm sự Những Điều Cần Biết Về Phá Thai

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi hongmint, 18/5/2020.

Tags:
  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    lúc biết tin mang thai, tôi cảm thấy thực sự sợ hãi, tôi là sinh viên năm 2, ngày mai còn rộng mở phía trước, mặc dù vậy tôi biết anh ấy sẽ không bao giờ bỏ vợ để cưới tôi. Tôi rất lo lắng, phá thai có tội không?



    TRÓT DẠI có thai có NGƯỜI ĐÀN ÔNG đã có GIA ĐÌNH
    Các bạn ạ, câu chuyện của tôi thực thụ khá đau xót. Do hoàn cảnh gia đình khá cạnh tranh, khi mà bạn bè lo “mài mông” trên cái ghế giảng đường thì tôi cần lao vào khiến thêm, mong mang tiền ăn uống, học hành.

    lúc đang làm cho nhân viên chuyên dụng cho tại quán nhậu, tôi gặp anh đấy, người đàn ông có vẻ ngoài hơi hào hoa. Anh luôn kẹ đến quán ăn uống, trò chuyện, tậu quà, thậm chí cho tiền tôi để lo việc học hành. Tôi đã về chung sống như vợ chồng có anh đó cũng như mơ tới 1 ngày sẽ với đám cưới cổ tích giữa tôi cũng như anh ấy.

    mặc dù vậy bí quyết đây hơn một tháng, tôi tìm ra anh đó đã có vợ cũng như 1 đứa con gái 2 tuổi. Quá shock, tôi dọn vội đồ đoàn thông qua ở nhờ nhà một cô bạn trong lớp và rồi tôi phát hiện các tín hiệu bất thường, kết quả kiểm tra xác định tôi có thai 7 tuần tuổi.

    [​IMG]
    Phá thai có tội không là vấn đề làm ko ít chị em hoang sở hữu

    khi biết tin có bầu, tôi cảm thấy thực sự khiếp sợ, tôi là sinh viên năm hai, tương lai còn rộng mở phía trước, nhưng tôi biết anh ấy sẽ ko bao giờ bỏ vợ để cưới tôi. Tôi khá lo lắng, phá thai với tội không? Khi này tôi thật sự ăn năn, giả dụ tôi không dễ dãi “đi qua giới hạn” có anh đó lúc chưa Đánh giá rõ con người, cuộc sống của anh đấy, thì tôi đã không rơi vào tình cảnh này.

    lưỡng lự mãi, tôi quyết định tâm sự mang cô bạn mình cũng như được giới thiệu truy hỏi cập vào website https://dakhoahoancautphcm.vn xin trả lời trực tuyến. Tư vấn viên chat sở hữu tôi là một người khá kiên nhẫn, lắng nghe mọi tâm sự của tôi, mang lại cho tôi cảm giác yên ổn lòng, tôi đã tìm được đáp án cho câu hỏi “phá thai mang tội không?”, và đưa ra quyết định rốt cuộc cho mình, lòng cảm thấy nhẹ nhõm phổ thông.



    PHÁ THAI sở hữu TỘI không – tình trạng NÀO cần THÔNG CẢM?
    qua lời tư vấn viên, sở hữu tương đối phổ biến hiện tượng băn khoăn “phá thai mang tội không?” giống như tôi nhờ giải đáp. Theo ấy, những hiện tượng phá thai vì chọn lựa giới tính, sợ ảnh hưởng danh dự phẩm giá,… đều mang tội, nhưng một số tình trạng vô cùng cần sự thông cảm:

    ● Trẻ vị thành niên mang thai ngoài ý muốn, ko với chức năng nuôi dưỡng con.

    ● Nữ thanh niên “đi quá giới hạn” thế nhưng không thể lập gia đình.

    ● cảnh ngộ gia đình quá cạnh tranh, ko đủ thời cơ để nuôi con.

    [​IMG]
    khám sản phụ khoa là cách rẻ để trả lời nghi vấn "phá thai sở hữu tội không?"

    ● phụ nữ mang thai do cưỡng hiếp, không biết cha đứa bé là người nào.

    ● Thai nhi bị dị tật bẩm sinh, được chỉ định phá thai.

    ● Thai phụ bị căn bệnh xã hội, bệnh tim bẩm sinh ko đủ sức khỏe để sinh đẻ.

    hiện nay với tương đối phổ thông phương pháp phá thai an toàn được ứng dụng tại các bệnh viện như sử dụng thuốc, hút thai mini, nong gắp thai,… và để biến được cần tìm chọn cách thức nào, bạn phải đi thăm khám trực tiếp để bác sĩ sản phụ khoa trả lời tại chỗ, làm thủ thuật ra về trong ngày.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
    ✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này