Toàn quốc: Những Điều Cần Chú Ý Khi Mua Mua Nắp Thùng Cho Xe Bán Tải

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Linh Nhân, 13/10/2017.

  1. Linh Nhân

    Linh Nhân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để mua một chiếc nắp thùng cho chiếc xe bán tải không phải là dễ nhưng để mua được một chiếc nắp thùng có chất lượng và phù hợp với chiếc xe của bạn lại không hề đơn giản. Minhsangauto xin giới thiệu đến bạn đọc những kinh nghiệm trước khi quyết định mua nắp thùng xe bán tải:
    1, Thứ nhất: Xác định rõ nhu cầu cá nhân trước khi mua nắp thùng xe bán tải
    Hiện nay, trên thị trường có 3 loại nắp thùng xe bán tải là: Nắp thùng xe bán tải thấp, nắp thùng cao và nắp cuộn. Trước khi muốn lắp một chiếc nắp thùng cho chiếc xe bán tải của mình thì phải xác định rõ nhu cầu mình thích loại nắp thùng nào. Minhsang xin chia sẻ thông tin về 3 loại nắp thùng này:
    a, Nắp thùng thấp
    Nắp thùng xe bán tải thấp có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và rất ăn khớp với chiếc xe. Do đó, nếu bạn muốn chiếc xe của mình có một vẻ ngoài hoàn hảo thì nên chọn nắp thùng xe bán tải dạng thấp.

    [​IMG]
    Nắp thùng thấp cho xe bán tải

    >>> Xem thêm: Mẫu nắp thùng thấp chính hãng tại thị trường Hồ Chí Minh
    b, Nắp thùng cao
    Bạn sử dụng xe bán tải với mục đích chủ yếu là vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn? Những kiểu nắp thùng xe bán tải cao sẽ giúp xe chứa được nhiều đồ đạc và chịu được sức ép lớn hơn.
    >>> Xem thêm: Mẫu Nắp thùng Cao không đèn

    [​IMG]
    Mẫu nắp thùng cao
    c, Nắp thùng dạng cuộn
    Ưu điểm của kiểu nắp thùng xe bán tải này là rất dễ sử dụng. Nếu bạn không thích những kiểu nắp thùng truyền thống thì những kiểu nắp thùng dạng cuộn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Từ những kiểu nắp thùng trên, hãy căn cứ vào nhu cầu của mình và chọn một kiểu nắp thùng phù hợp nhất với chiếc xe của bạn nhé.
    2, Thứ hai: Tham khảo về mức giá trước khi đưa ra quyết định
    Xem thêm tại: http://minhsangauto.com/nhung-dieu-can-chu-y-khi-mua-mua-nap-thung-cho-xe-ban-tai-1-2-100174.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linh Nhân
  2. Linh Nhân

    Linh Nhân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe bán tải, xe hơi... là những chiếc xe được đánh giá là an toàn và có tác dụng lớn trong việc phòng nắng và mưa, tuy nhiên khi thời tiết bắt đầu vào mùa hè thì cảm giác sẽ không hề dễ chịu khi bạn ngồi trong một chiếc xe ô tô mà không hề được che một lớp gì ngoài lớp kính. Những lúc này phim cách nhiệt như là một vị cứu tinh để giải quyết những vấn đề này.
    Phim cách nhiệt là một phụ kiện đồ chơi ô tô, dán phim cách nhiệt là một trong những giải pháp thích hợp nhất trong thời điểm này với những hữu ích như cách nhiệt, ngăn ảnh hưởng của các tia có hại nhằm bảo vệ da và sức khỏe của người ngồi bên trong, bảo vệ nội thất trước tác động của nắng nóng và giảm nhiệt trong xe cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu do máy lạnh được giảm thiểu hoạt động .


    [​IMG]
    Phim cách nhiệt cho dòng xe hơi

    [​IMG]
    Dán phim cách nhiệt cho dòng xe bán tải



    Trên thị trường hiện nay, ngoài những sản phẩm phổ biến như phim cách nhiệt FSK (Nhật), 3M, Llumar của Mỹ, còn có những thương hiệu đáng tin cậy như Vkool, A.S.W.F (American Standard Window Film) được sản xuất tại Hoa Kỳ. Mỗi sản phẩm với những đặc tính riêng, đều có ưu và nhược điểm, bạn có thể phân biệt và lựa chọn các loại dán kính này tùy theo nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

    Để nhận biết sản phẩm phim cách nhiệt có chất lượng, bạn cần biết rõ nguốn gốc xuất xứ, địa điểm nhà máy và website của nhà sản xuất. Nếu là đại lý phân phối của sản phẩm đó thì phải có giấy chứng nhận, có thông tin đại lý phân phối chính thức trên website của nhà sản xuất.

    *** Những tiêu chí đánh gía chất lượng của phim cách nhiệt đạt chuẩn
    - Cách nhiệt cao (tỷ lệ cách nhiệt).

    - Thẩm mỹ, sang trọng (màu sắc phim).

    - Độ bền theo thời gian sử dụng (thời gian bảo hành ).
    Vì vậy khi lựa chọn cho mình những phụ kiện dành cho chiếc xe bán tải, chiếc xe hơi của mình thì lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín để có được những sản phẩm có chất lượng nhất
    Xem thêm tại: http://minhsangauto.com/kinh-nghiem-chon-phim-cach-nhiet-cho-xe-ban-tai-va-xe-hoi-1-2-99857.html
     

Chia sẻ trang này