Những Điều Cần Chú Ý Nếu Muốn Có Một Video Quảng Cáo Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi BinhAn1995, 14/11/2018.

  1. BinhAn1995

    BinhAn1995 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/10/2018
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển của công nghệ điện tử, chúng ta không thể phủ nhận video đang chiếm phần lớn trên thị trường quảng cáo, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, nhiều nhà quảng cáo hiện nay vẫn chưa tận dụng được hết những chức năng của video quảng cáo bởi nó bị bỏ rơi bởi khách hàng.

    Alex Khan đến từ AOL - công ty cung ứng dịch vụ Internet toàn cầu đã chia sẻ một số bí kíp để có một video quảng cáo không bị bỏ qua bởi người xem dựa trên một khảo sát gần đây của mình.

    Một số gợi ý sau của Alex Khan sẽ giúp bạn cải thiện được trải nghiệm của người dùng khi xem video quảng cáo.

    1. Phân phối video quảng cáo đến đúng đối tượng

    Trước khi tiến hành quảng cáo, bạn cần đặt mình vào vị trí của khách hàng. Nghiên cứu xem họ thích gì và tìm kiếm các yếu tố có thể khiến họ phân tâm từ chiến dịch của bạn. Người xem liệu có cảm thấy phiền phức vì đột nhiên phải xem một video quảng cáo chen ngang và không liên quan khi đang tập trung xem một bộ phim, một MV ca nhạc hay một clip hướng dẫn nấu ăn?


    Thực tế cho thấy, đa số người dùng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi gặp quảng cáo chen ngang. Và ngay lập tức họ sẽ bở qua quảng cáo hoặc thậm chí họ còng chặn quảng cáo. Vì vậy, điểm mấu chốt ở đây, chính là lựa chọn các kênh phân phối phù hợp để tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu của bạn!

    2. Kích thước video

    Xu hướng hiện nay là mọi người thường thích xem các video ngắn trên điện thoại thông minh hơn. Xem một video dưới một phút mỗi ngày, sẽ đơc khó chịu hơn phải xem những video quảng cáo quá một phút. Đó chính là cảm nhận chung của khách hàng mà chúng tôi đã khảo sát được. Chính vì vậy, một video quảng cáo nên ngắn gọn nhất có thể.

    3. Độ nặng video

    Việc video liên tục bị dừng lại để tải dữ liệu là điều mà không một ai thích. Điều đó ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người xem. 28% người tham gia phỏng vấn cho biết sẽ tắt video nếu gặp sự cố và 72% quay mặt với bạn nếu gặp sự cố 2 lần. Vì vậy hãy lưu ý khi sản xuất video để không biến những cố gắng của mình thành vô ích.

    4. Kể câu chuyện của thương hiệu

    Mỗi quảng cáo là một câu chuyện. Nên mục đích của quảng cáo là đưa câu chuyện của doanh nghiệp bạn đến với người tiêu dùng. Việc xây dựng nội dung – xây dựng câu chuyện của riêng bạn một cách mới lạ, hấp dẫn và có ý nghĩa là điều vô cùng quan trọng. Nó có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của video quảng cáo. Hấp dẫn người xem và khách hàng sẽ ghi nhớ và tự tìm đến bạn.
    Xem thêm: Cách làm một video quảng cáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BinhAn1995
    Đang tải...


Chia sẻ trang này