Những điều cần lưu ý khi mua Bảo Hiểm- Các loại hình BH có thể lựa chọn cho gia đình.

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi meCa.0104, 28/3/2011.

  1. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Những điều cần lưu ý :
    - Sản phẩm BHNT rất phong phú với nhiều đặc tính khác nhau. Vì thế trước khi quyết định tham gia, bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm đó thuộc loại nào và đặc tính của nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không?
    - Ở thị trường VN có nhiều sản phẩm BHNT hỗn hợp bao gồm cả mục đích Bảo vệ lẫn tiết kiệm, nhưng luôn nhớ rằng mục tiêu tiên quyết của Bảo hiểm là Bảo vệ.Vì vậy khoản lãi tiết kiệm của BH khó cao bằng Ngân hàng.
    - Hãy chọn mệnh giá tùy theo khả năng đóng phí và tình hình thu nhập của mình, thay vì cố đóng phí theo mệnh giá mong muốn.
    - Hãy kê khai tình trạng sức khỏe một cách trung thực.Vì nếu phát hiện bạn không nói thật. BH có quyền từ chối chi trả, kể cả khi bạn đang thực sự cần.
    - Hãy đọc kỹ hợp đồng, chú ý các điều khoản quy định phạm vi bảo hiểm và cả những trường hợp miễn thường.
    - Đừng giao khoán mọi việc cho Đại lý Bảo hiểm, kể cả đó là người thân. Hãy tự mình kiểm tra hợp đồng, việc ký kết, và việc đóng tiền. Hãy nhớ rằng bạn ký Hợp đồng với một Công ty, và chính Công ty đó sẽ chi trả Bảo hiểm cho bạn chứ không phải là người Đại lý.
    Nên mua Bảo hiểm càng sớm càng tốt, vì tuổi càng trẻ thì phí rủi ro càng thấp

    * Các loại hình BH có thể lựa chọn
    - Bảo hiểm Nhân thọ (kèm tiết kiệm) dự phòng một khoản chi trả cho người thân khi xảy ra rủi ro, tích lũy cho cha mẹ khi về hưu, tích lũy cho con lúc trưởng thành. Hợp đồng dài hạn. Nên ưu tiên cha mẹ trước con sau.
    - Bảo hiểm sức khỏe : thanh toán các chi phí y tế phát sinh do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, bao gồm thuóc, viện phí điều trị nội ngoại trú, chuyển viện, cấp cứu...hưởng dịch vụ tốt tại các bệnh viện danh tiếng. Hợp đồng theo từng năm.Nên mua cho cả gia đình. Ưu tiên con trước, cha mẹ sau.
    - Bảo hiểm tài sản (nhà và xe cộ) : dự phòng tai nạn, cháy nổ,hư hỏng, thiên tai, mất cắp...Nên mua cả nhà khi bạn cảm thấy có ít nguy cơ, vì như vậy mức phí sẽ thấp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meCa.0104
    Đang tải...


  2. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Bức thư tình yêu từ BẢO HIỂM NHÂN THỌ

    Gửi Bạn yêu thương !
    Lời đầu tiên chúng tôi chân thành chúc Bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!Chúng tôi biết, Bạn đang được Tư vấn viên BHNT giới thiệu đến Bạn một sản phẩm Bảo hiểm cho chính bạn hoạc người thân yêu của bạn. Có thể bạn đang tự hỏi mình và hỏi một vài người khác rằng " Tại sao Tôi phải mua Bảo hiểm Nhân thọ? "

    Chúng tôi xin thưa với bạn rằng : Bảo hiểm Nhân thọ không phải là "MUA" mà là "THAM GIA". Vì bạn có mất tiền đâu mà gọi là "MUA".
    Khi tham gia BHNT bạn sẽ trích một số tiền nhỏ (khoảng 10 đến 20% tổng thu nhập mỗi năm)để đầu tư vào kế hoạch bảo hiểm bạn lựa chọn. Đến hết thời hạn BH 10 năm; 15 năm; 20 năm hoặc lâu hơn nữa, bạn sẽ nhận được về toàn bộ số tiền mà bạn đã đóng cùng với bảo tức và lãi. Tiền của Bạn vẫn là tiền của bạn, có mất đi đâu mà gọi là "MUA". Nếu bạn tham gia BH cho Ô tô hay xe máy thì mới gọi là "Mua!

    Còn tại sao phải "Mua" Bảo hiểm nhân thọ ư? Rất đơn giản thưa bạn! Có một người đã nói rằng :

    "Tôi mua Bảo hiểm Nhân thọ để khi Tôi sống thọ thì tôi sẽ có tiền để sống an nhàn; khi con tôi đi học đại học, cháu sẽ có tiền để đi học, khi tôi ốm đau thì người thân của tôi không phải lao lực cùng tôi; nếu chẳng may tôi bị ung thư thì ít nhất tôi sẽ tránh được ung thư tài chính; nếu tôi phải nằm một chỗ và không thể đi làm được nữa Bảo hiểm NT sẽ thay tôi đi làm. Và khi tôi không trở về nhà thì Bảo hiểm Nhân thọ sẽ đến ở lại nhà tôi, thay tôi chăm sóc những người thân yêu của tôi. Tôi mua Bảo hiểm Nhân thọ là để an toàn tài chính và Thanh thản tâm hồn!"

    Chính vì vậy, Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một kế hoạch tiết kiệm chắc chắn mà còn là một công cụ bảo vệ Tài chính, một cách thể hiện rõ ràng nhất tình yêu thương, trách nhiệm cao cả của mình đối với những người mà mình yêu thương nhất.
    Một lần nữa, chúc bạn và gia đình luôn an lành, hạnh phúc!
     
  3. cinbaby

    cinbaby Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/2/2009
    Bài viết:
    1,848
    Đã được thích:
    434
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Những điều cần lưu ý khi mua Bảo Hiểm- Các loại hình BH có thể lựa chọn cho gia đình.

    hic, chẳng hiểu sao tớ ko thể nào tin tưởng vào bh. Vẫn biết rằng nó chỉ là cái đề phòng rủi ro nhưng ko bít khi chẳng may mình bị sao thì họ có bồi thường sòng phẳng hay lại đợi dài cổ cũng chưa xong thủ tục nhỉ vì tớ thấy bán bảo hiểm như bán hàng đa cấp í mà???? Có mẹ nào bít trường hợp nào được nhận tiền bảo hiểm nhanh gọn chóng vánh ko tư vấn tớ cái.
     
  4. tuvanbh

    tuvanbh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2011
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Những điều cần lưu ý khi mua Bảo Hiểm- Các loại hình BH có thể lựa chọn cho gia đình.

    mình là người làm bh và mình rất muốn đưa ra các ví dụ cho thấy khách hàng của AIA được thanh toán nhanh như thế nào, những có lẽ 1 câu chuyện truyền mồm từ mẹ nào đó sẽ " dễ tin " hơn

    mẹ nào biết những câu chuyện tương tự xin chia sẻ như là 1 tín nhiệm với nghề và ngành bảo hiểm ạ. Xin cám ơn rất rất nhiều
     
    meCa.0104 thích bài này.
  5. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những điều cần lưu ý khi mua Bảo Hiểm- Các loại hình BH có thể lựa chọn cho gia đình.

    x
    bạn ơi bây giờ thủ tục giải quyết quyền lợi của các Công ty BHNT đều rất nhanh gọn và cũng đã có rất nhiều trường hợp được chi trả cho khách hàng tham gia BH.
     
  6. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    TÀI KHOẢN CUỘC ĐỜI - từ Bảo hiểm nhân thọ

    Đời chúng ta thật tốn kém! Chưa biết đến tiền, chúng ta đã tiêu tiền. Chúng ta tiêu tiền từ trong bụng mẹ, thậm chí còn sớm hơn nữa khi cha mẹ chúng ta lên kế hoạch để sinh ra chúng ta trong cuộc đời này. Rồi ra đời, lớn lên, trưởng thành, về già và mất đi, kể cả khi đã nằm im dưới đất hay trong một chiếc lọ, chúng ta vẫn tiêu tiền. Vậy làm sao để có tiền ?
    Chỉ khi bắt đầu nghĩ đến chuyện có con cái bạn mới biết rằng chúng ta đã tiêu tiền của cha mẹ mình từ khi mình còn chưa được ở trong bụng mẹ. Và rồi một ngày cha đặt bạn vào bụng mẹ, bạn bắt đầu lớn dần, lớn dần lên và chi phí để bạn lớn lên cũng lớn lên theo bạn. Bữa ăn của mẹ phải đảm bảo hơn, mẹ phải uống thêm sữa, nước hoa quả để cho bạn phát triển toàn diện. Rồi những lần đến phòng khám thai, đến bệnh viện, cha đều phải chuẩn bị một ít tiền để chăm sóc mẹ và bạn.

    Ngày bạn ra đời là lúc cả gia đình, nhất là cha mẹ bạn mong đợi và hồi hộp. Niềm vui vô cùng lớn khi bạn cất tiếng khóc chào cuộc đời. Và cũng từ ngày đó, cha bạn tự nhủ rằng mình phải làm việc nhiều hơn, phải tiết kiệm chi tiêu cá nhân hơn để dành tiền chăm sóc cho bạn. Bạn khỏe mạnh, cha mẹ được nhờ. Nhưng bạn hay ốm đau, cha mẹ không chỉ vất vả đêm hôm mà còn tốn tiền, tốn của. Có nhiều bạn đã bán nhà, bán xe của cha mẹ đi vì những căn bệnh của mình từ khi còn nhỏ.
    "Có đầu, có tai, nuôi dai cũng lớn". Bạn đã lớn lên theo câu tục ngữ này. Những chi phí cho bạn trong 3 năm mẫu giáo không thấm tháp vào đâu so với từ ngày mà bạn tung tăng cắp sách đến trường để bắt đầu bài học vỡ lòng của mình. Rồi những năm học cấp II, cấp III. Đố bạn biết mình đã tiêu hết bao nhiêu tiền của cha mẹ. Cha mẹ nào lại không muốn cho con cái được thành đạt, có nghề có nghiệp để vững bước vào đời. Bạn được đi học đại học là niềm tự hào của cả dòng họ, cha mẹ bạn rất hãnh diện về bạn. Nhưng bạn có biết không, chính bản thân tôi đã không ít lần rơi nước mắt khi đọc thư gửi tiền từ cha cho mình. Vì tôi biết, cha mẹ đã phải vất vả và chịu nhịn như thế nào để cùng tôi vượt qua 4 năm đại học.
    Bạn đã có một tấm bằng đại học hoặc bằng nghề trong tay. Nhưng để có một việc làm thì cũng không chỉ đơn giản như vậy. Cha mẹ lại phải chi tiền cho bạn. Và từ đó, bạn bắt đầu kiếm được những đồng tiền đầu tiên của mình. Bạn đang cảm thấy rất sung sướng vì mình đã trưởng thành, mình đã có quyền tự quyết định việc chi tiêu của mình. Và cũng có những lúc bạn thấy hết tiền để tiêu. Nếu không cẩn thận, những món nợ sẽ bắt đầu xuất hiện.
    "Trai khôn tìm vợ, gái lớn lấy chồng". Những năm tháng tình yêu tuổi trẻ rồi cũng sẽ qua đi. Số tiền cho những cuộc hò hẹn với người yêu cũng là một khoản kha khá mà bạn rất vui khi được móc ví để chi. Và một ngày, bạn phóng xe đi khắp mọi nơi chuyển tấm thiệp hồng của mình đến với những người thân thiết. Ngày bạn bước lên xe hoa cũng là ngày mà bạn tiêu nhiều tiền nhất từ trước đến nay.
    Cây trổ hoa, hoa kết trái. Thật tuyệt vời khi bạn được làm cha, làm mẹ. Và lúc này bạn mới bắt đầu hiểu cha mẹ mình đã vất vả, đã tốn kém như thế nào với mình. Chắc chẳng có cha mẹ nào lại lấy bút cộng lại những khoản tiền đã chi ra để lo cho con cái mình từ khi trong trứng nước cho đến tuổi trưởng thành. Và bạn cũng thế! Nhưng tôi tin chắc là bạn sẽ đồng tình với tôi rằng rất tốn kém.
    Cứ tưởng rằng "bé cậy cha, già nhờ con" nhưng thực tế mình vẫn phải lo cho mình là chính chứ trên đời này có mấy khi con cái nuôi được cha mẹ. Vì thế, bạn vẫn tiếp tục phải chi rất nhiều tiền cho cuộc sống về già. Không những thế, trách nhiệm đối với cha mẹ của mình, với con cháu của mình cũng là một khoản chi mà bạn không thể không có tiền.
    "Sinh > Lão > Bệnh > Tử", quy luật muôn đời không ai tránh khỏi. Bạn bắt đầu như cây già rụng lá. Những lần ốm, những cơn đau và có khi cả bệnh nặng đã "xin đểu" của bạn không ít tiền mà bạn không bao giờ muốn chi một xu nào cho chúng cả. Nhưng không thì làm sao chúng tha cho bạn được. Và rồi cuối cùng, điều gì đến cũng đã phải đến, bạn sẽ mãi mãi không thể trở về nhà nữa sau một lần ra đi ở tuổi lão niên hay thật bất hạnh đó là lúc bạn còn nhiều ước mơ dang dở. Bạn cứ tưởng như thế là không bao giờ mình phải tiêu tiền nữa. Bạn trút hơi thở cuối cùng nhẹ nhõm. Nhưng thưa bạn, trên thực tế, ngày đó, cũng là ngày mà bạn phải chi rất nhiều tiền. Tiền cho bộ quần áo mà bạn chưa bao giờ mặc đến, tiền cho 2 mét vuông đất, tiền cho đội thợ kèn, tiền xe đưa bạn đi vì bạn đâu có tư đi được nữa, tiền nước, tiền thuốc cảm ơn những người đến chia tay bạn ... Đó chỉ là những chi phí tức thời cho sự kiện "trọng đại" này của bạn.
    Bạn ngậm cười vì tưởng rằng mình đã thoát khỏi gánh nặng tiền bạc của cuộc đời ư? Đừng vội, người bạn đời của bạn còn phải sống tiếp, chẳng nhẽ không chi tiêu gì? Con cái của bạn nếu còn nhỏ thì tiền ở đâu ra cho chúng học hành và khôn lớn. Nếu "lá vàng con ở trên cây, lá xanh rụng trước trời cao đất dày' thì sao? Ai sẽ thay thế bạn phụng dưỡng cha mẹ mình? Tệ hơn, khi sống bạn đã chi tiêu quá tay để lại những món nợ bạc triệu, bạc tỷ, ai sẽ thay bạn đối mặt với chủ nợ. Vợ con bạn nếu không giúp bạn giải quyết được những vướng mắc này thì thật buồn là ngôi nhà, chiếc xe, tài sản của bạn sẽ phải rời xa họ.
    Bạn thấy chưa, bạn đã tính được là mình cần bao nhiêu tiền cho cuộc đời của mình chưa? Bạn cần tiền không? Bạn có tiền chưa? Bạn biết cách giữ tiền an toàn không? Bạn biết làm cho tiền đẻ ra tiền chứ? Bạn có gì để thay thế thu nhập và tài sản của mình nếu như bạn mất hoàn khả năng làm việc? Bạn đã dự phòng tài chính cho ốm đau, bệnh tật chưa? Khi con bạn đi học đại học thì tiền ở đâu ra? v.v... và v.v...
    Chắc lúc này bạn sẽ nói rằng: "À lại định dụ tôi mua bảo hiểm nhân thọ chứ gì? Đừng hòng, tôi không mắc mưu các người đâu!" . Không thưa bạn, tôi không dụ bạn mua bảo hiểm nhân thọ như bạn nghĩ mà tôi đề nghị bạn một giải pháp tài chính cho cả quãng đời còn lại của bạn. Đó một tài khoản cuộc đời. Tài khoản này cho bạn một số tiền lớn ngay khi bạn mới chỉ bỏ vào đó một số nhỏ. Tài khoản này giúp bạn tiết kiệm an toàn. Tài khoản này làm cho tiền của bạn sinh sôi nảy nở. Tài khoản này sẽ trả tiền cho bạn khi bạn về già để được an nhàn. Tài khoản này đảm bảo tài chính cho con bạn học hành thành đạt. Tài khoản này sẽ chi tiền cho bạn khi bạn ốm đau, bệnh tật. Tài khoản này lo cho bạn những chi phí hậu sự để bạn được tự hào vì đã không phải phiền nhiễu con cháu. Tài khoản này giúp bạn để lại một số tiền lớn cho những người thân yêu của bạn khi bạn không thể chăm sóc được họ. Tài khoản này làm cho gia đình bạn trân trọng và yêu quý bạn mãi mãi. Tài khoản này giúp cho bạn một phương cách thể hiện tình yêu, trách nhiệm và giá trị sinh mạng của mình.
    Đó chính là TÀI KHOẢN CUỘC ĐỜI từ Bảo hiểm nhân thọ !
     
  7. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo hiểm nhân thọ - Phương sách tốt nhất bảo vệ gia đình

    Có lẽ ngày nay không có ý tưởng nào được chấp nhận rộng rãi ở Mỹ, Cananda và các nước phát triển trên thế giới hơn là việc sử dụng bảo hiểm nhân thọ như một phương sách bảo vệ gia đình. Một ý tưởng bình thường đến như vấy có đáng để bạn quan tâm không?
    Vậy ở Việt nam thì sao?chắc chắn các bạn sẽ nói là không có nhu cầu và không cần thiết.. Nhưng các bạn có suy nghĩ gì khi mỗi ngày chúng ta đều chứng kiến những sự rủi ro bất ngờ đến với những người xung quanh như : bệnh hiểm nghèo, tai nạn giao thông, và ngay chính cuộc sống của chúng ta đang bị đe dọa bởi môi trường, dịch bệnh, hóa chất độc hại trong những thực phẩm hàng ngày…? Có ai trong số chúng ta dám khẳng định rằng rủi ro sẽ chỉ đến với người khác còn tôi thì không?

    Tuy nhiên, bỏ quên khái niệm này về bảo hiểm nhân thọ tức là đã cố ý giảm thiểu một trong những điều kỳ diệu lớn nhất của xã hội trong mọi thời đại. Và đây chính là một trong những ý nghĩa lớn lao của bảo hiểm nhân thọ. Khi bạn gửi một khoản tiền nhỏ mỗi tháng vào công ty bảo hiểm nhân thọ thì bạn đã được đảm bảo chắc chắn rằng, nếu chẳng may, một ngày nào đó mình không thể tiếp tục “đi làm” được nữa hoặc một ngày bạn đi làm mà “không thể trở về nhà” thì công ty bảo hiểm sẽ thay bạn lo lắng về tài chính cho gia đình của bạn bằng cách chi trả cho gia đình bạn số tiền rất lớn so với khoản tiền nhỏ bạn đã đóng góp vào công ty bảo hiểm
    Hãy xem xét trường hợp một người chồng và một người cha có suy nghĩ muốn “bảo vệ gia dình của mình”. Anh ta có ý gì ở đây? Anh ta có dự định rằng trong lúc còn sống anh ta sẽ che chở cho gia đình của mình khỏi những nguy cơ bị đói nghèo, vô gia cư hoặc bất cứ một sự khó khăn nào có thể xảy ra. Trên thực tế, bằng sức khỏe và thu nhập của mình, anh ta có thể làm được điều đó. Người chống đáng yêu và người cha đầy khoan dung đã có tầm nhìn vượt xa hiện tại và đang lo lắng về cái gì có thể xảy ra với vợ và các con của anh ta nếu chẳng may anh ấy không thể ở bên cạnh vợ con được nữa mà phải sớm về với thế giới bên kia. Anh ta nhận ra rằng sự đóng góp duy nhất mà anh ta có thể mang lại khi đó là sự đóng góp về tài chính.

    Nếu giả như anh ta nghiên cứu tất cả các biện pháp có thể đảm bảo cho cuộc sống, anh ta vẫn sẽ trở về với cùng một kết luận. Anh ta có thể gửi tiền của mình vào ngân hàng, mua cổ phiếu hoặc trái phiêu, đầu tư vào cầm cố hoặc bất cứ cách nào khác trừ bảo hiểm nhân thọ thì chắc chắn rằng anh ta cũng chưa thể tiết kiệm đủ để bảo đảm cho gia đình mình số tiền mà họ cần vì rủi ro có thể đến với anh ấy bất cứ lúc nào, có thể sẽ nhanh hơn rất nhiều so với tốc độ tích lũy tiền bạc của anh ấy. Chính vì thế bảo hiểm nhân thọ là phương sách duy nhất mà anh ta có thể dùng để có được khoản thu nhập nhất định cho tương lai ngay từ lúc hàng tháng bỏ ra một khoản tiền nhỏ.

    Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là phương sách tốt nhất để bảo vệ gia đình mà cũng không có cách nào khác được đảm bảo hơn nữa. Đó là điều tôi tin.
     
    Sửa lần cuối: 21/4/2011
  8. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo hiểm nhân thọ - Con đường đến trường

    Làm cha mẹ chúng ta luôn dành rất nhiều tình cảm, vật chất cho con cái với mong muốn đển cháy bỏng về sự thành đạt của con trẻ sau này.
    Làm cha mẹ, ai mà lại không muốn con cái mình thành công trong sự nghiệp học tập. Nhiều người vẫn tâm niệm câu nói quen thuộc "Hy sinh đời Bố - Củng cố đời con" Có người còn lãng mạn ngâm nga câu thơ “Cuộc đời cha nguyện xin làm bệ phóng, Để tên lửa con bay vút trời xanh”.

    Với sự đầu tư “không thương tiếc” của cha mẹ, con cái của họ đã thành đạt. Nhưng trong thực tế, cũng không ít các bậc cha mẹ không thể duy trì thường xuyên việc chu cấp tài chính cho con cái học tập vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Tại sao lại như vậy?

    Thứ nhất: Cha mẹ có dám chắc chắn là lúc nào thu nhập của mình cũng ổn định và gia tăng hàng tháng, hàng năm để đáp ứng nhu cầu chi phí học tập của con cái ngày một tốn kém không? Hầu hết chúng ta sẽ trả lời là KHÔNG. Tại sao vậy? Bởi để tạo ra thu nhập thì cha mẹ phải có việc làm tốt, mà muốn có việc làm tốt thì trước hết phải cần có sức khỏe tốt. Nhưng sức khỏe thì lại ngày càng giảm sút vì tuổi tác, vì bệnh tật, vì tai nạn...

    Thứ hai: Cha mẹ có dám chắc là những gì mình đang có là hoàn toàn để dành cho con cái học tập không? Tại sao chúng tôi hỏi vậy? Vì một lẽ rất đơn giản là có rất nhiều bậc làm cha, làm mẹ đang tích cóp rất nhiều tài sản với mục đích để dành cho con cái học tập sau này. Thậm chí, có những ông bố quả quyết rằng “Tôi sẽ mua một miếng đất, sau này con tôi đi học, tôi bán đất đi, tha hồ tiền mà học”. Xin hỏi rằng, liệu miếng đất đó có thực sự là sở hữu của con cái không hay là của cha mẹ? Thử hỏi rằng liệu miếng đất đó có tồn tại đến khi con cái chúng ta vào đại học không? Thử hỏi rằng liệu miếng đất đó có là động lực thúc đẩy con cái chúng ta học hành thành đạt không?

    Nếu như câu trả lời lại là KHÔNG thì chúng tôi khuyên những bậc làm cha, làm mẹ hãy nghĩ đến một phương cách tốt hơn, chắc chắn hơn. Đó chính là BẢO HIỂM NHÂN THỌ.

    Hiện nay, với PHÚC LỘC ĐĂNG KHOA của Manulife là một kế hoạch tài chính rất tối ưu cho nhu cầu học tập của con cái chúng ta trong từng giai đoạn : Tú tài , Cử nhân, Thạc sĩ. Với Phúc Lộc Đăng Khoa, chỉ cần đều đặn đầu tư mỗi năm, chắc chắn cha mẹ không phải lo lắng gì về chi phí học tập của con cái sau này. Đặc biệt hơn, kể cả khi người cha hoặc người mẹ là người đứng tên bên mua bảo hiểm chẳng may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay rủi ro cao nhất thì số tiền mong muốn cho con cái học tập vẫn được đến đích với quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm. Hơn nữa, lại còn có sự hỗ trợ tài chính hàng năm để trang trải chi phí học tập ở bậc phổ thông. Như thế, còn gì chắc chắn hơn? Con đường đến trường của con cái chúng ta không có gì cản trở cả. Và tương lai học vấn, sự thành đạt của con trẻ là điều dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều.

    Hãy hành động bằng trái tim vì hôm nay và cả ngày mai cho con cái chúng ta !
     
    Sửa lần cuối: 22/4/2011
  9. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo hiểm nhân thọ, phương cách giáo dục cho con cái

    Hầu hết chúng ta chỉ nghĩ và coi bảo hiểm như là một khoản tiền bù đắp khi rủi ro bất ngờ nhằm giảm gánh nặng tài chính cho bản thân và gia đình. Nhưng thực tế, bảo hiểm nhân thọ còn giúp chúng ta nhiều hơn thế. Đặc biệt, bảo hiểm nhân thọ giúp các bậc cha mẹ giáo dục cho con cái mình hoàn thiện bản thân.

    Ý thức tiết kiệm. Không một bậc cha mẹ nào lại muốn con cái tiêu pha phung phí tiền bạc. Hàng ngày, chúng ta nói rất nhiều với con cái mình về điều này. Nhưng hiệu quả thì chưa như mong muốn, vì đơn giản chúng thấy rằng chính bản thân cha mẹ cũng chẳng tiết kiệm gì, nên chúng cũng không ngần ngại gì mà tiêu tiền một cách vô tư. Nhất là khi chúng chưa làm ra tiền nên chúng chưa biết quý trọng đồng tiền như thế nào.
    Khi tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho con cái mình. Mỗi năm, cha mẹ dành một khoản tiền nhỏ từ thu nhập của mình để đóng góp vào kế hoạch tài chính đó. Hãy nói với chúng rằng “Cha mẹ đang tiết kiệm hàng ngày để giúp cho con có tiền học hành thành đạt trong tương lai”. Việc làm này, lời nói này lặp đi lặp lại trong 10 năm, 15 năm … sẽ giúp đứa trẻ có ý thức tiết kiệm. Có thể chính con cái bạn cũng sẽ tham gia tiết kiệm cùng từ những khoản tiền mà chúng có như tiền mừng tuổi, tiền được tặng… Và hơn nữa chúng hiểu được tình yêu mà cha mẹ đang dành cho chúng là rất nhiều.

    Thói quen lập kế hoạch. Thực hiện một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là một kế hoạch lâu dài và với một mục đích rõ ràng. Đây cũng là cách để thử tính kiên trì của bạn. Và rõ ràng, nếu cha mẹ là người sống có kế hoạch, có mục tiêu thì điều này sẽ ảnh hưởng đến lối sống của con cái. Nhất là khi lớn lên, chúng được học hành thành đạt từ chính số tiền đáo hạn mà hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đem lại thì chúng sẽ hiểu hơn giá trị của việc lập kế hoạch trong cuộc sống. Xin lưu ý rằng: người ta chỉ thất bại vì không lập kế hoạch chứ không ai lập kế hoạch để mà thất bại.
     
  10. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo hiểm có gì đáng sợ?

    Khoảng hơn 10 năm trở lại đây,các công ty Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài đã và đang tiến vào thị trường Việt Nam ngày càng nhiều. Nhưng đối với người dân Việt Nam thì cũng vẫn là khá mới mẻ và chưa tạo được lòng tin. Dân ta phần lớn còn khó khăn, song những người dư dật cúng không ít. Nhưng dù thừa nhiều người cũng không mấy ai quan tâm đến Bảo hiểm bởi vì họ chưa thật sự hiểu về ý nghĩa của việc mua Bảo hiểm, nên họ còn băn khoăn,lo lắng.
    Cái gốc của Bảo hiểm là một cộng đồng người cùng góp vốn để sẵn sàng chia sẻ, gánh đỡ cho một ai đó chẳng may gặp rủi ro, bất hạnh. Đồng tiền Bảo hiểm được đem đi kinh doanh lấy lãi chi trả cho những người gặp rủi ro, chi trả công cho những người làm việc và còn góp và những quỹ từ thiện.
    Đối với nước ta, chuyện mua bảo hiểm quả là còn xa lạ đối với mọi người dân. Ở các nước Châu Ây, châu Mỹ, bảo hiểm có hàng trăm năm nay. Việc mua bảo hiểm đối với họ hầu như là chuyện tất yếu nên tỷ lệ mua bảo hiểm rất cao. Họ không chỉ mua bảo hiểm thân thể mà họ còn mua bảo hiểm cho cả tài sản của họ. Có phải họ dại? họ dốt? Họ không biết giữ tiền ở túi “chắc hơn” mà lại đi đổ tiền xuống sông? Tôi không biết có phải họ dại hay dốt không? Mà chỉ chỉ biết rằng nước họ tiên tiến như vây thì tầm nhìn, nhận thức của họ không thể kém ta.
    Thời gian qua, có một số tư vấn bảo hiểm không đủ trình độ tư vấn nên đã gây khó chịu không ít khách hàng. Song Tôi thiết nghĩ cái chính là mọi người nên nhận thức rõ về ý nghĩa nhân đạo của Bảo hiểm, không lãi suất được bao nhiêu, mà là bản thân người bảo hiểm được bảo vệ Họ sẽ được đền bù xứng đáng nếu chẳng may được sự rủi ro đến với họ. Không ai mua Bảo hiểm để mong nhận được đồng tiền đền bù đó. Nhưng đố ai dám khẳng định mình sẽ mãi an toàn? Bởi vì cuộc đời đầy những nỗi trớ trêu luôn rình rập ta, sẵn sàng đổ xuống đầu ta bất cứ lúc nào. Nếu chẳng may sự trớ trêu đó rơi vào ta thì sao? Con ta sẽ sống thế nào? Thật đáng sợ khi con ta còn nhỏ mà không có ta nuôi dưỡng. Nếu ta biết dự trữ cho chúng một khoản tiền thì chúng chắc sẽ đỡ khổ. Thực tế đã có biết bao chuyện thương tâm về những đứa trẻ không có bố mẹ, chúng không biết trông cậy vào đâu để sống. Có một câu chuyện thật về việc mua bảo hiểm như sau và câu chuyện đó nhan đề là :

    Một tình yêu vĩ đại của người cha :

    Câu chuyện sau đó một đại lý bảo hiểm, anh David Malkin, thành viên của Câu lạc bộ MDRT (câu lạc bộ dành cho những đại lý bảo hiểm có doanh thu triệu đô la phí bảo hiểm mỗi năm) chia sẻ trong một hội nghị thường niên của Câu lạc bộ.
    Đã lâu lắm rồi, một ngày kia chàng thanh niên 18 tuổi thức dậy vào buổi sáng, mặc quần áo, đi giầy, chuẩn bị rời khỏi ngôi nhà của mình thì mẹ chàng thanh niên hỏi : “Con đi đâu sớm thế?”. Chàng thanh niên đáp : “Con đi phỏng vấn tìm việc làm”. Bà mẹ nói : “ Nhưng hôm nay là ngày tới trường của con kia mà” , chàng thanh niên đáp : “ Mẹ ơi, con biết là mẹ rất mong con đến trường nhưng mẹ không đủ tiền để tiếp tục nuôi con ăn học, con muốn đi làm để kiếm tiền rồi sẽ tiếp tục học sau”. Bà mẹ ôn tồn nói với con : “Mẹ không trả tiền học cho con mà là cha con đấy. cha con đã trả tiền học cho con, cho anh trai con và chị gái con trong suốt thời gian dài bằng chính hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ mà cha con đã để lại”.
    Kể từ thời khắc đó, đối với cậu bé 18t David Malkin, giờ đây đã trở thành một đại lý bảo hiểm hàng đầu thế giới, thì ấn tượng về tình yêu của người cha đã ra đi khi chưa biết mặt con trai mình cứ hiện lên, thống trị suy nghĩ của chàng thanh niên, không một lúc nào nguôi ngoai.
    Chàng thanh niên quyết định nộp đơn xin làm Đại lý Bảo hiểm. Công ty Bảo hiểm nhân thọ thứ nhất từ chối vì lý do còn quá trẻ. Công ty Bảo hiểm nhân thọ thứ hai cũng từ chối vì họ không tuyển những ứng viên chỉ mới 18 tuổi. Khi gặp người phỏng vấn của Công ty Bảo hiểm thứ ba, sau khi xem hồ sơ và hỏi tại sao Anh vẫn quyết tâm xin làm Đại lý Bảo hiểm nhân thọ?”, chàng thanh niên thuật lại câu chuyện và ấn tượng của cậu về tình yêu của người cha và sự kỳ diệu của Bảo hiểm nhân thọ.
    “Tôi không thể hiểu nổi vì sao một người cha cho thể chuẩn bị cho tương lai của con cái mình ngay cả khi còn chưa biết mặt con và biết rằng, chúng nhất định sẽ cần một khoản tiền cho việc học tập kể cả khi cha mẹ không đủ thời gian để thực hiện điều đó. Đó là lý do thôi thúc Tôi tham gia vào ngành Bảo hiểm nhân thọ và quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp này. Tôi tin rằng động lực này sẽ thúc đẩy Tôi luôn luôn làm việc tốt vì Tôi muốn giành cho các con Tôi sau này những gì mà cha Tôi đã làm cho chúng Tôi.”
    “Mỗi khi nghĩ về người cha và những gì Ông đã làm cho chúng tôi. Tôi nghĩ cha chúng tôi đã cho chúng tôi rất nhiều chứ không phải chỉ là chương trình giáo dục phổ thông. Ông cho chúng tôi cả tình yêu thương vĩnh cửu của người cha và chỉ cho chúng tôi thấy sức mạnh và sự kỳ diệu của Bảo hiểm nhân thọ. Đối với tôi, cha tôi luôn luôn ở bên cạnh tôi, theo sát cuộc đời tôi. Cha tôi chưa bao giờ chết”.
    Có lẽ chẳng cần phải bàn nhiều vì câu chuyện đã nói lên được tất cả những ý nghĩa của việc mua Bảo hiểm.
    Cha mẹ mua Bảo hiểm cho con cái (và cho chính mình) chẳng những đảm bảo cho chúng ta một tương lai mà còn giáo dục cho chúng sống có ý thức trách nhiệm với người thân với cộng đồng, xã hội.
    Nếu ta chỉ nghĩ tới cái lợi trước mắt là đồng tiền ta bỏ ra lãi nhiều hay không thì Bảo hiểm sẽ không bao giờ tồn tại. Thế mà Bảo hiểm đã tồn tại hàng trăm năm nay và có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Nếu Bảo hiểm không có tính ưu việt thì liệu có tồn tại và phát triển mạnh mẽ như vậy không? Chắc chắn những người tham gia Bảo hiểm họ đều hiểu được rằng giá trị con người là cao hơn tất cả.
    Nếu mỗi chúng ta hiểu rõ về Bảo hiểm thì Bảo hiểm sẽ được nhìn với góc độ thiện cảm hơn.

    Thiết nghĩ ở đời, nếu biết lo xa bao giờ cũng hơn.
     
    Sửa lần cuối: 5/6/2011
  11. meobong0907

    meobong0907 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    2,439
    Đã được thích:
    385
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Bảo hiểm có gì đáng sợ?

    Hic, đọc bài này cũng thấy đỡ ấm ức. Mình mua bảo hiểm cho con mà toàn bị chồng mắng. Đúng là lãi bảo hiểm chẳng thấm tháp vào đâu so với sự trượt giá của đồng tiền, nhưng dù sao có một khoàn dành cho con cũng yên tâm hơn. Chỉ mong sao đồng tiền đừng mất giá nhiều quá, đến lúc đáo hạn lại chẳng đủ tiền cho con học đại học.
     
    meCa.0104 thích bài này.
  12. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm có gì đáng sợ?

    chúc mừng bạn đã có kế hoạch tài chính cho con yêu, dù đó chỉ là một khoản tiết kiệm nhỏ hàng năm để dành cho đến lúc con bạn đặt bước chân đầu tiên vào Đại học nhưng đó là một bước chân vững chắc chứa đựng tất cả tình yêu thương vô bờ bến của bạn dành cho con rồi.:p
     
  13. muoivan89

    muoivan89 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/5/2011
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bảo hiểm có gì đáng sợ?

    bạn à mình cũng muốn có một kế hoạch tài chính cho con mình mong các bạn chia sẻ nha
     
  14. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm có gì đáng sợ?



    vậy bạn còn chần chừ gì nữa? hãy hành động bằng trái tim vì hôm nay và cả ngày mai cho con cái chúng ta với tất cả tình yêu thương, trách nhiệm bằng kế hoạch đảm bảo tài chính cùng với những quyền lợi bảo vệ ưu việt nhất. Hãy liên lạc với mình nhé nếu bạn thực sự quan tâm...
     
  15. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo hiểm nhân thọ, không thể trượt giá

    Hiện nay, khi nói đến Bảo hiểm Nhân thọ thì còn có nhiều người vẫn e ngại và không muốn tham gia vì họ cho rằng nếu tham gia một hợp đồng bảo hiểm mệnh giá hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đến khi đáo hạn nhận về nếu quy ra vàng, ra gạo, ra thịt…, tóm lại là “quy ra thóc” thì còn chẳng đáng là bao vì giá cả đã lên cao rất nhiều so với thời điểm họ tham gia. Họ cho rằng, cũng số tiền đó, nếu họ mua vàng, mua đô hoặc chỉ cần gửi tiết kiệm ngân hàng thì đã lãi hơn nhiều. Và chắc chắn các bạn cũng không ít sẽ gật cái đầu để đồng tình với họ?

    Thử thí dụ nhé ! Khi bạn tham gia một hợp đồng bảo hiểm 20 năm, tổng số tiền đóng góp của bạn sẽ là 240 triệu, tức là mỗi năm 12 triệu hay chỉ đơn giản hơn là mỗi tháng chỉ là 1 triệu mà thôi. Tôi hỏi bạn, bạn có phải bỏ ngay một lúc 240 triệu để chuyển đến cho công ty Bảo hiểm hay không? À không ! mà là mỗi năm 12 triệu, đều đặn trong 20 năm. Vậy nếu có trượt giá thì cũng chỉ trong số tiền 12 triệu mỗi năm mà thôi chứ đâu phải trượt giá toàn bộ 240 triệu.

    Nhưng thực tế, duy nhất chỉ có Bảo hiểm Nhân thọ là không trượt giá. Mọi hàng hóa đều có xu hướng tăng giá bán vài ba lần trong một năm, nhưng khi tham gia Bảo hiểm Nhân thọ, ở năm thứ nhất bạn cũng chỉ đóng góp 12 triệu và đến năm cuối cùng của hợp đồng, số tiền đó không thay đổi, vẫn chỉ là 12 triệu .

    Hơn nữa, bạn đừng lo trượt giá, mất giá vì đó là chuyện vẫn thường xảy ra. Cuộc sống có những cái trượt, cái mất còn đáng lo ngại hơn rất nhiều. Đó chính là trượt dốc về sức khỏe và khả năng mất đi thu nhập, mất đi giá trị sinh mạng con người… Khi đó, bảo hiểm nhân thọ sẽ mang đến cho bạn một số tiền rất lớn, kể cả bạn mới tham gia được một thời gian ngắn và số tiền đóng góp là rất ít so với những gì mà bạn hoặc những người thân yêu của mình được nhận.. Vậy theo bạn Bảo hiểm nhân thọ có trượt giá không?
     
  16. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Bảo hiểm nhân thọ, lừa đảo hay không?

    Những năm khởi đầu của bảo hiểm nhân thọ ở nước ta và ngay cả cho đến hôm nay vẫn còn không ít người cho rằng, bảo hiểm là lừa đảo. Nếu bạn nghĩ như vậy thì tôi cũng không lấy gì làm ngạc nhiên vì đâu phải một mình bạn có quan điểm đó.
    Nếu bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo thì tại sao lại tồn tại và phát triển hàng trăm năm nay trên thế giới? Và chắc chắn bảo hiểm nhân thọ sẽ còn mãi với cuộc sống của chúng ta. Chỉ khi nào hết rủi ro, khi đó mới hết bảo hiểm. Nếu bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo thì phải chăng người dân ở các nước tiên tiến, với trình độ dân trí cao lại có tỷ lệ tham gia bảo hiểm nhân thọ đến trên 90% như Hoa Kỳ, Nhật Bản… Họ bị lừa hết hay sao? Nếu bảo hiểm nhân thọ là lừa đảo thì lẽ nào lại được nhiều quốc gia cấp phép và ban hành luật pháp để cho bảo hiểm hoạt động công khai như vậy? Không cần nói ở trên thế giới, ngay ở Việt Nam chúng ta, hàng năm số tiền chi trả bồi thường và đáo hạn bảo hiểm đã lên đến con số hàng ngàn tỷ đồng. Vậy tại sao vẫn có người nói rằng, bảo hiểm là lừa đảo?

    Nguyên nhân chính là do khi ký hợp đồng, người tham gia chưa được hiểu tường tận về bảo hiểm. Lỗi chủ yếu trong trường hợp này là do nhân viên tư vấn đã không đủ khả năng hoặc vội vàng nên giải thích không đầy đủ, không rõ ràng về điều khoản của hợp đồng cũng như quyền lợi của sản phẩm mà người tư vấn viên cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, cũng do một phần từ sự chủ quan, đại khái của người tham gia. Còn về bản chất, không có một loại hình bảo hiểm nào, cũng không có bất cứ một công ty bảo hiểm nào lừa gạt khách hàng cả. Bởi họ hiểu rằng, làm như vậy là họ đang bán rẻ thương hiệu và uy tín hàng trăm năm mà họ đã mất bao công sức, tiền của để tạo dựng nên.


    Để khách hàng thực sự tin tưởng vào bảo hiểm nhân thọ, người tư vấn viên phải thực sự chuyên nghiệp, biết đặt lợi ích của khách hàng lên trên tất cả. Và, mỗi chúng ta khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, cần phải nâng cao ý thức, trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho công ty bảo hiểm.

    Một lần nữa, tôi khẳng định rằng, không bao giờ bảo hiểm lừa ai cả. Chỉ có một số ít đại lý bảo hiểm như “con sâu làm rầu nồi canh” mà thôi. Có rất nhiều tư vấn viên đang từng ngày, từng giờ đem đến cho khách hàng những kế hoạch bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư tài chính tốt nhất để gieo trồng tình yêu, nâng cao trách nhiệm, vun đắp lòng nhân ái trong mỗi gia đình và cả cộng đồng. Với chúng ta, khi tham gia bảo hiểm, đừng bao giờ cung cấp thông tin về sức khỏe, nghề nghiệp… của mình không trung thực vì như thế, chúng ta đã lừa bảo hiểm chứ bảo hiểm đâu có lừa chúng ta.
     
  17. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Đừng bao giờ mua Bảo hiểm Nhân thọ ????

    Thời gian gần đây chúng ta ngày càng nghe nói nhiều hơn về thị trường Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) với sự có mặt ngày càng nhiều hơn những đại gia BHNT quốc tế đang cùng với các công ty BHNT VN cung cấp những sản phẩm đa dạng đáp ứng sự quan tâm khác nhau của người dân. Thế nhưng đã và đang có những điều chưa tích cực trong những đối phó chưa mang tính chuyên nghiệp rất có thể gây tác động tiêu cực đến đời sống xã hội lành mạnh và tình hình đầu tư nước ngoài tại Việt nam. Vì rằng các nhà đầu tư chỉ có thể yên tâm hơn khi thấy sự có mặt của các đại gia BHNT quốc tế tại VN như một dấu hiệu cho biết đất nước VN có nền kinh tế ổn định và phát triển cao, người dân VN đang có cuộc sống sung túc hơn, và ý thức cộng đồng của người dân cao hơn.

    Trước hết cần biết rằng các sản phẩm BHNT được thiết kế dành cho đối tượng khách hàng đáp ứng đầy đủ và toàn bộ sáu yêu cầu đặc biệt đảm bảo một quá trình thực hiện nghiêm túc, trung thực, công bằng, và hợp pháp những giao kết giữa công ty BHNT và khách hàng.

    Công việc lâu dài với thu nhập ở mức đảm bảo một cuộc sống đầy đủ trong khi vẫn có khả năng duy trì việc đóng phí Bh cho đến ngày đáo hạn của hợp đồng BHNT và có tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần tốt là hai yếu tố trước tiên một người phải có khi quan tâm mua BHNT.Các ngân hàng lớn của nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại VN khi cho cá nhân người dân VN vay tiền đều dựa trên hai tiêu chuẩn cao nhất là có việc làm ổn định và có hợp đồng BHNT (trong khi các tổ chức tín dụng VN thì đòi giấy chủ quyền nhà thế chấp tài sản) đủ nói lên tầm quan trọng của công việc và giá trị đảm bảo hơn hẳn một hợp đồng BHNT so với tờ giấy chủ quyền nhà hay một bất động sản khác. Còn sức khỏe là điều đảm bảo tương tác không thể thiếu đối với tính lâu bền của công việc.
    Tiếp theo là người khách hàng “tiềm năng” muốn mua BHNT này phải có tinh thần trách nhiệm cao đối với bản thân, gia đình, xã hội. trách nhiệm đối với bản thân là tư thế một người bản lĩnh muốn tự khẳng ddinhj :ta sau một thời gian dài cống hiến cho xã hội vẫn có thể tự lo cho ngày sau của ta để cùng với số tiền lương hưu cực kỳ khiêm tốn do nhà nước ta ban phát ta vẫn có điều kiện tận hưởng cuộc sống sung túc, giúp đỡ nhiều hơn cho gia đình, xã hội. Trách nhiệm đối với gia đình chứng minh qua sự lo toan chu toàn cho những người thân thương để dù trong hoàn cảnh nào, khi khỏe mạnh bình an đến ngày đáo hạn hợp đồng BHNT ta cùng gia đình vui hưởng sự sung túc với thành quả chắt chiu những năm tháng dài qua của hợp đồng BHNT, hoặc khi không vẫn có sự đảm bảo cho cuộc sống và không vì tai họa của ta mà gia đình sẽ lâm cảnh bần hàn. Còn trách nhiệm với xã hội sẽ được hiểu như sự san sẻ với cộng đồng vì nếu như ta may mắn sống khỏe cho đến ngày đáo hạn của hợp đồng BHNT thì công ty BHNT sẽ dùng đồng tiền ta đóng bảo phí hàng tháng, hàng quý, hàng năm để chăm sóc gia đình những khách hàng không được may mắn như ta.

    Yêu cầu thứ tư và thứ năm luôn đi đôi với nhau và giữ vai trò cực kỳ quan trọng đó là khách hàng tiềm năng nhất thiết phải có một kế hoạch tài chính cụ thể cho cá nhân và phải có ý chí quyết tâm cao thực hiện cho bằng được kế hoạch ấy. Một dự tính mua nhà, xây nhà, sửa nhà, lập gia đình, cho con du học…v.v. đều là kế hoạch nhiều trăm triệu đồng cho một tương lai gần hoặc xa, mà chỉ khi nào được hình thành trên cơ sở lập kế hoạch cụ thể và một ý chí sắt đá thì kế hoạch ấy mới thành hiện thực. Nhiều người cho rằng có thể thực hiện một kế hoạch tài chính qua chương trình tiết kiệm ở ngân hàng với một lợi thế tương đối về lãi suất, và đây là điều đúng nhưng chưa đủ, vì số tiền chắt chiu tiết kiệm có thể trồi sụt thất thường do bất kỳ lúc nào chủ nhân cũng có thể rút bớt hoặc rút toàn bộ số tiền của mình, chưa kể nếu có sự cố rủi ro xảy ra đối với sức khỏe của chủ tài khoản thì tổng số tền dành dụm ấy có khi chưa đủ trang trải y tế phí cho bản thân hay có thể giúp những người thân thương có được cuộc sống đỡ vất vả hơn. Nhưng khi kế hoạch tiết kiệm được thể hiện bằng một hợp đồng BHNT, yếu tố ý chí cao lại được thể hiện rõ nét do không thể hủy ngang một hợp đồng BHNT để lấy lại toàn bộ số bảo phí đã đóng mà phải tuân theo những quy định về lịch trình hủy và tỷ lệ phần trăm số tiền có thể nhận lại được, và ưu điểm của việc tiết kiệm bằng BHNT là chắc chắn khách hàng sẽ có được số tiền vào ngày đáo hạn HD BHNT đúng và đủ theo kế hoạch tài chính của mình, còn ngay cả khi có sự cố rủi ro xay ra đối với sức khỏe của bản thân thì số tiền theo mệnh giá của HĐ BHNT sẽ giúp đỡ rất nhiều những người thân thương

    Yêu cầu thứ 6 và cũng là yêu cầu cuối cùng nơi người khách hàng tiềm năng là phải có nhận thức thật đúng về BHNT như một hình thức tiết kiệm mang tính nhân văn cao cả và tính an toàn cao vì có bao gồm yếu tố bảo vệ cho cuộc sống trước tai họa rủi ro, đáp ứng cho một kế hoạch tài chính cá nhân, mà không là hình thức gửi tiền kiếm lời qua lãi suất, dù cho BHNT cũng bảo đảm có phần lãi suất đối với khoản bảo phí khách hàng đóng trong suốt thời gian hiệu lực của HĐ.

    Tóm lại, nếu bạn cho rằng mình có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, chưa có thu nhập đủ lo cho cuộc sống hàng ngày của bản thân và gia đình, chưa cần phải lo toan nhiều cho những người thân thương, chưa có kế hoạch tài chính riêng cho những tháng năm sắp đến, mà nếu có cũng chưa đủ ý chí quyết tâm thực hiện cho bằng được, và chưa hiểu ý nghĩa cao cả tốt đẹp của BHNT cùng nội dung chi tiết các giao kết trung thực và công bằng của HĐ BHNT thì bạn đừng bao giờ mua BHNT vì đó không là sản phẩm mua để chơi, mua để kiếm lời, hay mua vì nể người quen, để rồi có khi tự tạo ra những xung đột tiêu cực không đáng có, gây tác hại cho đời sống lành mạnh và trật tự an ninh chung của xã hội.

    Còn nếu bạn may mắn, tự hào có được diễm phúc hội đủ sáu điều kiện trên, thì hiện nay các công ty BHNT khổng lồ của nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam tuân thủ nghiêm túc Luật pháp Việt Nam dưới sự quản lý nghiêm minh chặt chẽ và hiệu quả của Nhà nước Việt Nam, cùng với các sản phẩm mang lại nhiều quyền lợi đến cho mỗi khách hàng tham gia BHNT, bạn hãy quan tâm và tham gia cho mình cùng với những người thân trong gia đình để kế hoạch tài chính của bạn và sự an sinh của những người thân thương của bạn được bảo vệ kể từ hôm nay.
     
    Sửa lần cuối: 25/6/2011
  18. caolaogiashop

    caolaogiashop Thành viên mới

    Tham gia:
    25/6/2011
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, lừa đảo hay không?

    chúc bác thành công nhiều comement bác hay quá
     
    meCa.0104 thích bài này.
  19. Cát Bụi 08

    Cát Bụi 08 BôngCỏMay

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, lừa đảo hay không?

    Bảo hiểm nhân thọ,hay bao hiểm gì đi nữa mình nên mua của các công ty lớn,tên tuổi...không nên mua các bảo hiểm linh tinh .Bảo hiểm Prudential là đáng tin cậy nhất,một hình thức tiết kiệm có nguyên tác,có kế hoạch không như ngân hàng,mua bảo hiểm công ty Prudential mình không phải lăn tăn mà chăm sóc khách hàng của họ rất nhiệt tình,chu đáo.
     
  20. meCa.0104

    meCa.0104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bảo hiểm nhân thọ, lừa đảo hay không?

    Hiện nay có khoảng 14 công ty BH trong nước và vốn 100% của nước ngoài hoạt động tại thị trường Việt Nam, về nguyên lý hoạt động của BH thì các công ty đều như nhau, chỉ có các sản phẩm của mỗi công ty thiết kế những quyền lợi cho khách hàng thì khác nhau. Vì vậy trước khi tham gia một hợp đồng BH khách hàng nên đọc tìm hiểu quyền lợi của sản phẩm theo đúng nhu cầu của mỗi người, mỗi gia đình và yêu cầu tư vấn viên giải thích kỹ càng
     

Chia sẻ trang này