Thông tin: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Siro Ăn Ngon Cho Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi vhdt, 19/4/2022.

  1. vhdt

    vhdt Thành viên mới

    Tham gia:
    21/3/2022
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mặc dù siro ăn ngon giúp kích thích trẻ thèm ăn hơn nhưng nếu không biết cách sử dụng đúng có thể mang lại tác hại cho sức khỏe của bé. Theo thống kê của Viện dinh dưỡng quốc gia, ngày nay có đến 70% các bà mẹ có con biếng ăn, ngủ không yên giấc.. đã tìm mua và cho trẻ sử dụng các loại siro giúp ăn ngon, bổ sung dưỡng chất..
    [​IMG]
    Các mẹ bảo tai nhau mua các loại siro thuốc trên thị trường như: Phénergan, Théralène, Promethazin; Alimemazin; Chlopheniramin mà không hỏi ý kiến bác sĩ, các siro này là làm cho bé ngủ ngon vì ức chế thần kinh, trước đây có một loại Siro ăn ngon có chứa cyproheptadin, nhưng hiện đã bị cấm sử dụng.

    Các siro này là làm cho bé ngủ ngon vì ức chế thần kinh, trước đây có một loại Siro ăn ngon có chứa cyproheptadin, nhưng hiện đã bị cấm sử dụng. Do đó nếu bố mẹ muốn dùng siro ăn ngon để bổ sung dưỡng chất và kích thích vị giác của bé đều phải thông qua sự chỉ định của các bác sĩ. Chính vì thế, trước khi sử dụng bất kỳ loại siro ăn ngon cho bé nào thì bố mẹ cần phải lưu ý trước khi lựa chọn.

    Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

    Trên thị trường hiện nay có hàng trăm nhãn hàng siro ăn ngon cho trẻ, chọn siro cho trẻ biếng ăn phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây là lưu ý đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm phải có hạn sử dụng, tem nhãn chống hàng giả... Một sản phẩm không rõ nguồn gốc chắc chắn là không thể tin tưởng.


    Thành phần xuất phát từ thiên nhiên


    Chọn siro có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên: thành phần thiên nhiên sẽ giúp cơ thể bé dễ dung nạp và hấp thu, đặc biệt là an toàn. Đặc biệt, với con trẻ, ruột còn yếu nên việc chọn những thành phần từ thiên nhiên sẽ tránh được những tác dụng phụ không đáng có khi sử dụng.
    [​IMG]

    Đảm bảo an toàn khi sử dụng

    Trong quá trình sử dụng sản phẩm, những đảm phải bảo an toàn cho bé là sản phẩm không tác dụng phụ, không phụ thuộc vào sản phẩm khi sử dụng trong thời gian dài. Và đến lúc ngừng sử dụng cũng không làm giảm hiệu quả sử dụng trước đó.
    [​IMG]
    Khi lựa chọn siro ăn ngon cho bé, cần chọn những sản phẩm có thành phần
    Để lựa chọn loại siro giúp bé ăn ngon hiệu quả, bạn nên chọn các loại sản phẩm có chứa các thành phần sau:

    Với thành phần Lysin, Arginin, Taurine: là những acid amin thiết yếu cho sự phát triển thể chất của trẻ em: giúp cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng, tổng hợp protein, cung cấp năng lượng, tăng sản xuất men tiêu hóa, đào thải tốt độc tố và hỗ trợ phát triển hệ thống miễn dịch. Đây là 3 thành phần quen thuộc có trong hầu hết các siro ăn ngon trên thị trường.
    [​IMG]
    Ngoài ra các dòng siro khác trên thị trường sẽ bổ sung thêm chất xơ tự nhiên (như Fiber Gum B) để giúp tiêu hóa trẻ toàn diện hơn, ngăn ngừa được táo bón, kích thích tăng trưởng nhóm vi khuẩn có lợi, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón và giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.
    [​IMG]
    Với siro ăn ngon cho bé Siro ăn ngon KID-PLUS ngoài hai thành phần thông thường có trong Siro ăn ngon thì còn có Digezyme gồm 5 enzym tiêu hóa chủ yếu là alpha-amylase, protease, lactase, lipase, cellulase, giúp cải thiện tình trạng đầy hơi, khó tiêu hiệu quả. Dẫn đến thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn từ đó tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể bé.
    [​IMG]
    Hy vọng bài viết mang đến cho bố mẹ những kinh nghiệm bổ ích. Để mua thực phẩm chính hãng, xin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline/Zalo: 0876.44.55.99

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vhdt
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các bố mẹ nên lưu ý nhé
     

Chia sẻ trang này