Toàn quốc: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quangdan, 20/5/2019.

  1. quangdan

    quangdan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/7/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Chung cư là dạng nhà ở đã và đang được phổ biến trong cuộc sống hiện đại hiện nay. Để có được thiết kế chung cư đẹp, hài hòa, đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ cao là điều không hề dễ dàng. Cùng An Viet House tham khảo những lưu ý để có được thiết kế phòng khách chung cư đẹp.

    Định rõ phong cách thiết kế phòng khách chung cư
    Điều đầu tiên để thiết kế phòng khách đẹp bạn nên định hình rõ phong cách thiết kế mà bạn muốn. Định hình rõ phong cách thiết kế sẽ giúp bạn có hình dung cụ thể về thiết kế của nội thất, bố trí màu sắc, ánh sáng của phòng khách một cách hợp lý nhất.
    7134673a48c5461c71c0ac614a39f50c.jpg

    Nếu là phong cách hiện đại nội thất sẽ theo hướng đơn giản, thông minh, sử dụng ít màu sắc và đa phần là các màu sáng.

    Nếu là phong cách tân cổ điển, cổ điển thì thiết kế nội thất, ánh sáng và màu sắc cũng sẽ thay đổi theo.

    Thiết kế nội thất phòng khách nên chọn điểm nhấn
    Thường người ta sẽ chọn tivi là điểm trọng tâm cho phòng khách, dựa vào đó để thiết kế nội thất xung quanh. Tuy nhiên điểm trọng tâm không phải lúc nào cũng là tivi. Đôi khi bộ sofa hay bàn trà hay đơn giản là hướng ra ngoài ban công sẽ được chọn là điểm trọng tâm cho không gian phòng khách.
    can-ho-thu-thiem-dragon-tin0038.jpg

    Một lưu ý quan trọng, phòng khách không được thiết kế có góc nhọn, không được thiết kế đường đi hay đường hành lang qua phòng khách. Nếu phòng khách có góc nhọn nên đặt một chậu cây ở đó.

    Ánh sáng và màu sắc để phù hợp với nội thất phòng khách
    Cửa chính và cửa sổ của phòng khách phải đảm bảo được yếu tố rộng vừa đủ để không gian trong nhà đón được nhiều ánh sáng mặt trời. Có thể sử dụng vách kính, hệ thống rèm cửa để ngăn phòng khách với không gian bên ngoài, điều chỉnh được lượng ánh sáng vào trong không gian trong nhà.
    phong-khach-thiet-ke-phong-cach-hien-dai.jpg

    Màu sắc của phòng khách chung cư phải phù hợp với phong cách thiết kế. Khi chọn màu sàn và màu sơn tường cần lưu ý sàn nhà nên có màu đậm nhất kế đến là tường và cuối cùng là trần nhà có màu dịu nhẹ với ý nghĩa trời nhẹ đất nặng.

    Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đảm bảo sự thoải mái
    Sự thoải mái trước hết tác động vào thị giác, vì vậy thiết kế phòng khách phải đảm bảo hài hòa, dễ chịu. Chiều cao, màu sắc của nội thất hòa hợp với ánh sáng, màu sắc của phòng khách sẽ khiến bạn thoải mái, dễ chịu.
    simple-apartment-living-room-decorating-ideas-and-guide-modern.jpg

    Không nên tham lam phô trương quá nhiều đồ nội thất
    Điều tối kỵ khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư là không nên phô trương quá nhiều đồ. Không phải bạn cứ phô trương tất cả những điều mình có là đẹp là sang trọng. Việc sử dụng nhiều đồ nội thất sẽ làm cho không gian trở nên bí hơn và bừa bộn. Hãy sắp sắp đồ nội thất trong phòng khách để có sự tinh tế và gọn gàng.
    thiết kế nội thất phòng khách.jpg

    Hy vọng với những lưu ý trên bạn sẽ có thiết kế nội thất phòng khách chung cư ưng ý nhất.

    An Viet House với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và xưởng sản xuất đồ gỗ tại Hà Nội chuyên thiết kế nội thất chung cư thi công nội thất chung cư trọn gói

    Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất phòng khách đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quangdan

Chia sẻ trang này