Toàn quốc: Những Điều Cần Quan Tâm Khi Mua Máy Hút Bụi Hàng Thanh Lý

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 21/8/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mua robot hút bụi hàng thanh lý hiện nay đang là chủ đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Sản phẩm robot hút bụi, máy hút bụi thông minh được bày bán và xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn, nhóm facebook, mạng xã hội,.. với giá cực rẻ, thậm chí rẻ hơn một nửa so với giá gốc.

    Thế nhưng, với tính chất là sản phẩm công nghệ cao hiện đại, song song đó giá gốc vốn của robot đã không hề rẻ, rất nhiều người nghi ngại về chất lượng và dịch vụ của những robot bán thanh lý trên thị trường. Để có thể yên tâm hơn trong việc chọn mua máy hút bụi hàng thanh lý, Robothutbui.net sẽ chia sẻ đến mọi người mẹo kiểm tra khi mua hàng thanh lý hoặc robot hút bụi đã qua sử dụng để giảm thiểu rủi ro khi chọn mua dòng sản phẩm này.

    Những điều cần biết để kiểm tra robot hut bui hàng thanh lý:

    Đầu tiên, bạn hãy nhớ rằng kho chọn mua hàng thanh lý máy hút bụi robot là sản phẩm đã qua sử dụng một thời gian, vì vậy có thể gặp những vấn đề sau:

    Chai pin và giảm thời gian hoạt động:

    Để kiểm tra robot có bị chai pin hay không rất đơn giản. Bạn sạc pin rồi cho robot hút bụi hoạt động liên tục cho đến khi pin yếu. Khi yếu pin thì robot sẽ tự động quay về vị trí ban đầu để dừng hoạt động, từ đó chúng ta có thể ước chừng được dung lượng pin hiện tại là bao lâu, có tương xứng với thời gian đã qua sử dụng của máy cũ hay không.

    Một điều bạn cần nhớ la robot hút bụi để đạt được yếu tố tiêu chuẩn của “ thông minh” là khi yếu pin, robot sẽ tự động quay về trạm sạc hoặc về nơi xuất phát ban đầu. Còn nếu yếu pin mà robot dừng tại chỗ thì bạn có thể bỏ qua vì đó không phải là robot thông minh đâu nhé.

    [​IMG]

    Hao mòn, hư hao robot hút bụi:

    Trong quá trình hoạt động, robot hút bụi lau nhà sẽ thường xuyên gặp phải các vật cản, đồ nội thất hoặc đôi khi người sử dụng bất cẩn va chạm, gây trầy xước vỏ máy. Vậy nên, khi quan sát robot nếu có vết nứt trên thân máy, rất có thể là do robot hút bụi bị va chạm cực mạnh hay do người dùng bất cẩn làm mỏng. Điều này dẫn đến hư hỏng mạch điện tử, cảm biến, động cơ trong máy mà khi chạy thử sẽ khó nhận ra cần lưu ý điều này.

    Ngoài ra bạn cũng phải kiểm tra các bánh xe, trục động cơ, độ điều hướng xoay có trơn không, khi chạy có thẳng không. Chổi gom hai bên có quay không và có bị mòn nhiều không. Bạn cũng đừng nên bỏ qua bột phận đầu hút chân không máy, hãy kiểm tra xem đầu hút chân không có bị mòn không. Đối với những robot hút bụi có đầu hút trục xoay, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng, kiểm tra cảm biến chống rơi chống va đập của robot bằng cách đem ra gần cầu than và các bức tường trắng để thử nghiệm độ an toàn của máy.

    Đối với hộp bụi thì cần kiểm tra xem robot có nứt vỡ hay không, hộp bụi cần kiểm tra thêm 3 lớp màng bọc không khí của máy giúp gia đình bạn hít thở luồng không khí trong lành sạch sẽ hơn, cẩn thận hơn thì bạn có thể để robot và đưa tay lên luồng khí thoát ra của máy xem có bụi hay không.

    Kiểm tra giấy tờ và xuất xứ của robot:

    Các giấy tờ xuất xứ máy, chế độ bảo hành, chủ mua cũng là điều quan trọng bạn cần kiểm tra trước khi đưa ra quyết định có mau hàng thanh lý máy hút bụi robot hay không. Sau khi đã tiến hành kiểm tra chức năng cũng như độ hao mòn của máy, bạn đặc biệt kiểm tra xuất xứ của robot. Khi bạn đã ưng ý chiếc robot thanh lý đó đến mức 70% và thực sự bị thu hút với mức giá rẻ không ngờ. Đừng vội mừng mà hãy đặt ra câu hỏi:” Tại sao nó lại rẻ như vậy?” Bởi đôi khi đó có thể là sản phẩm không chính hãng.

    Để kiểm tra xem robot hút bụi có đúng hàng chuẩn hay không, bạn hãy nhìn vòa giấy xuất xứ của sản phẩm. Bởi các hãng đều có đưa ra cách phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái để dễ dàng kiểm tra. Bạn hãy kiểm tra số seri, mã vạch của chiếc robot có rõ ràng, có bị rách, tẩy xóa hay không.

    Nhiều người thanh lý máy hút bụi robot khi đã hết thời hạn bảo hành, điều này thật không tốt cho người mua lại. Bởi vậy, nếu có thể bạn hãy cố gắng chọn những chiếc máy robot hút bụi vẫn còn thời gian bảo hành. Rất nhiều gia đình thanh lý máy mới vừa mua lại các giấy tờ cần thiết như giấy bảo hành lại cho mình vì có ích cho bạn về sau nếu cần kiểm tra sửa chữa robot.

    Khi mua hàng thanh lý robot hút bụi, hãy liên hệ đến https://robothutbui.net/ để được tư vấn miễn phí giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng thanh lý giá rẻ. Ngoài ra nếu bạn cần tìm kiếm sản phẩm robot chính hãng chất lượng giá cả hợp lý thì Robothutbui.net cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn yên tâm chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này