Kinh nghiệm: Những Điều Cần Tránh Khi Mặc Váy Thiết Kế Dáng Dài

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Maya Thanh Ngan, 27/8/2018.

  1. Maya Thanh Ngan

    Maya Thanh Ngan Thành viên mới

    Tham gia:
    4/4/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chỉ cần chú ý một chút đến những chi tiết nhỏ, thì bạn sẽ tránh được những lỗi luộm thuộm mà chị em hay mắc phải khi mặc các loại váy thiết kế dáng dài.
    Các loại váy hay chân váy dáng dài luôn là item không thể thiếu của các chị em mỗi khi hè về. Kiểu dáng thướt tha, bay bổng của mẫu trang phục này khiến cô nàng nào khi mặc lên cũng trở lên nữ tính, điệu đà hơn hẳn. Váy dáng dài ngày nay còn có rất nhiều biến tấu, có thể làm chiều lòng cả những cô nàng "bánh bèo" nữ tính cho đến những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, độc lập. Tuy nhiên, để mặc váy dáng dài sao cho trẻ trung mà không bị luộm thuộm, xuề xòa thì lại là một bài toán khó với nhiều cô nàng. Dưới đây là một số những sai lầm phổ biến mà các nàng nên lưu ý để tránh mắc phải.

    1. Chọn những mẫu váy dáng suông, không chiết eo
    VÁY THIẾT KẾ DÁNG DÀI - V008 : Vàng - Đỏ - Đen - size S - M

    Váy dáng dài phối đuôi váy bằng vải voan dập li. Thiết kế trên nền vải thấm hút mồ hôi rất tốt, vải con giãn nhẹ. Thân trên có kết cấu váy dây, cutout tay ngắn .
    [​IMG]

    2. Váy quá dài hoặc quá cầu kì
    VÁY THIẾT KẾ DÁNG DÀI - V009 : Vàng - Đỏ - Đen - size S - M

    Váy dáng dài được thiết kế bất đối xứng phần thân trên của váy. Phối thân trước cùng voan tằm mỏng. Eo có đai dễ dàng điều chỉnh độ rộng của váy.


    [​IMG]

    Xem thêm: Những mẫu đầm liền dáng dài đẹp cuốn hút
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maya Thanh Ngan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này