Tâm sự Những Điều Mà Ai Cũng Thắc Mắc

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Mai Ka_11, 17/4/2018.

  1. Mai Ka_11

    Mai Ka_11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/12/2017
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có muốn biết Vợ/Chồng tương lai của bạn là người như thế nào ? Xem tên đoán tuổi giàu nghèo? Hay bao lâu nữa bạn có thể mua được xe hơi. Xem ngay tại đây để biết được điều đó nào.

    Game trắc nghiệm : Xem tên đoán phận giàu nghèo ?
    Tương lai là điều không ai có thể biết trước, nhưng 1 chút đường hướng dự báo thì cũng tốt phải không. Mời bạn chơi game HLQ giải quyết cho bạn tất cả những thắc mắc đó, từ tiền vận, trung vận hậu vận. Haloquiz lật ngược thời gian về quá khứ cũng như bay thẳng tới tương lai cho bạn những lời chỉ dẫn, chắc chắn bạn muốn chứ

    1. Con cưng của bạn sau này làm gì?
    Con cái luôn là niềm tự hào to lớn của cha mẹ, vì đó là sản phẩm của tình yêu. Làm cha, làm mẹ, hầu như ai mà không mong muốn con cái của mình lớn khôn thành đạt. Các con khi lớn lên, tuỳ vào tính cách, sở thích cũng như năng lực mà có tham gia những ngành nghề khác nhau. Cùng Haloquiz xem con cưng của bạn sau này làm gì nào?

    2. Bạn đến Trái Đất làm gì?
    Đừng lo lắng, ai được sinh ra và hít thở bầu khí quyển này đều mang trong mình sứ mệnh gì đó. Với nhiều người đó là sự hi sinh cao cả cho nền nền hoà bình của cả thế giới, cũng có thể chỉ đơn giản là một công dân không ăn hại. Còn bạn, bạn đến Trái Đất làm gì?

    3. Phác hoạ về cuộc đời của bạn?
    Game này phác hoạ toàn cảnh cuộc đời cho bạn. Đương nhiên, game Haloquiz chỉ mang tính chất giải trí nên các bạn cứ thoải con gà mái. Ta không có quyền sinh ra nhưng có quyền lựa chọn số phận của mình cơ mà, giữ vững niềm tin vào chính mình và cố gắng hết mình thôi nhé!

    4. Mọi người chú ý điều gì đầu tiên ở bạn?
    Chắc chắn đây sẽ phải là điều mà bạn quan tâm. Mọi người chú ý điều gì đầu tiên ở bạn sẽ rất ảnh hưởng đến tương lai, sự nghiệp của bạn đó. À, với Haloquiz thì cứ tẹt bô mà chơi thôi.

    5. Bạn sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí như thế nào?
    Nếu bạn muốn dấn thân vào showbiz, chắc chắn phải test thử qua game này rồi. Trông mình xuất hiện trên bìa tạp chí như thế nào để còn chuẩn bị tinh thần trước khi sự nổi tiếng ụp vào đâu chứ nhở.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai Ka_11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này