Những Điều Mà Các Bạn Gái Nghiêm Cấm Không Được Ép Buộc Cung Hoàng Đạo Xử Nữ - Cự Giải - Sư Tử

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi boyblackcat, 8/1/2016.

  1. boyblackcat

    boyblackcat Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mọi người đều có sở thích và quan điểm cá nhân mà cần sự tôn trọng của đối phương, do đó, không được dưới sức ép hoặc cấm một cái gì đó mà anh không thích ánh sáng , mà chỉ làm cho mối quan hệ của họ hai người trở nên căng thẳng và dẫn đến sự tan rã chỉ . Các cô gái cho 12 ngôi sao Cung tìm hiểu thêm về những gì mà người đàn ông 12 cung hoàng đạo sẽ không bao giờ muốn bạn gái của mình để cam kết rút kinh nghiệm nha.

    [​IMG]
    ngoisao

    - Cự Giải:
    Con trai Cự Giải người sống khá thực tế . Họ đang rất đáng lo ngại khi bạn gái la hét cả ngày tôi phải có hành động như những bộ phim lãng mạn Hàn Quốc hay những mơ mộng của bạn khi giải mã giấc mơ. Tình yêu với Cự Giải phải được được xây dựng từ những điều thực tế và cần thiết, các cô gái không nên yêu cầu con trai Cự Giải lãng mạn theo ý của mình, hãy cẩn thận nhé.


    - Sư Tử:
    Con Trai Sư Tử nổi tiếng là độc đoán , bảo thủ . Họ xem việc uống rượu, hút thuốc là đặc quyền của con người , vì vậy nếu bạn buộc họ phải bỏ hút thuốc lá cô gái , bỏ rượu sẽ làm cho họ giận dữ . Nếu bạn làm quá, như vậy có lẽ Sư Tử sẽ từ bỏ tình yêu với bạn chỉ để bảo vệ lợi ích của họ không thể từ bỏ nó.


    - Xử Nữ
    Con trai Xử Nữ đã cương quyết bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Nếu không, nó sẽ không chịu thú nhận sai lầm và sự khiêm tốn cho dù có giận dỗi người yêu hay khóc chia tay xấu . Bói 12 con giáp cho biết các cô gái không dại dột ép anh chàng Xử Nữ nhận được lỗi khi lý lẽ thuộc về họ, điều này chỉ cần đẩy các mối quan hệ của hai bạn đến bờ vực của sự tan rã mà thôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi boyblackcat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này