Thông tin: Những Điều Phải Làm Nếu Tối Nay Bạn Muốn Có Một Giấc Ngủ Ngon

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Huy Lân, 5/6/2017.

By Huy Lân on 5/6/2017 lúc 11:36 AM
  1. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,663
    Đã được thích:
    1,507
    Điểm thành tích:
    913
    Giấc ngủ không phải lúc nào cũng đến một cách dễ dàng. Và nếu bạn khó ngủ hãy nghiêm túc tìm hiểu nguyên nhân. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để tối nay bạn sẽ có giấc ngủ trọn vẹn hơn.

    1. Đừng để bất cứ thứ gì làm phiền bạn.

    Điều này có thể nhiều người đã biết nhưng lại không tuân theo quy định. Bạn nên tránh xa điện thoại, ipad hoặc bất cứ thiết bị nào khác làm cho bạn bị gián đoạn giấc ngủ. Đặc biệt, không nên xem tivi trước khi ngủ nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon hơn.

    [​IMG]

    2. Không ăn quá no bữa tối

    Ăn quá nhiều trước khi đi ngủ sẽ khiến bạn không thể ngủ sâu giấc. Bạn nên tạo một bữa ăn nhẹ, lành mạnh vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cũng nên tránh thức ăn giàu protein, chất béo và bột mì.

    3. Tạo 'việc làm' để ngủ nhanh hơn

    Nếu bạn không ngủ được sau 30 phút, hãy thử làm vài việc khác. Đứng dậy và làm việc trong vài phút có thể giúp bạn thiếp ngủ đi nhanh hơn.

    4. Nghe nhạc

    Nghe nhạc có thể là phương thuốc hữu hiệu giúp bạn ngủ ngon hơn. Cũng có thể tìm vài 'câu thần chú' hay hát lẩm bẩm một bài cho dễ ngủ.

    5. Đi tắm để thư giãn trước khi ngủ

    Đơn giản là bồn tắm ấm sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn, thoải mái hơn. Ngày cả việc rửa mặt bằng nước lạnh cũng giúp cho sự căng thẳng của bạn biến mất. Ngại gì mà không làm điều đó.

    6. Mặc đồ thoải mái khi đi ngủ

    Có thể đây là điều hiển nhiên nhưng không phải ai cũng có thể làm. Những bộ quần áo nhẹ nhàng, thoải mái dễ di chuyển sẽ khiến bạn dễ tìm tới giấc ngu rhơn.

    7. Tạo bầu không khí lý tưởng

    Bạn cần một chiếc giường sạch, êm để ngủ. Nếu bạn ở trong phòng quá lạnh hoặc quá nóng, giấc ngủ của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Vì lý do này, hãy đảm bảo nhiệt độ trong phòng ổn định nhất. Ngoài ra, phòng ngủ không nên sơn tường quá rực rỡ như màu đỏ, màu vàng, cam. Màu sắc đó sẽ khiến bạn thấy khó ngủ vì chói lóa.

    [​IMG]

    Một vài lời khuyên dành cho bạn và đừng ngại chuẩn bị để bạn có một giấc ngủ ngon hơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huy Lân
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Huy Lân, 5/6/2017.

    1. laver
      laver
      trước khi đi ngủ ăn một vài quả óc chó cũng là một cách để có giấc ngủ ngon đấy ạ
    2. Trà My Huỳnh
      Trà My Huỳnh
      :p trước khi đi ngủ , ăn hột vịt lộn.
    3. leeyou
      leeyou
      Cực HOT: Lô cuối cùng, 2 mặt tiền/Đất nền SHB Đà Nẵng cần bán
      (Khu đô thị quốc tế Hải Châu thuộc quận Hải Châu - Đà Nẵng)
      Lô: B2-1-01
      Lô góc 2 mặt tiền
      Diện tích: 7x18m
      Đường: 3+5.5+3
      Hướng Tây Bắc, Tây Nam
      Giá: 4.182.400.000
      Liên hệ: 0975.450.007
      *** Siêu dự án đất nền thuộc trung tâm quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng có thông tin như sau:
      + Vị trí: Khu vực có nhiều Biệt thự, bên con sông Hàn, gần khu đảo VIP, view trực diện sông cực đẹp.
      - Chỉ 1 phút đến siêu thị Lotte Mart, cung thể thao Tiên Sơn.
      - Chỉ 2 phút qua công viên Asia Park nổi tiếng TP Đà Nẵng.
      - 5 phút đến khu triển lãm TP Đà Nẵng.
      - Nằm trong khu VIP, khu biệt thự, khu văn minh, khu dân trí cao.
      - Tại đây mình có thể nhìn thấy cảnh đẹp, dịp bắn pháo hoa được tổ chức hàng năm vào lễ hoặc Tết, là Trung tâm nơi tổ chức hội nghị Asian quốc tế.
      - Công viên ven sông cực kỳ đáng sống.
      Nhanh tay nào khách hàng!
    4. meyeucuaboy1
      meyeucuaboy1
      tối muộn mà đi tắm trung gió dễ cảm T.T

Chia sẻ trang này