Toàn quốc: Những Đôi Giày Nữ Xinh Đi Mưa Thu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi ngoinhahanhphu, 29/9/2018.

  1. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Cách bảo vệ những đôi giày dép nữ đi trong trời mưa
    Những cơn mưa thu bất chợt và thất thường kéo tới, khiến chúng ta không kịp chuẩn bị về trang phục cũng như áo mưa, nên hay làm các nàng nổi cáu với những bộ quần áo, những đôi giày đi chân ẩm ướt. Nhất là trong giờ đi đến công sở hàng ngày, giày dép bị ngấm chút nước mưa, quả thật rất bất tiện và khiến chúng ta khó chịu.

    Bạn có thể tham khảo cách bảo vệ những đôi giày dép nữ đi trong trời mưa qua những mẹo nhỏ dưới đây:

    Đầu tiên, nếu trời mưa kéo dài nhiều ngày rồi, mà quần áo, giày dép ẩm thấp, chúng ta có thể giặt qua đôi giày, rồi cho vào túi nilong bỏ vào trong ngăn đá của tủ lạnh. Nhiệt độ thấp của tủ lạnh sẽ hút những hơi nước của giày. Sau đó, chúng ta mang giày hay quần áo ra dùng máy sấy tóc, sấy khô. Như vậy, ta đã có một đôi giày đi chân khô ráo trong những ngày mưa dầm.

    [​IMG]

    Buộc túi nilong bảo vệ những đôi giày nữ xinh khi trời mưa
    Có thể sử dụng những túi nilong buộc vào hai chân, giúp đôi giày đi chân của chúng ta không bị thấm nước.Nhưng cũng lưu ý là những túi bóng này, sau khi sử dụng xong chúng ta lên cất ở 1 chỗ, giặt khô để tái sử dụng lại vì túi nilong rất khó phân hủy, nếu vứt bỏ bừa bãi sẽ làm ô nhiễm môi trường thân yêu. Cách này hay được chị em phụ nữ sử dụng, bởi trời mưa nhiều ngày sẽ gây ra nhiều chỗ bị ứ đọng nước, dễ bắn bẩn lên quần áo và giày dép của chúng ta. Sử dụng túi buộc chân là một cách làm thông mình.

    Buổi sáng ngày mưa, trước khi tới công sở làm thay vì lựa chọn những đôi giày búp bê dễ thấm nước, hay những đôi giày cao gót dễ trơn trượt, ta có thể lựa chọn những đôi giày nữ xinh trơn, bóng, không thấm nước và đảm bảo độ ma sát an toàn khi di chuyển. Những đôi giày này sẽ dễ dàng lau khô và không thấm nước mưa, bảo vệ đôi chân xinh xắn của các nàng.

    Lựa chọn những đôi giày dép nữ đi khi trời mưa
    Thay vì những đôi giày cao gót xinh xắn với chiếc váy đầm lộng lẫy ngày nắng, khi trời mưa ta lựa trong trang phục và giày dép càng đơn giản càng tốt. Nhưng những đôi giày đôi dép ta đi vẫn phải hợp thời trang và vẫn tạo nên sự duyên dáng, cá tính của người con gái. Các bạn thường lựa chọn những đôi giày dép nữ đi khi trời mưa thế nào?

    Có nhiều mẫu giày dép nữ xinh hay được các chị em đi trong những tiết trời mưa thu này. Phải kể tới đôi giày lười, da trơn, không thấm nước này.

    [​IMG]

    Giày Mọi Nữ GC ong đá khồng thấm nước, bảo vệ đôi chân của bạn
    Đôi giày Mọi Nữ này có chiều cao 3cm, đế bằng răng cưa chống trợt, các nàng không bị ngã mà vẫn duyên dáng trong trời mưa. Nhất là với thiết kế kiều da trơn không thấm nước, lau chùi dễ dàng thì mẫu giày Mọi Nữ GC ong đá này nên được các nàng quan tâm trong trời mưa.

    Giày Mọi Nữ kết hợp với những chiếc quần sót, hay những chiếc váy sọc kẻ đen trắng xèo khiến các nàng tỏa sáng trong những cơn mưa thu ngang qua. Biết đâu đó mìn bất chợt gặp được một nửa của đời mình nhờ vào đôi giày duyên dáng này.

    Kể tới nữa là những đôi giày cao gót đế xuồng xinh xắn, gót cao vừa phải, vẫn đủ sức để chống chân khi lái xe máy. Kiểu dáng của những đôi giày cao gót này khá bắt mắt và gợi cảm.

    [​IMG]

    Giày cao gót mũi tròn S484le thích hợp đi trong trời mưa
    Với thiết kê chỉ với chiều cao 5-7cm, giày cao gót mũi tròn S484le rất thích hợp đi trong trời mưa. Mẫu cao gót đế bằng này, có đế ma sát giảm sự trợt té và giữ thăng bàng cho các nàng. Với chất liệu da cao cấp, đôi giày cao gót này chịu được cả những cơn mưa to, tạo sự đàn hồi cho đôi chân của bạn khi di chuyển. Đây là một mẫu giày nữ xinh mà các nàng đi tới những buổi dạ hội hay những bữa tiệc không thể bỏ qua khi trời mưa.

    Kể tới tính an toàn của những đôi giày cao gót có gót thấp khi đi trong mưa, Thật ngớ ngẩn nếu trời đang mưa mà nàng ra đường với đôi giày cao gót 10 cm hay 15cm lái xe moto dưới mưa. Sau này đó, chắc chả bao giờ nàng ấy dám đi giày cao gót nữa. Nên chọn những đôi giày đế bằng mà da trơn hoặc da cao cấp để chống thấm nước mưa, bảo vệ đôi chân màu nhiệm của bạn.

    Một trong những loại giày đi trong mưa phải kể đến những đôi boot nữ xinh cổ ngắn hoặc cổ dài duyên dáng.

    [​IMG]

    Giày boot nữ xinh đi trong mưa
    Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm lựa chọn các hãng giày ở đây: https://zviet.vn/kinh-nghiem-tim-nguon-hang-lay-buon-bo-si-giay-dep-tui-xach-gia-re-n37397.html để biết được chỗ mua những đôi giày uy tín đi trong trời mưa.

    Lựa chọn những đôi giày dép nữ đi trong trời mưa tưởng đơn giản nhưng lại cần thêm chút tinh tế và sự quan tâm để ý của các bạn trẻ. Để đôi giày đi chân của các nàng vừa che chắn bảo vệ cho đôi chân xinh đẹp, vừa làm các nàng tự tin, quyễn rũ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoinhahanhphu

Chia sẻ trang này