Toàn quốc: Những Đối Tượng Phù Hợp Thực Hiện Phẫu Thuật Của Cắt Mí Mắt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 26/8/2021.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cắt mí mắt so với bấm mí mắt có quá trình thực hiện phẫu thuật phức tạp hơn rất nhiều, cụ thể là quá trình phẫu thuật kết hợp, nối tiếp nhau - trước tiên sẽ là phẫu thuật bóc tách, cắt rạch da thừa, mỡ thừa mí mắt, sau đó sẽ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí. Do đó mà, cắt mí mắt có những khả năng khác biệt so với bấm mí mắt, đối tượng thực hiện cũng khác nhau. Thực tế cho thấy có rất nhiều người còn chưa biết, chưa hiểu rõ điều này, cho nên phân vân, thắc mắc không biết nên chọn lựa cắt mí mắt hay là bấm mí mắt. Hiểu rõ tất cả những điều này, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh quyết định dành dung lượng của bài viết này cung cấp thông tin chi tiết để các bạn có thể hiểu rõ đối tượng thực hiện của cắt mí mắt.

    Những khả năng của cắt mí mắt

    Thông qua kết quả nghiên cứu chuyên môn về cắt mí mắt, và kết quả thực tế thực hiện cắt mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có thể chắc chắn với các bạn về những hiệu quả sau đây của cắt mí mắt:

    • Chấm dứt được triệt để, hoàn toàn mọi loại nhược điểm mí mắt - mí mắt 1 mí xấu, mí mắt sụp, 1 bên mí mắt 2 mí còn 1 bên mí mắt 1 mí, 1 bên mí mắt 2 mí còn 1 bên mí mắt sụp, mí mắt 2 mí của 2 bên mắt không đều nhau, bên to bên nhỏ..., bất chấp mức độ nhược điểm mí mắt. Ngay sau khi kết thúc quá trình cắt mí mắt, mí mắt hoàn toàn không còn sự tồn tại của bất cứ nhược điểm nào.
    • Tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hoàn hảo ở mọi góc độ: Tỷ lệ kích thước mí mắt 2 mí tương xứng phù hợp, cân đối hài hòa so với các cơ quan bộ phận vùng mắt, trên gương mặt, được tính toán chuẩn xác tuyệt đối; Nếp gấp mí mắt được tạo hình tỉ mỉ với độ sâu, độ dài được tính toán, căn chỉnh chuẩn xác, đường cong mềm mại tự nhiên; Kiểu dáng mí mắt 2 mí đa dạng phong phú, tươi tắn tràn đầy sức sống, gợi cảm cuốn hút; Không để lại sẹo xấu tại mí mắt.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, dao động trong khoảng thời gian từ 45 phút đến 60 phút.
    • Thời gian duy trì hiệu quả sau khi thực hiện vĩnh viễn.
    • Trong và sau quá trình thực hiện đều an toàn, hoàn toàn không có sự xảy ra của bất cứ vấn đề gì nguy hiểm dù là nhỏ nhất.
    Lưu ý: Cắt mí mắt chỉ có thể phát huy tối đa những khả năng đã nêu ở trên khi đáp ứng 3 điều kiện sau đây: Điều kiện 1, cắt mí mắt áp dụng phương pháp tiên tiến hiện đại, đạt hệ thống tiêu chuẩn yêu cầu của các cơ quan tổ chức chuyên môn uy tín, danh tiếng thế giới (tiêu chuẩn kỹ thuật phẫu thuật cắt mí mắt, tiêu chuẩn trang thiết bị phẫu thuật cắt mí mắt, tiêu chuẩn chất lượng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng sử dụng...), đã thông qua kiểm định và được chứng nhận; Điều kiện 2, cắt mí mắt thực hiện tại địa chỉ chuyên khoa có chất lượng tốt, đạt hệ thống tiêu chuẩn yêu cầu của các cơ quan tổ chức chuyên môn quyền lực, uy tín quốc gia (đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thực hiện cắt mí mắt tốt nghiệp trình độ học vấn từ thạc sĩ trở lên, kinh nghiệm làm việc phong phú đa dạng, cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ cắt mí mắt được chú trọng đầu tư hiện đại, tiện nghi...), đã thông qua kiểm định và được cấp giấy phép hành nghề; Điều kiện 3, chăm sóc tại nhà sau khi cắt mí mắt đúng đắn - uống thuốc đúng theo đơn, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vết thương tại mí mắt bằng nước muối sinh lý, tăm bông y tế, chườm lạnh mí mắt 2 ngày đầu tiên, chườm ấm mí mắt 2 ngày kế tiếp, kiêng các loại thực phẩm, đồ uống có khả năng gây hại cho quá trình phục hồi tổn thương tại mí mắt...

    Chuyên gia bật mí và lý giải đối tượng thực hiện của cắt mí mắt

    Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh bật mí đối tượng thực hiện của cắt mí mắt là: Những trường hợp có độ tuổi nằm trong khoảng từ 30 tuổi trở lên, sở hữu nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa cũng như các loại nhược điểm khác - nhược điểm mí mắt sụp, mí mắt 1 mí xấu... Cắt mí mắt cực kỳ phù hợp đối với những trường hợp này, thông qua quá trình phẫu thuật bóc tách, cắt rạch da thừa, mỡ thừa mí mắt, và quá trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí, đồng thời chấm dứt được mọi loại nhược điểm mí mắt, vừa tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hoàn hảo không tì vết.

    Đặc biệt là, cắt mí mắt có thể áp dụng thành công mỹ mãn đối với những trường hợp đã từng bấm mí mắt bị hỏng - mí mắt 2 mí của 2 bên mắt không đều nhau, lạch lạc, bên to bên nhỏ, có sự tồn tại của sẹo xấu...

    Những trường hợp nằm trong khoảng độ tuổi dưới 30 tuổi, trên 18 tuổi, sở hữu nhược điểm mí mắt - mí mắt sụp, mí mắt 1 mí xấu, mí mắt bên to bên nhỏ..., mí mắt không có sự tồn tại của da thừa, mỡ thừa thì không cần thiết cắt mí mắt, có thể thực hiện bấm mí mắt - bấm mí mắt có quá trình thực hiện phẫu thuật hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, cụ thể là quá trình phẫu thuật tạo các điểm liên kết cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí, cũng có thể chấm dứt được nhược điểm mí mắt (chỉ ngoại trừ nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa), tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hoàn hảo cuốn hút.

    Những trường hợp nằm trong khoảng độ tuổi dưới 18 tuổi, sở hữu nhược điểm mí mắt, không thể thực hiện cắt mí mắt, cũng không thể thực hiện bấm mí mắt, bởi vì mí mắt cũng như các cơ quan bộ phận vùng mắt, cơ thể chưa thực sự phát triển hoàn thiện, ổn định.

    Với toàn bộ những thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên đây, chắc hẳn các bạn đã có thể hiểu rõ đối tượng thực hiện của cắt mí mắt, biết được bản thân có phù hợp, có nên chọn lựa cắt mí mắt hay không. Mọi vấn đề thắc mắc mà các bạn gặp phải có nhu cầu cắt mí mắt đều có thể liên hệ nhờ chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh thông qua: Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này