Thông tin: Những Dòng Điện Thoại Voip Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi duhunggroups, 13/8/2020.

  1. duhunggroups

    duhunggroups Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Điện thoại voip là một trong những công nghệ vượt trội hiện nay, giúp nâng cao hiệu quả hiệu suất công việc, bên cạnh đó còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hoạt động công ty. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các dòng điện thoại VOIP phổ biến nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Điện thoại ip Yealink
    Nhìn chung Hãng Yealink có nhiều mẫu mã với những dòng điện thoại tích hợp tính năng tốt, chất lượng ổn định. SO với các hãng khác, điện thoại ip Yealink thường được thiết kế với màn hình LCD chất lượng tốt, với nền trắng đen. Điểm đáng chú ý là các góc nhìn của điện thoại Yealink khá đẹp. [​IMG]
    Một điểm đặc biệt là dòng điện thoại yealink hỗ trợ tính năng tự động. Điều này có nghĩa là các dòng điện thoại Yealink dễ dàng tương thích với hầu hất các dòng tổng đài ip. Thêm giá cả hợp lý, chất lượng ổn định phù hợp dùng cho văn phòng, doanh nghiệp là những điểm cộng của điện thoại Yealink.

    [​IMG]
    >>>> Tham khảo thêm: Điện thoại ip Yealink

    Điện thoại Cisco

    Cisco là một trong những thương hiệu điện thoại khá nổi tiếng. Các dong điện thoại này phù hợp với nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt hơn, chất lượng âm thanh và sự ổn đinh khá tốt.

    [​IMG]
    Điện thoại Grandstream

    Là một trong những thương hiệu điện thoại voip khá nổi tiếng. Các dòng điện thoại grandstream thông thường có giá không quá cao và kiểu dáng đẹp phù hợp cho văn phòng.
    Bên cạnh đó, có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp từng với nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, nhược điểm của điện thoại này là khi sử dụng một thời gian dài các phím ấn số khó ấn và liệt phím.

    [​IMG]
    Trên đây là những dòng điện thoại được sử dụng nhiều hiện nay, các hãng điện thoại trên đều có chất lướng ản phẩm rất tốt và có giá cả phải chăng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duhunggroups
    Đang tải...


Chia sẻ trang này