Những Góc Sống Ảo Siêu Xinh - Siêu Chất Cho Những Tấm Ảnh Nghìn Like Khi Đi Du Lịch Quan Lạn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi NhungPooh12345, 31/8/2018.

  1. NhungPooh12345

    NhungPooh12345 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thân gửi hội bánh bèo! Chắc hẳn khi đến một địa điểm nào đó du lịch việc đầu tiên bạn sẽ làm là lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình. Biết được điều đó nên hôm nay Tour Pro sẽ giới thiệu cho các bạn những góc sống ảo siêu xinh - siêu chất cho những tấm ảnh nghìn like tại Quan Lạn nhé!
    >>> Tham khảo: Tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm


    Cảng Cái Rồng - Vân Đồn

    Điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là cảng Cái Rồng. Cảng Caias Rồng thuộc huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Đây là điểm trung chuyển du khách từ đất liền ra đảo. Đến đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể lưu lại những tấm ảnh siêu chất để đời đấy nhé!

    [​IMG]

    Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn hòn Rồng, hòn Cỏ, hòn Tỳ Nam, hòn Đồng, … thấp thoáng trong sương sớm lãng đãng, thật ảo diệu quá đỗi hoang sơ và yên bình.

    Bãi biển trên đảo Quan Lạn

    [​IMG]

    Tuy các bãi tắm trên đảo Quan Lạn còn khá hoang sơ nhưng lại thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi vẻ đẹp của nó cùng những bãi cát trắng trải dài ngút tầm mắt.

    [​IMG]

    Nếu như bãi Sơn Hào gây ấn tượng bởi những con sóng to thì bãi Minh Châu lại êm đềm, phẳng lặng, nước trong vắt. Bãi Quan Lạn được nhiều du khách ưa thích bởi cảnh quan thơ mộng dọc con đường đi đến bãi tắm.
    >> Tham khảo: Du lịch Hồ Ba Bể

    Eo gió Gót Beo - Quan Lạn

    Eo gió với khung cảnh thơ mộng, lãng mạn và đẹp mê hồn chính là điểm check-in không thể bỏ qua khi tới Quan Lạn. Du khách tới Eo Gió không khỏi không ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên hoang sơ.

    [​IMG]

    Phải nói nơi đây quả thật là thiên đường “sống ảo” cho các tín đồ mê chụp ảnh. Cùng điểm qua vài hình ảnh đẹp chất ngất tại Eo gió của du khách đi Quan Lạn nhé.

    [​IMG]

    Bãi Sa mạc

    Những tín đồ mê săn ảnh và mong muốn khám phá nét mới lạ khi tham gia tour Quan Lạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua “bãi sa mạc”.

    [​IMG]

    Khung cảnh ở đây đẹp nhất là lúc bình minh, hoàng hôn hay khi có những cơn gió thổi qua làm lay động cả cánh đồng cỏ.

    [​IMG]

    Với phông nền tự nhiên đẹp như tranh vẽ, lãng mạn giữa mênh mông đất trời, cánh đồng cỏ là chính là điểm sống ảo siêu chất không phải ai cũng biết ở đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NhungPooh12345
    Đang tải...


Chia sẻ trang này