Thông tin: Những Gợi Ý Kết Hợp "học-chơi" Cho Bé Dịp Hè

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi support8, 16/5/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]

    Kết hợp học chơi thế nào để giúp bé vừa thu nhận kiến thức mà vẫn thoải mái vui chơi sáng tạo? Hãy cùng tìm hiểu những gợi ý sau để lên kế hoạch hè thật thú vị cho bé yêu bạn nhé.

    Cho trẻ tham gia lớp học năng khiếu, thể thao

    Thời gian vàng để khai sáng khả năng tiềm ẩn của bé không gi hơn chính là 3 tháng hè. Hãy sắp xếp để con yêu tham gia học các môn năng khiếu như: hát, múa, đàn, vẽ,... Bên cạnh đó, tăng cường rèn luyện thể thao ngay từ nhỏ, không chỉ giúp bé khoẻ mạnh mà còn tạo cho bé những kỹ năng về làm việc nhóm. Những môn thể thao như: Đá bóng, cờ vua, đá cầu, bơi lội hay thể dục nhịp điệu,... đều rèn luyện cho trẻ khỏe khoắn, nhanh nhẹn.

    [​IMG]

    Du lịch dã ngoại

    Dẫn con đi chơi dã ngoài sẽ giúp bé có cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên, hòa mình với cỏ cây, muông thú, học cách yêu thương động vật mang lại cho bé bài học về lòng nhân ái. Mặt khác, chính môi trường thiên nhiên trong lành cũng góp phần quan trọng cho sự phát triển sức khỏe của trẻ.

    Hè đúng nghĩa, không ở đâu xa

    Hiện tại, đáp ứng được nỗi lo của phụ huynh về 2 tháng hè cho con làm gì, học đâu, rất nhiều trung tâm Anh ngữ đã mở các khóa hè với lịch học xuyên suốt cả tuần. Đại diện trung tâm Adam Khoo Learning Centre, Tổng giám đốc Nguyễn Công Bình cho biết: “Chúng tôi cùng với các chuyên gia từ Singapore đã lên ý tưởng thiết kế khóa hè đặc biệt Summer Discovery 2016 dành cho trẻ từ 5-15 tuổi . Trên nền tảng khóa rèn luyện tiếng Anh, Summer Discovery hướng tới hoàn thiện kỹ năng sống và đào tạo tư duy thông minh cho trẻ. Thông qua các bài học mang tương tác cao, các em sẽ nhận thức về xã hội , cách đối nhân xử thế, cách xử lý tình huống đang diễn ra hàng ngày, kiểm soát cảm xúc để luôn có những suy nghĩ và hành động tích cực.”

    Vị trí trung tâm Adam Khoo Learning Centre nằm tại quận 1 nên khá thuận tiện về giao thông cho phụ huynh. Chị M.T (32 tuổi, có bé học khóa thường tại trung tâm) cho biết : “ Tôi có con học khóa buổi tối ở trường AKLC. Bé vừa thi cuối kỳ xong, tìm hiểu khóa hè tôi rất thích, có lớp bán trú cả ngày. Sáng bé được dạy tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, chiều bé được học toán và khoa học kỹ nghệ STEM. Điểm tôi thích nhất là kết hợp đào tạo kỹ năng sống qua tiếng Anh. Rất sáng tạo.”

    [​IMG]

    Hiện khóa hè Summer Discovery 2016 được thiết kế với 1 số điểm nổi bật như : Đào tạo phẩm chất công dân Văn Minh – Việt; Trải nghiệm“Bác Nông Dân Nhí” tại Khu Vườn Tuổi Thơ; Chương trình “Bán Trú Đặc biệt” : học Tiếng Anh và Kỹ năng và STEM; Bồi dưỡng Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính; Hoạt động “Tôi! Đầu Bếp Nhí”; Câu lạc bộ năng khiếu “Adam Khoo Got Talent”: Phát triển toàn diện thể chất và năng khiếu qua các hoạt động âm nhạc, hội họa, ca kịch… Bên cạnh đó, những trò chơi dân gian truyền thống Việt Nam sẽ là cơ hội giúp bé tiếp cận và hiểu biết về giá trị cội nguồn dân tộc, tạo nên ký ức tuổi thơ khó quên. Được biết, lễ tổng kết khóa học với chủ đề “Ngày hội gia đình” sẽ diễn ra tại nhà tre lớn nhất Việt Nam, đây chính là dịp để bé trổ tài nấu ăn, thi thố tài năng và thêm gắn kết cùng ba mẹ.

    Nguồn: Minh Loan - HT Media
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này