Toàn quốc: Những Hãng Máy Xông Hơi Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi theophilusconal, 13/10/2021.

  1. theophilusconal

    theophilusconal Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2021
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Máy xông hơi - một thiết bị hữu ích giúp cải thiện sức khoẻ và làm đẹp đang ngày một trở nên thông dụng và được sử dụng rộng rãi ở các phòng tắm gia đình, Spa làm đẹp, phòng Gym, tiệm Massage.... với những lợi ích tuyệt vời như xả Stress tăng cường lưu thông máu giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra.

    Tìm hiểu tác dụng của từng loại máy xông hơi:

    1. Máy xông hơi khô

    Máy xông hơi khô giúp thư giãn, xả Stress tăng cường lưu thông máu giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da.Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi.

    [​IMG]

    2. Máy xông hơi ướt

    Máy xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Giống như phòng xông hơi khô, nhiệt độ tăng trong phòng xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông khô.

    Những hãng máy xông hơi gia đình tốt nhất hiện nay

    1. Máy xông hơi Amazon

    Máy xông hơi Amazon được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến do đó, sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình mà vẫn đảm bảo các tính năng xông hơi hiệu quả. Sản phẩm máy xông hơi Amazon đa dạng về mẫu mã chủng loại với 2 dòng máy đó là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Với thiết kế nhiều mức công suất khác nhau bao gồm 4,5kw; 6kw; 9kw; 12kw, 15kw, 18kw... máy xông hơi ướt Amazon được lắp đặt tùy thuộc vào không gian phòng tắm và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng. Còn máy xông hơi khô được sử dụng bằng chất liệu gỗ thông cao cấp.

    [​IMG]

    Về cấu tạo bên ngoài. Máy xông hơi ướt Amazon không chỉ nổi bật với vỏ ngoài mạ kẽm chống gỉ tốt, khả năng chịu được tác động nhiệt lớn mà thiết bị xông ướt Amazon có có kiểu dáng thon gọn hiện đại và sang trọng góp phần tiết kiệm không gian lắp đặt phòng xông hơi ướt. Máy sở hữu hệ thống thanh rơ le cao cấp, khả năng ra nhiệt nhanh, bên cạnh đó máy còn được trang bị hệ thống chống giật an toàn, hệ thống điều khiển điện từ chính xác, tự động ngắt khi đủ hơi. Bộ hẹn giờ và bộ cài đặt được thiết kế thông minh, chất lượng giúp người dùng kiểm soát sự an toàn cao khi sử dụng. Máy xông hơi khô Amazon với cấu tạo vỏ ngoài bằng thép mạ crom bên ngoài, hệ thống dây maiso, hệ thống bảng điều khiển nhanh nhạy dễ sử dụng.

    2. Máy xông hơi Harvia

    Đứng đầu trong ngành xông hơi - Spa về chất lượng thì không thương hiệu nào qua được Harvia, đây là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng thế giới đến từ Phần Lan, tuy nhiên giá thành của sản phẩm thì cũng khá đắt đỏ Giao động từ 35 - 80 Triệu đồng tuỳ vào công suất. Đây là dòng máy xông hơi cao cấp đáp ứng đầy đủ về tiêu chí về chất lượng, độ an toàn, độ bền và mẫu mã đa dạng thay đổi theo xu thế.

    Harvia hiện tại có đầy đủ các dòng máy xông hơi khô và ướt với đầy đủ các công suất từ 4,5KW , 6KW, 9KW, 12KW

    Lưu ý khi mua : Nếu quý khách hàng chọn mua sản phẩm máy xông hơi Harvia hãy đưa ra những yêu cầu về giấy tờ xuất xứ, giấy chứng nhận, chứng chỉ CO/CQ của sản phẩm để chứng minh sản phẩm là 100% nhập khẩu từ phần Lan.

    3. Máy xông hơi Sika - thương hiệu Nhật Bản

    Sika được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu dòng máy xông hơi bán chạy nhất trên thị trường miền nam. Loại máy xông hơi này được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên dây truyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản.

    Máy xông hơi sika là một loại máy có chất lượng tương đối tốt và độ bền khá cao. Máy xông hơi sika cũng được sản xuất với 2 loại đó là máy xông hơi sika khô và máy xông hơi sika ướt. Với thiết kế nhỏ ngọn đặc biệt dễ lắp đặt nên nó là dòng máy xông hơi được các gia đình Việt cực kỳ ưa chuộng.

    [​IMG]

    4. Máy xông hơi Gunsan

    Máy xông hơi Gunsun: Gunsun là thương hiệu của Hàn Quốc với nhiều mẫu máy xông hơi hiện đại, linh kiện chính hãng độ bền cao. Máy xông hơi Gunsun được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về độ tiện dụng cũng như độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thông thường máy xông hơi Gunsan được các công ty của Việt Nam nhập khẩu các linh kiện từ Hàn Quốc và sẽ thực hiện lắp ráp tại Việt Nam. Với mức giá dao động từ 6 đến 18 triệu với một chiếc máy xông hơi chất lượng là không hề đắt.

    Máy xông hơi Gunsan cũng được sản xuất với hai loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Dòng máy xông hơi cao cấp này được sản xuất dựa trên yếu tố chất lượng được đặt nên hàng đầu chính vì vậy nên các sản phẩm của Gunsan thường được thiết kế theo kiểu dáng chắc chắn, các linh kiện được thiết kế với tuổi đời sử dụng rất cao và các linh kiện của dòng thương hiệu này luôn sẵn có, thuận tiện trong việc thay thế hay bảo hành khi gặp trục trặc.

    5. Máy xông hơi Master Steam

    Máy xông hơi Master là dòng máy xông hơi đến từ Hàn Quốc đây là dòng thương hiệu có khả năng cạnh tranh với Harvia về chất lượng. Điều này chứng tỏ Máy xông hơi Master Steam là dòng máy xông hơi vượt trội vê chất lượng. Dòng máy này được dân Việt ưa chuông hơn Harvia bởi giá thành của nó thấp hơn nhiều so với Harvia. Thông thường Máy xông hơi Master Steam được các công ty của Việt Nam nhập khẩu các linh kiện từ Hàn quốc Đại bản doanh của Máy xông hơi Master Steam và sẽ thực hiện lắp ráp tại Việt Nam. Với mức giá dao động từ 6 đến 18 triệu với một chiếc máy xông hơi chất lượng là không hề đắt.

    - Máy xông hơi Master Steam cũng được sản xuất với hai loại máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt.

    - Dòng máy này được sản xuất dựa trên yếu tố chất lượng được đặt nên hàng đầu chính vì vậy nên các sản phẩm của Master thường được thiết kế theo kiểu dáng chắc chắn, các linh kiện được thiết kế với tuổi đời sử dụng rất cao và các linh kiện của dòng thương hiệu này luôn sẵn có, thuận tiện trong việc thay thế hay bảo hành khi gặp trục trặc

    - Công suất mà Máy xông hơi Master Steam đáp ứng cho người dùng là 4.5kw, 6kw, 7.5kw, 9kw.

    Địa chỉ phân phối máy xông hơi tại nhà uy tín giá rẻ nhất

    Tự hào với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy xông hơi gia đình – Bếp Nam Anh luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều gia đình khi mua và lựa chọn dòng máy xông hơi này. Tại các cửa hàng của hệ thống Bếp Nam Anh trên toàn quốc, chúng tôi có trưng bày rất nhiều sản phẩm máy xông hơi gia đình, máy xông hơi mini, máy xông hơi giá rẻ với đủ loại công suất đến từ các hãng khác nhau để khách hàng chọn lựa.

    [​IMG]

    Đến với Showroom Bếp Nam Anh chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tối đa:

    + Được đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm và giá cả bởi nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị máy xông hơi.

    + Được giải đáp thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp và lành nghề

    + Đại lý luôn đảm bảo giá cả tốt nhất trên thị trường

    + Có độ phủ sóng toàn quốc có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên cả nước

    + Có giấy chứng nhận là Đại lý ủy quyền sản phẩm chính hãng

    + Mỗi sản phẩm bán ra có đầy đủ phiếu bảo hành đi kèm, có dấu đỏ của công ty

    Đến với Showroom Bếp Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0971.048.739 - là đến với sự chuyên nghiệp, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Là đại lý cấp 1 của rất nhiều hãng máy xông hơi tại Việt Nam, Bếp Nam Anh cam kết luôn mang sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất đến tận tay khách hàng. Ngoài những chương trình giảm giá, khuyến mại thì Bếp Nam Anh luôn hỗ trợ khách hàng trong tất cả các khâu mua hàng như tư vấn lựa chọn, khảo sát hướng dẫn lắp đặt và vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi theophilusconal

Chia sẻ trang này