Kinh nghiệm: Những Hiểm Họa Khôn Lường Khi Tiến Hành Cắt Mí Mắt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentram79, 11/7/2017.

By nguyentram79 on 11/7/2017 lúc 11:35 AM
  1. nguyentram79

    nguyentram79 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu như bạn tin quá chi phí rẽ mà lựa chọn cho mình những địa chỉ kém uy tín cũng như là chất lượng thì rất dễ gặp phải những hiểm họa khôn lường sau đây.

    [​IMG]

    Những hiểm họa khi tiến hành cắt mí mắt

    Phẫu thuật cắt mí mắt - là một ca tiểu phẫu mà lại phức tạp. Đơn giản nếu thực hiện đúng quy trình, thực hiện một đường mổ nhỏ kết hợp tạo mí và lấy da dư mỡ thừa, tạo nếp mắt 2 mí chuẩn Hàn cho khách hàng. Phức tạp là trong quá trình thực hiện, người bác sĩ phải làm sao canh đúng tỉ lệ để tạo nếp mắt 2 mí sao cho cân đối và hài hòa, cách nào để mắt cắt xong được long lanh, to tròn và ấn tượng hơn chính là thách thức lớn của người thực hiện.

    Đã có rất nhiều địa điểm thực hiện cắt mí mắt quảng cáo tung hô rằng: cắt mí mắt giá rẻ chất lượng chuẩn Hàn, cắt mí mắt đẹp trọn đời giá rẻ. Mà đâu đó, trong những lời quảng cáo chứa đầy mùi dối trá ấy, khách hàng cũng nhẹ dạ cả tin mà thực hiện.

    Một khi đã tin và tiến hành thực hiện cắt mí mắt ở những nơi như vậy thì khách hàng rất dễ gặp phải những hiểm họa khôn lường sau đây mà không thể nào tránh được.

    + Sưng tấy đau nhức nặng
    Sưng tấy đau nhức được xem là hiện tượng bình thường của tất cả các ca phẫu thuật. Thông thường, sau khi cắt mí, tình trạng này chỉ xảy ra trong khoảng 1 – 2 ngày đầu. Tuy nhiên nếu quá 2 tuần mà điều này vẫn còn tiếp diễn và có xu hướng nặng hơn thì đây là một hiểm họa khôn lường.

    + Nhiễm trùng vùng mắt
    Nhiễm trùng là một trong những hiện tượng cắt mí mắt và những hiểm họa khôn lường thường gặp. Nếu vô tình để mắt có vết trầy, xước cộng thêm vi khuẩn xâm nhập thì nhiễm trùng là điều khó tránh khỏi.
    Nhiễm trùng nếu không phát hiện kịp thời và chữa trị đúng cách có thể gây nên những biến chứng khác. Vùng da này có thể sẽ bị hoại tử, ảnh hưởng đến thị lực và thẩm mỹ gương mặt.

    + Giảm thị lực của mắt
    Trong quá trình phẫu thuật, nếu gặp bác sĩ thiếu kinh nghiệm có thể khiến vùng da mắt bị tổn thương nặng. Hơn thế nữa còn đụng chạm đến giác mạc và kết mạc mắt. Và lẽ dĩ nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chức năng thị lực.


    Để tránh được những hiểm họa không đáng có đó thì bạn cần phải tỉnh táo khi lựa cho mình một cơ sở thẩm mỹ thật sự chất lượng, đừng quá tin vào những lời quảng cáo mà dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentram79
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentram79, 11/7/2017.

    1. Phương PJ
      Phương PJ
      chị trên công ty cắt mí bị nhiễm trùng, sưng bao lâu chưa khỏi. mình tởn luôn :/
    2. bomecuaShyn
      bomecuaShyn
      mình nghĩ k nên cắt... mà nhấn = chỉ the đẹp
    3. bebibi_yeu
      bebibi_yeu
      Nhiễm trùng là một trong những hiện tượng cắt mí mắt và những hiểm họa khôn lường thường gặp. Nếu vô tình để mắt có vết trầy, xước cộng thêm vi khuẩn xâm nhập thì nhiễm trùng là điều khó tránh khỏi.
    4. nynguyen99
      nynguyen99
      em cắt rồi nè, chỗ bác sĩ Đỗ Thị Thu Vân, mát tay lắm ạ. Không sưng gì luôn, mà nhìn kiểu tự nhiên nữa

Chia sẻ trang này