Những Hoạt Động Thú Vị Ngày Lễ 2/9 - Du Khách Háo Hức Đi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 8/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian đi du lịch ngày lễ 2/9 không có quá nhiều, để lựa chọn cho mình điểm đến quả là không phải đơn giản đúng không nào. Nơi có thể khiến bạn xả được stress - bực dọc - và chủ yếu là có không gian ấn tượng để chơi hết mình, đặc biệt nơi đó phải đẹp- sang trọng và mới mẻ. Không còn chần chừ gì nữa, hãy đến vớidu lịch Phú Quốc lễ 2/9. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những hoạt động thú vị ngày lễ 2/9 - Du khách háo hức đi du lịch Phú Quốc nhé.



    Bạn có thể đi đến Phú Quốc bằng những phương tiện nào


    Một: đi xe ô tô - Bạn có thể di đi ô tô đến đảo Phú Quốc, để tiết kiệm thời gian thì bạn có thể chọn đi du lịch theo tour nào xuất phát đi vào ban đêm, thời gian sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều hơn. Nhưng với đặc thù ngày nghỉ lễ 2/9 không có nhiều, chỉ phù hợp cho những bạn nào sinh sống trong khu vực gần tỉnh Kiên Giang.

    Hai: đi máy bay - đây là một phương tiện cực kỳ tối tân. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam, dù ngày nghỉ của bạn có ngắn đến cỡ nào cũng có thể bay đến Phú Quốc được.



    [​IMG]

    Đi du lịch Phú Quốc vào dịp lễ quốc khánh 2/9

    Đến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 tại đây, để di chuyển các hướng bãi biển tắm hoặc đến khu vui chơi giải trí, các bạn sẽ có thể sử dụng thuê xe máy hoặc đi taxi. Việc thuê xe máy tự lái sẽ có những ưu điểm như chủ động đi lại đến nơi bạn muốn, nhưng bạn sẽ có thể bị lạc đường. Còn đi xe taxi, chi phí sẽ cao hơn nhưng bạn chỉ việc ngồi lên xe và nói điểm đến. Tài xế sẽ đưa bạn ngao du sơn thủy.

    Nếu bạn đi theo tour du lich Phu Quoc le 2/9 thì bạn sẽ không cần phải lo phương tiện như thế nào.



    Hoạt động thú vị ngày lễ 2/9 khi đi du lịch Phú Quốc


    Tắm biển- dã ngoại trên bờ cát trắng - thỏa sức cùng những trò chơi mạo hiểm tại các khu vui chơi lý tưởng hoặc lênh đênh trên tàu thả mồi câu mực buổi đêm. Thật thú vị khi nghĩ đến việc bạn được đi du lịch Phú Quốc lễ 2/9 đúng không nào.



    Tắm biển


    Bạn có thể tắm biển ở những bãi biển nào tại Phú Quốc? Với mệnh danh là nơi đáng đến, đáng sống nhất thì hòn đảo ngọc mang tên Phú Quốc này có điều gì thu hút du khách đi du lich Phu Quoc le 2/9 đến vậy? Biển ở hòn đảo này cực kỳ đẹp, rộng mênh mông và lại còn sạch sẽ. Xung quanh bờ biển là những dọc dừa, tán lá rộng cực kỳ đẹp.



    [​IMG]

    Đến du lich Phu Quoc le 2/9 mà không tắm biển thì thật sự không còn thú vị nữa.

    Khi đến tham quan tại du lịch Phú Quốc lễ 2/9, bạn có thể tham khảo 3 hướng chính Bắc- Nam- Đông Đảo. Về cơ bản, mỗi nơi sẽ có một điểm thú vị riêng. Khi đến 3 nơi này, bạn có thể thỏa thích chơi và tắm biển cùng những người bạn đồng hành của mình trên nền cát trắng mịn, có bãi biển xinh đẹp và trong vắt.

    Các bãi biển cũng gần khách sạn, nhà hàng ăn uống, vậy nên bạn không cần lo lắng sẽ phải đi bộ xa để đến các bờ biển xinh đẹp này đâu nhé.



    Chơi trò chơi tại khu vui chơi giải trí Vinpearl


    Không giống như các trò chơi ở các khu vui chơi khác, ở nơi này họ tận dụng tất cả những cái có sẵn và là đặc trưng riêng của đảo ngọc Phú Quốc để thu hút khách du lịch. Dễ dàng nhận ra những hình ảnh sinh vật sống trên biển được làm hình ảnh để quảng bá tại khu vui chơi này. Ngoài ra còn có các trò chơi phù hợp từng lứa tuổi lớn nhỏ, từ đơn giản đến phức tạp.



    [​IMG]

    Trò chơi vòng quay mặt trời

    Bạn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn là người có huyết áp ổn định. Nếu bạn có tiền sử về cao huyết áp hoặc huyết áp thấp, bệnh liên quan đến tim mạch thì có thể đến chơi những trò chơi nhẹ nhàng, tránh việc mạo hiểm có thể ảnh hưởng đến cuộc khám phá của mình nhé.



    Tắm thác nước mát lành tại các khu rừng nguyên sinh


    Những thác nước nổi tiếng ở Phú Quốc có một điểm đặc biệt là xuất hiện ở các khu rừng nguyên sinh, suối Tranh, Suối Đá Bàn,.... là những nơi có những con thác rất đẹp. Bạn có thể tắm và trải nghiệm thú vị ở đây khi đến du lịch Phú Quốc 2/9.



    Thả mồi câu mực giữa đêm trên tàu


    Đến khám phá tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9, bạn hãy thử cảm giác tận tay câu được những chú mực trên biển. Thú vị cực kỳ. Bạn sẽ được lên tàu và được hòa mình vào không gian tĩnh lặng giữa biển trời mênh mông. Nín thở khi mồi cắn câu và nhấc lên từ từ, thành quả của bạn trong một thời gian buổi tối đó có thể sẽ là một bữa ăn sáng thú vị đó.



    Săn lùng những địa điểm ăn uống cực ngon mà giá lại rẻ


    Ngành du lịch phía Nam thường thu hút khách du lịch nhiều không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn ấn tượng với khách du lịch về mức độ ổn định giá cả dịch vụ như khách sạn, ăn uống,.. Chính vì thế, khi đi du lịch Phú Quốc lễ 2/9 các bạn có thể đến những địa điểm dưới đây để có thể thỏa sức thưởng thức món ăn ngon mà đặc trưng vùng này.

    Tại chợ đêm Phú Quốc, rất nhiều món ăn ngon , đây được coi là nơi hội tụ những sản vật ngon nhất tại hòn đảo ngọc.



    [​IMG]

    Quán ăn ngon hải sản tươi sống cũng thu hút khách bởi sự mến khách và cách bài trí tinh tế.

    Ẩm thực đường phố ven các bờ biển chủ yếu sẽ là các du khách trẻ tuổi, vừa muốn ngắm biển vừa muốn được thưởng thức hương vị hải sản tươi sống. Trong thời gian diễn ra nhiều tour du lịch Phú Quốc 2/9 nhưng vẫn có giá rẻ bất ngờ. Bạn sẽ được tự tay nướng những chú mực, con tôm ngon nhất vì người bán hàng sẽ chỉ tẩm gia vị cho bạn thôi.

    Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến bạn những hoạt động thú vị ngày lễ 2/9 - Du khách háo hức đi du lịch Phú Quốc, bạn đã sẵn sàng chưa? Chúc các bạn sẽ có chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 an toàn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này