Thông tin: Những Homestay Chất Lượng Ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hung895, 12/5/2017.

  1. hung895

    hung895 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Địa chỉ: Khu phố 10, Dương Đông, Phú Quốc (đối diện cổng chào Bắc Dương Đông)
    Được đi du lịch Phú Quốc đã thích rồi, vậy mà còn được ở free homestay nổi tiếng, và đáng sợ hơn là dịp lễ đắt đỏ mà free nữa mới sợ chứ! Đến Peace House 1 lần là lần sau không bao giờ chọn nơi khác luôn ý.
    [​IMG]

    Cổng chào cực vintange của Homestay Peach House Phú Quốc
    Xem thêm tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ
    Mình tìm được Peace House khi đang ngồi ở nhà để lên lịch trình cho chuyến đi Phú Quốc, may sao chuẩn bị cũng xa xa nên inbox book phòng lại vừa khéo còn trống đúng 1 phòng, giá cũng rẻ hơn hẳn những nơi khác mà nhìn ảnh thấy mê đắm, nghĩ bụng với được món hời rồi!
    Khi chốt xong ngày thì được Peace House gửi 1 cái mail siêu chuyên nghiệp, siêu cụ thể về giờ giấc check in - check out, cách sử dụng đồ trong nhà, hỏi xem mình có cần xe đưa đón sân bay không...Gần đến giờ check in bạn tiếp tân cẩn thận gọi điện hỏi mình đang ở đâu, có cần bạn hỗ trợ gì khi đến nhà không... bla bla chu đáo cực!.
    Vừa đên nơi bạn tiếp tân đã đứng đợi sẵn ở trước cổng, nhanh chóng đưa mình lên phòng. Căn phòng bé xinh thôi nhưng mà dễ thương khủng khiếp, cái bộ ga gối rèm cửa đúng kiểu mình thích, đặt biệt là phòng tràn ngập ánh sáng vì cửa kính bao quanh, nằm trên giường mở rèm ra là thấy cây cối xanh tươi, tiếng chim hót yên bình, thỉnh thoảng nghe tiếng lộp bộp của quả điều rơi xuống mái nhà thú vị gì đâu.
    [​IMG]
    Không gian yên bình chỉ có homestay Peach House
    Ở Peace có 4 phòng được đặt tên theo 4 địa danh ở Phú Quốc: Gành Dầu, Cửa Cạn, Dương Đông và Ông Lang. Mỗi phòng gồm 1 giường kingsize, toilet riêng, tủ quần áo, quạt trần và máy lạnh.
    [​IMG]
    Khu sinh hoạt chung thu hút mình ngay lập tức bởi sự đặc biệt của nó. Từ nền gạch hoa vintage đến những chiếc gối họa tiết dễ thương, những bức tường thô mộc mạc, chiếc bàn chiếc ghế và giá sách gỗ gọn gàng ngăn nắp…từng chi tiết decor đều được người chủ góp nhặt trên hòn đảo Ngọc mang về trưng dụng làm ngôi nhà trở nên nghệ thuật và có không khí Phú Quốc hơn hẳn
    [​IMG]

    Không gian sinh hoạt chung thoáng mát, cực kì thoải mái
    [​IMG]
    Nhà bếp cung cấp đầy đủ vật dụng, thoải mái nấu nướng luôn
    Nhờ được chủ nhà gợi ý từ trước, sáng hôm sau mình chạy ra chợ Dương Đông mua đồ chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ và tận hưởng không khí của người dân bản địa, chợ búa tấp nập kể mua người bán, tụi mình mua chút hải sản và gói ướp gia vị, rau củ về chế biến cho nhanh. Chợ chỉ cách homestay 10 phút đi xe máy thôi, mình thuê xe máy ngay tại Peace House với giá 150k/ngày, tha hồ khám phá đảo Ngọc.
    Bếp núc ở đây không thiếu thứ gì, nhóm than làm bếp nướng BBQ, bật nhạc lên ngồi vừa nướng vừa ăn hải sản tươi lại được thư giãn trong không gian như là nhà vậy chắc hẳn là một trải nghiệm không phải ai cũng có được ở Phú Quốc đâu.
    [​IMG]
    Hải sản ở Phú Quốc thì ngon hết sẩy
    Nhờ Peace House mà chuyến đi của mình trở nên thú vị hơn hẳn, chắc chắn bạn sẽ chẳng tìm được một địa chỉ thứ 2 để có những trải nghiệm tuyệt vời như này đâu. Cảm ơn Peace House!
    Bounus thêm cho các bạn vài thông tin cực thú vị về Peace House nữa nè:
    - Đến Peace House chúng mình sẽ được sử dụng xe đạp miễn phí nữa đó, hấp dẫn chưa!
    - Khi đặt phòng tại Peace House chúng mình còn được hỗ trợ các dịch vụ của PEACE như cafe, ăn uống, cho thuê xe máy, oto, thuê thuyền, tour booking, vé Vinpearland & Safari, lặn biển... đều được giảm giá từ 10-20% nữa nè
    - Giá phòng là 420.000VNĐ/đêm/2người, thêm người phụ thu 200k/người. Hoặc bạn có thể thuê nguyên căn 1.700.000VNĐ/đêm/8-10người, quá 10 người thì phụ thu 150k/người. Tại Peace cũng có cho thuê xe máy luôn nên chúng mình có thể vi vu cả ngày chỉ với 150/ngày thôi
    - Share cho các bạn một thông tin động trời nữa là sắp tới Peace House homestay sẽ có chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn 30/04 ở FREE!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hung895
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Con iu 2000

    Con iu 2000 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/2/2017
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    ok , mình sẽ lưu tâm địa chỉ này ^^
     

Chia sẻ trang này