Thông tin: Những Hòn Đảo Xa Xỉ Nhất Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nhatrangtoday, 9/1/2019.

  1. nhatrangtoday

    nhatrangtoday Kênh thông tin du lịch hàng đầu Nha Trang

    Tham gia:
    10/5/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trải nghiệm cuộc sống quý tộc, xa hoa tráng lệ bậc nhất thế giới với 5 bãi biển có thể bạn chưa từng đặt chân tới. Đây là cuộc sống đáng mơ ước của hàng triệu người khắp thế giới. Với mục tiêu kiếm tiền, làm giàu và đi du lịch nghỉ dưỡng.

    Chúng tôi mách bạn 5 hòn đảo xa xỉ nhất dành cho các bậc thương gia trên thế giới.

    1. Monuriki, Fiji

    Monuriki là quốc đảo thuộc Fiji, nằm ở Nam Thái Bình Dương. Như một ngọn đồi được bao bọc bởi đại dương. Nước biển trong xanh đến tận đáy, nơi đây sóng yên biển lặng rất thích hợp với nghỉ dưỡng.

    Monuriki đã từng được chọn là bối cảnh trong bộ phim “Cast Away” do nam diễn viên gạo cội Tom Hanks thủ vai và bị mắc kẹt trên hòn đảo này. Thật sự Monuriki không có người ở nhưng cảnh quan tuyệt đẹp còn hơn cả tranh vẽ.

    Tuy nhiên giá trị của hòn đảo này không phải ai cũng có thể chiêm ngưỡng và trả giá được. Bởi cái giá mà bạn phải trả cho mỗi đêm trên hòn đảo dao động 2400 – 7000 đô la. Tính sơ là đã hơn 10tr vnd/phòng rồi.

    2. Dolphin, Fiji

    Dolphin là hòn đảo của tư nhân, thuộc Alex Heeren của huka Retrreats, đắt đỏ bậc nhất thế giới. Dolphin rộng đến 14 ha Anh và đồng thời những năm vừa qua đã được tân trạng lại. Chủ đảo muốn tạo cảm giác thư thái nhất có thể cho du khách.

    Tại Dolphin, du khách được cưng chiều tối đa, được thư giãn, ăn hải sản với các loài hảo hạng, nhiều dịch vụ vui chơi, hỗ trợ sức khỏe như spa, massage… Đáp lại với dịch vụ chuyên nghiệp như vậy, bạn cần trả khoảng 6000 đô la/đêm và cho tối đa là 8 khách.

    3. Lizard, Úc

    Lizard là hòn đảo duy nhất của lục địa Úc, nó đã từng xảy ra rất nhiều cơn lốc và làm tàn phá nặng nề. Tuy nhiên Lizard đã được cải tạo và còn đẹp hơn xưa, rất quyến rũ và hấp dẫn.

    Nước biển xanh Saphire màu ngọc bích, hàng loạt bãi tắm hoang sơ và trong vắt, thời tiết quanh năm có nắng rất dễ chịu. Chi phí bạn phải trả cho Lizard khoảng 6000 đô la / đêm, nơi đây có khoảng 40 dãy phòng và biệt thự được trang bị các thiết bị hiện đại và tốt nhất thế giới.

    4. Wadigi, Fiji

    Wadigi có những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ, đảm bảo chất lượng số 1 thế giới. Hải sản phong phú, tuyệt ngon với phong cách sang trọng, quý phái. Đặc biệt Wadigi sở hữu khách sạn 5 sao tiện nghi bậc nhất, một phong cách rất vương giả.

    Đặc biệt muốn đến nơi đây thật sự không dễ chút nào nhé!

    Bạn phải đăng kí trước, họ sẽ lựa 6 du khách để bay trên chuyến cùng nhau bằng trực thăng từ sân bay quốc tế Nadi. Dao động chi phí khoảng 8000 đô la/đêm.

    Rất mắc đúng không nào. Nếu không có tiền nhiều thì tại sao không dừng chân ở Nha Trang và tham gia tour du lịch bình ba giá rẻ - bãi biển thiên đường lọt top 10 hòn đảo đáng đi nhất Nha Trang Khánh Hòa.

    5. Tahiti, Pháp

    Nếu có thời gian và rủng rỉnh tiền bạc. Tôi khuyên bạn nên chọn Tahiti là khu du lịch tiếp theo trong hành trình của bạn. Mệnh danh là quốc đảo trên mây hay đứa con của thượng đế đầy nắng gió, cát trắng biển xanh không đâu sánh bằng.

    Tahiti được sự bảo vệ của người dân nơi đây rất nghiêm ngặt về vấn đề ô nhiễm môi trường do đó độ trong xanh của nước, độ sạch của cát thì không cần phải bàn cãi đến nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatrangtoday
    Đang tải...


Chia sẻ trang này