Toàn quốc: Những Ích Lợi Của Việc Sở Hữu Một Chiếc Máy Pha Cafe Mini Tại Nhà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 25/9/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đôi khi cafe mua bên ngoài vẫn không thể khiến bạn hài lòng tuyêt đối. Nơi thì cafe quá đắng, nơi cafe lại không thơm. Vậy tại sao không nghĩ đến việc tự mình pha cafe ngay tại nhà bằng một chiếc máy pha cafe mini? Cafe sẽ ngon hơn nhiều mà lại hợp vệ sinh, tiết kiệm và hàng tá những lợi ích khác nữa.

    Máy pha cafe mini là gì?
    Máy pha cafe mini là các dòng máy bán tự động (semi-automatic). Máy có thể pha được cafe espresso nhanh chông và có 01 vòi đánh sữa kèm theo giúp bạn pha cappuccino hay latte. Nói cách khác, máy pha cafe mini như một phiên bản thu nhỏ của máy pha cafe chuyên nghiệp và máy rất thích hợp dùng tại gia đinh, văn phòng nhỏ.

    Máy pha cafe mini giúp bạn pha cafe ngon, vệ sinh hơn việc đi mua ngoài
    Việc sở hữu máy pha mini cũng đồng nghĩa bạn kiểm soát được toàn bộ nguyên liệu, việc pha chế và công thức theo ý mình. Nếu bạn thích cafe của hãng A, bạn mua của hãng A. Muốn đổi sang hãng B, cũng thoải mái lựa chọn hơn. Khác với các quán cafe chỉ dùng cố định một loại cafe tháng này qua năm nọ và bạn uống hoài một loại cũng sẽ nhàm chán.

    Bên cạnh đó, bạn có đa dạng món uống hơn. Vì các máy pha mini có thể pha được rất nhiều loại cafe như Latte, Cappuccino, Americano hay Espresso. Bạn có thể thưởng thức lần lượt chúng. Điều đáng nói là nếu bạn pha cafe tại nhà thì việc vệ sinh càng đảm bảo hơn.
    [​IMG]
    Máy pha cafe mini giúp bạn tiết kiệm tiền cafe mỗi tháng hơn
    Một ly cafe mua ngoài dao động từ 20 nghìn đến 30 nghìn. Vị chi một tháng bạn tiêu tốn khoảng 900 nghìn cho việc mua cafe. Nếu mua cafe từ các chuỗi cafe nổi tiếng, con số đấy có thể tăng hơn nữa.

    Nhưng nếu sở hữu máy pha cafe tại gia, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền đấy. Mỗi tháng bạn chỉ chi ra khoảng 3 – 400 nghìn cho một cân cafe loại ngon. Mỗi 1 tách espresso sẽ khoảng 20ml, tức bạn pha được tận 50 ly cà phê cho 1 tháng.

    Máy pha cafe mini giúp bạn trải nghiệm cảm giác làm barista, việc pha cafe trở nên thú vị hơn
    Việc nhìn thấy các barista pha cafe hay các máy pha cafe hoạt động sẽ khiến không ít người trong số chúng ta cảm thấy tò mò và thú vị. Đôi lúc muốn thử trải nghiệm việc pha chế ấy như thế nào, làm sao để “vẽ” được hình trái tim lên tách cafe. Tất cả những trải nghiệm đó, bạn sẽ thực hiện được hết với máy pha mini.

    Hơn thế nữa, có máy pha cafe trong nhà, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức cafe và chiêu đãi bạn bè. Thay vào những giờ la cà hàng quán với hội bạn thân, mời họ về và trổ tài barista thì thú vị hơn nhiều, đúng không nào?

    Và cuối cùng, máy còn pha được cafe túi lọc POD/E.S.E
    Cafe túi lọc vẫn còn là một sản phẩm mới mẻ với nhiều người. Cafe túi lọc có hình dạng rất giống các túi trà lọc. Chúng rất dễ sử dụng và sạch sẽ. Hầu như bạn không cần dọn dẹp gì nhiều sau khi pha chế, trừ việc rửa ly!

    Sử dụng thêm cafe POD cũng là một cách giúp bạn đa dạng hóa khẩu vị hơn. GIờ đây ngoài sử dụng cafe bột, bạn có thể thưởng thức thêm cafe túi lọc – một sản phẩm rất đa dạng về mùi vị cũng như cấp độ rang phong phú.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này