Những khoảnh khắc đẹp của trẻ sơ sinh bạn chớ quên chụp lại!

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Shop Trẻ Thơ, 26/10/2015.

  1. Shop Trẻ Thơ

    Shop Trẻ Thơ Hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé.

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn sẽ rất khó để bắt gặp lại những giây phút này lần nữa khi các con đã lớn khôn, vì thế hãy nhanh tay lưu giữ chúng cho bé một tuổi thơ đầy ý nghĩa bố mẹ nhé!
    Bé nằm trên ngực mẹ sau sinh
    [​IMG]
    Phương pháp da-tiếp-da ở mẹ và bé sau sinh vốn rất nổi tiếng trên thế giới giờ đây cũng bắt đầu phổ biến tại nhiều bệnh viện của nước ta. Biện pháp khoa học này cho phép trẻ sơ sinh được đặt ngay trên bụng, ngực, trong lòng người mẹ, tốt cho sức khỏe của cả hai mẹ con. Giây phút bé da-kề-da với mẹ ngay lúc vừa mới chào đời cũng là giây phút vô cùng ngọt ngào, thiêng liêng, là minh chứng bất hủ cho sợi dây gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử. Vì thế, các mẹ đừng quên dặn ông xã hoặc người thân lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này cho hai mẹ con nhé!

    Bàn tay/bàn chân của bé

    [​IMG]

    Bất kỳ người nào cũng khó có thể rời mắt khỏi những đôi bàn tay, bàn chân bé xíu, xinh xắn của những thiên thần bé bỏng. Những bức hình bé cầm nắm vật gì đó trong lòng bàn tay hoặc bàn tay bố mẹ hôn lên hay ôm trọn bàn tay/bàn chân nhỏ nhắn của bé chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn cả ngày.

    Nụ cười của bé

    [​IMG]

    Bộ sưu tập những tấm hình dễ thương của con nhất định không thể thiếu những nụ cười đáng yêu như 1 thiên thần.

    Giấc ngủ của bé

    [​IMG]

    Còn gì bình yên hơn giây phút con yêu đang say giấc nồng? Không cần phải chuẩn bị, bạn chỉ cần chụp lại khoảnh khắc đôi mắt con yêu vẫn còn nhắm nghiền, miệng cười trong giấc mơ đẹp và bàn tay nhỏ xíu có thể đang bỏ vào miệng mút hoặc ôm lấy mẹ. Bức ảnh này sẽ đẹp hơn nếu được ghi vào buổi sáng sớm, khi bên ngoài nắng đang dần lên và trong phòng, thiên thần nhỏ của bạn vẫn đang cuộn mình trong chăn ấm.

    Bữa ăn dặm đầu tiên của bé

    [​IMG]

    Những mốc đầu tiên của con bao giờ cũng đáng nhớ và đáng yêu. Đừng quên lưu lại lần đầu con làm quen với thức ăn thô, thức ăn dây ra khắp áo quần, mặt mũi trong khi con thì vẫn toét miệng cười, chắc chắn sẽ là trải nghiệm hài hước và ngộ nghĩnh vô cùng.

    Bé và đồ chơi

    [​IMG]

    Chắc chắn trẻ sơ sinh nào cũng có những khoảnh khắc mê mẩn bên món đồ chơi yêu thích. Đừng để hình ảnh con say sưa nói chuyện với em búp bê dễ thương hay nghịch bạn gấu bông cả giờ đồng hồ không chán trôi qua một cách uổng phí mà hãy lưu lại cho tuổi thơ của con thêm tràn ngập những kỉ niệm ý nghĩa.

    Bé và anh chị trong nhà

    [​IMG]

    Không ai có thể kìm lòng được trước hình ảnh các bé trong nhà “tình thương mến thương” quấn quýt bên nhau? Để con chụp ảnh cùng anh chị của nó cũng là cách để thắt chặt thêm tình cảm giữa các con khi xuất hiện thành viên mới trong gia đình.

    Bé làm mặt xấu

    [​IMG]

    Khuôn mặt mếu máo ngộ nghĩnh hay lem luốc đồ ăn của bé cũng dễ khiến bất cứ người xem nào cũng phải bật cười. Những giây phút hài hước của con như thế này rất khó để bắt gặp lại một lần nữa khi con đã lớn khôn. Vì thế, bạn hãy nhanh tay lưu giữ chúng vào cuốn album ảnh cho con mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Trẻ Thơ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này