Sài Gòn: Những Kích Thước Gạch Ốp Tường Nào Phổ Biến

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi gachoptuong, 21/4/2020.

  1. gachoptuong

    gachoptuong Thành viên mới

    Tham gia:
    14/3/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có nhiều loại gạch ốp tường đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chính chính bởi sự đa dạng đó nên kích thước gạch ốp tường cũng đa dạng bao gồm kích thước 30x60, 40x80 45x90... Những kích thước hình chữ nhật thể hiện được phong cách thiết kế của Châu Âu và đã và đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay. Quý vị hãy cùng Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda tìm hiểu về những kích thước gạch chữ nhật phổ biến trên thị trường để có cái nhìn rộng hơn trong lựa chọn gạch ốp lát cho không gian của mình.

    [​IMG]

    1. Gạch ốp tường 30x60 cm

    Gạch ốp tường 30x60 cm là sản phẩm gạch ốp tường phổ biến trên thị trường hiện nay được ứng dụng cho nhiều hạng mục công trình khác nhau. Gạch ốp tường 30x60 cm được nhiều hãng sản xuất cả Việt Nam và gạch Trung Quốc hay nhập khẩu Châu Âu đều ưa chuộng. Với kích thước nhỏ, 30x60 cm có thể dễ dàng thi công, lắp đặt nhất là trong việc ốp tường.

    Đến thời điểm này, gạch ốp tường 30x60 cm đã và đang được yêu thích lựa chọn, gạch cũng được sản xuất với mẫu mã đa dạng, họa tiết hoa văn tinh tế như gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch vân cement... Chính nhờ sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước giúp gạch 30x60 cm có thể sử dụng được cho cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Thông thường, gạch 30x60 cm được ứng dung cho phòng tắm, phòng bếp, tường ban công trong các công trình dân dụng hiện nay.

    2. Gạch ốp tường 45x90 cm

    45x90 cm được xem là một loại gạch có kích thước lớn, thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích lớn một chút như phòng khách, phòng ngủ, xung quanh tường bếp hoặc ốp tường ngoài trời... Gạch 45x90 cm không phải là gạch quá phổ thông nhưng nó được dự đoán là một sản phẩm gạch ốp tường xu hướng của tương lai.

    [​IMG]

    3. Gạch ốp tường 40x80 cm

    40x80 cm cũng là một kích thước phổ biến không chỉ với sản phẩm gạch ốp tường của Việt Nam mà còn với gạch ốp tường nhập khẩu Trung Quốc, Ân ĐỘ, Italy, Tây Ban Nha. Cũng là một kích thước không nhỏ nên gạch ốp tường 40x80 cm thích hợp sử dụng cho những không gian lớn một chút. Kích thước 40x80 cm có thể được sử dụng cho các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư, nhà hàng khách sạn... Cũng nhờ sự đa dạng màu sắc, mẫu mã nên người dùng gạch 40x80 cm cũng có thể dễ dàng để lựa chọn được sản phẩm gạch phù hợp nhất cho phong cách thiết kế của mình.

    Những kích thước gạch hình chữ nhật trên thị trường hiện nay đang được ưa chuộng và sử dụng như một xu hướng, mang phong cách hiện đại vào trong không gian. Đặc biệt những kích thước hình chữ nhật này được bắt nguồn từ Châu Âu nên gạch ốp tường hình chữ nhật còn mang những giá trị Châu Âu vào trong không gian. Quý vị có thể ốp theo hình thức ốp thẳng hàng hoặc ốp so le tùy theo quý vị mong muốn lựa chọn. Hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất trong việc lựa chọn gạch ốp tường, gạch lát nền chất lượng cao nhất.

    Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda

    152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

    Số 51 đường số 10 khu đô thị Sala, quận 2

    info.casagranda.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gachoptuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này